2018-01-29 07:20:56
{"tin-tuc":"Tin T\u1ee9c"}
{"don-tiep":"\u0111\u00f3n ti\u1ebfp","u23":"u23","vietjet":"Vietjet"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE4LzAxLzI5LzctMDcxOC5qcGc=.webp

Vietjet Air lên tiếng về vụ người mẫu ăn mặc hở hang đón đội tuyển U23 Việt Nam

Tổng giám đốc Vietjet Air – bà Nguyễn Thị Phương Thảo đã lên tiếng xin lỗi vì “sự cố” trên máy bay đón đội tuyển U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo trở về.

Cùng với những hình ảnh về các tuyển thủ U23 Việt Nam, như Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường,… tươi vui trên chuyến chuyên cơ của Vietjet Air thì chuyến bay trở thầy trò HLV Park Hang Seo trở về còn “nóng” lên vì sự xuất hiện của một số chân dài ăn mặc hơi quá, được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

7

 

Trước sự việc này, Tổng Giám đốc VietjetAir đã lên tiếng nói rõ hơn về “sự cố” ngoài ý muốn cũng như gửi lời xin lỗi. Dưới đây là nội dung cụ thể:

“VietjetAir xin có đôi lời cùng Đoàn bóng đá U23 Việt Nam, với quý vị và các bạn:

Trên chuyến bay đón Đoàn bóng đá U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước, do một diễn viên tham gia tiết mục múa đã tự ý rời vị trí quy định đến xin chữ ký của HLV và cầu thủ U23 VN.

Sự việc này càng đáng tiếc hơn khi bị một số người trên chuyến bay chụp hình bằng điện thoại di động và đưa lên mạng xã hội. Hình ảnh thuộc phạm vi của không gian múa trước đó nhưng khi diễn viên tự ý xin chữ ký và bị chụp hình đưa lên mạng xã hội, sự việc đã đi quá đà, tạo bức xúc cho nhiều người.


Dù những lý do vừa nêu, xuất phát từ hành vi bột phát của cá nhân thì Ban lãnh đạo VJA cũng thấy rất lấy làm đáng tiếc và day dứt. Ban lãnh đạo VJA xin nghiêm khắc kiểm điểm, chân thành nhận lỗi cùng Đoàn Bóng đá U23 Việt Nam cùng quý vị và các bạn.

Một lần nữa xin cáo lỗi và mong được sự lượng thứ của quý vị và các bạn!

3

 

Một trong những người mẫu có mặt trên chuyến bay là Lại Thanh Hương, thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2017. Cô cũng là người bị chỉ trích dữ dội nhất khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. Hầu hết bình luận đều “ném đá” hình ảnh hở hang khi đứng cạnh các cầu thủ của Lại Thanh Hương.

2

 

3

 

Phản hồi về những tranh cãi đang nổ ra trên mạng xã hội, Lại Thanh Hương cho biết cô không quan tâm đến vấn đề này.

“Hiện tại, tôi không muốn trả lời vấn đề này. Mọi người hãy liên hệ hỏi hãng hàng không, vì tôi nghĩ vấn đề này không liên quan tới tôi”, cô cho biết.

Môt số hình ảnh về màn tiếp đón đội tuyển U2 Việt Nam của Vietjet Air:

5

 

6

 

4

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...