2018-01-19 16:00:42
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"cau-hon":"c\u1ea7u h\u00f4n","nha-phuong":"nh\u00e3 ph\u01b0\u01a1ng","trai-chieu":"tr\u00e1i chi\u1ec1u","truong-giang":"tr\u01b0\u1eddng giang","y-kien":"\u00fd ki\u1ebfn"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE4LzAxLzE5L3Z1LW11b24tc29uZy1kZS1jYXUtaG9uLWN1YS10cnVvbmctZ2lhbmctbmh1bmctdHJhbmgtY2FpLW5heS1sdWEtY3VhLWNvbmctZG9uZy1tYW5nLTE2MDA0MS5qcGc=.webp

Vụ mượn sóng để cầu hôn của Trường Giang: những tranh cãi nảy lửa của cộng đồng mạng

Ở lễ trao giải Mai Vàng 2017 diễn ra tại TP HCM, sau khi nhận giải Nam diễn viên sân khấu với vai ông Sáu (tiểu phẩm Giải độc đắc không đồng), danh hài Trường Giang bất ngờ rút từ trong túi áo hộp đựng nhẫn và nói lời cầu hôn Nhã Phương – lúc ấy đang ngồi dưới hàng ghế khách mời.

Trường Giang cho biết anh cầu hôn bạn gái công khai trên sóng truyền hình để cả thế giới  biết rằng sẽ không còn cơ hội tiếp cận Nhã Phương, cũng như những cô gái khác sẽ không chọn anh làm đối tượng. Chia sẻ xong, Trường Giang bước xuống hàng ghế bên dưới, tiến lại gần Nhã Phương, trao nhẫn cho cô và hôn vào trán bạn gái. Màn cầu hôn diễn ra chỉ trong vỏn vẹn vài phút, chóng vánh tới nỗi mà nữ chính chắc còn chưa kịp hiểu điều gì đang xảy ra. Nhã Phương không đứng dậy với vẻ hạnh phúc như mong đợi, mà chỉ ngồi im với biểu cảm cứng nhắc, khó xử. Sau đó, Trường Giang đã xuống đến tận chỗ ngồi của Nhã Phương và trực tiếp kéo tay cô để đeo nhẫn.

1

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương 

Không nói đến thái độ khó xử của Nhã Phương, riêng việc Trường Giang tự ý mượn sóng để cầu hôn mà không hỏi ý kiến của ban tổ chức khiến nhiều nghệ sĩ trong showbiz tỏ ra không đồng ý với hành động của Trường Giang.

MC Quý Bình chia sẻ: “Tại sao Trường Giang và Nhã Phương là người trong cuộc mà hai bạn ấy không lên tiếng với tôi thì các bạn là ai, và các bạn hiểu như thế nào về vai trò và trách nhiệm của tôi khi phải cầm trịch một chương trình trực tiếp mà các bạn chỉ trích. Các bạn chỉ vì cảm xúc của riêng mình mà quên đi cảm xúc của khán giả cả nước đang theo dõi chương trình…. Đó là sự ích kỷ!”

“Lố bịch, làm cho buổi lễ đang trang trọng bỗng phút chốc thành như cái chợ. Như thế có quá đáng không? Là một người nghệ sĩ thì bạn phải ý thức chuyện đó chứ? Đừng đem chương trình tôn vinh nghệ sĩ ra làm trò hề, rẻ rúng như vậy. Tội cho những người làm chương trình”: Đoàn Thái Tài bức xúc.

Trên mạng xã hội, nhiều người cũng không đồng tình với cách làm này của Trường Giang. Thậm chí, có những chia sẻ cho rằng vì Trường Giang đã làm điều gì có lỗi nên mới hấp tấp cầu hôn như vậy để Nhã Phương không có cơ hội từ chối.


3

 

1

 

2

 

9

 Những bình luận trên mạng xã hội về màn cầu hôn giữa 2 nghệ sĩ. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...