2018-01-07 09:20:08
{"phong-the":"Ph\u00f2ng The"}
{"dia-hinh":"\u0111\u1ecba h\u00ecnh","quan-he":"quan h\u1ec7","tai-nan":"tai n\u1ea1n","thay-doi":"thay \u0111\u1ed5i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE4LzAxLzA3LzEtMDkxOS5qcGc=.webp

Những tai nạn phòng the ‘chết người’ do địa hình

Thay đổi nơi “giao ban” là cách làm mới không khí phòng the được nhiều cặp đôi yêu thích.

Tuy nhiên, không giống như chiếc giường êm ái trong phòng ngủ quen thuộc, một số vị trí được xem là “lý tưởng” để “yêu” lại có thể khiến bạn gặp phải những tai nạn bất ngờ, khó lường trước.

Trên sô-pha

Được xem là lựa chọn lý tưởng cho những pha “yêu” chớp nhoáng, ghế sô-pha khiến bạn có thể cảm nhận sâu hơn sự tương tác nhưng nếu đang hưng phấn thì việc trượt từ trên ghế xuống sàn nhà là điều dễ hiểu. Lúc đó e rằng cảm xúc bay biến hết, chỉ còn lại… nỗi đau.

3

 

Phòng tắm

Phòng tắm không phải lúc nào cũng có sẵn bồn. Nước ấm hay nước mát đều kích thích cảm xúc nhưng đây là khu vực ẩm nhất nên rất dễ trơn trượt nhất là khi quá hăng say và mạnh mẽ. Sàn phòng tắm thường được lót bằng gạch nên rất cứng và có khả năng gây tổn thương cao khi va đập. Hãy cẩn trọng!


2

 

Phòng ngủ

Nếu bạn chắc chắn 100% rằng căn phòng ngủ quen thuộc của bạn là chốn bình yên nhất thì hãy xem lại. Bởi vì như cách thức sắp đặt cũng vì số liệu thống kê cho thấy các trường hợp bị thương trong lúc “lâm trận” tại phòng ngủ cũng cao không kém những vị trí khác. Rơi từ trên giường xuống sàn nhà, giường ngủ bị gãy là những tai nạn phòng the phổ biến nhất trong “căn phòng tình yêu” này.

Bãi biển

“Yêu” trên bãi biển luôn là một gợi ý gây tò mò và kích thích tinh thần mạo hiểm và sự lãng mạn nhưng phái nữ sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị viêm nhiễm “vùng kín” do quá trình tiếp xúc với nước bẩn và cát. Ngoài ra bạn còn dễ bị bắt gặp và không khéo là còn bị phạt nữa.

Trong xe hơi

Ở phương tây, các cặp đôi rất thích sex trong xe.  Nguy cơ bị bắt gặp, bạn còn có thể phải đối mặt với tình trạng bị mắc kẹt trong ô-tô khi cả hai xoay trở trong không gian “yêu” quá hẹp này.

Kệ bếp

   Trước khi chọn kệ bếp để làm nơi “mây mưa”, bạn cần đảm bảo rằng kệ sạch sẽ và an toàn.

1

 

Có thể khi gặp tai nạn, chính lượng endorphin trong cơ thể luôn ở mức cao khi lên đỉnh khiến bạn không thấy đau. Lý do endorphin được xem là một loại thuốc giảm đau tự nhiên, giúp tinh thần hưng phấn. Nhưng ngay sau đó, bạn sẽ thấy đau nhiều và có khi phải nhập viện vì những tai nạn phòng the đáng tiếc.

Nhớ rằng, nếu bạn có những tư thế nguy hiểm khi “giao ban”, bạn có thể không cảm nhận được cảm giác đau hay khó chịu do lượng hormome endorphin đang bùng cháy trong cơ thể. Để cuộc vui hoàn hảo, hãy cân nhắc mọi thứ thật an toàn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...