2018-01-29 14:02:30
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"bong-da":"b\u00f3ng \u0111\u00e1","chieu-tro":"chi\u00eau tr\u00f2","showbiz":"showbiz","thu-hut":"thu h\u00fat"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE4LzAxLzI5LzUtMTM1NC5qcGc=.webp

Showbiz Việt: Xin đừng dùng bóng đá như chiêu trò thu hút chú ý.

Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà, Việt Nam lọt vào trận chung kết Cúp châu Á. Vinh quang đã kéo mọi người xích lại gần nhau kể cả những người không phải là fan ruột của môn thể thao này.

Giới nghệ sĩ tưởng chừng như không liên quan gì đến bóng đá nhưng cũng hòa vào không khí sục sôi như bao người hâm mộ trên khắp cả nước. Bằng cách cỗ vũ rất riêng, hàng loạt những sản phẩm âm nhạc mới đậm chất thể thao và tinh thần cống hiến để cổ vũ cho đội tuyển… Thậm chí, nhiều nghệ sĩ đã hủy show để dành trọn thời gian cùng cả nước dõi theo U23 trong trận chung kết giải U23 Châu Á.

Vô tình hay vô duyên?

Bên cạnh sự cổ động nhiệt tình và máu lửa của giới nghệ sĩ đã tiếp thêm tinh thần cho đội tuyển khi thi đấu trên đất khách, vẫn còn đó nhiều người trong giới showbiz, không biết do vô tình hay … vô duyên mà đã có những hành động mang tính câu like như công khai những tin nhắn riêng tư của mình với các cầu thủ lên fanpage.

5

 

Đơn cử như Angela Phương Trinh, chỉ trong vài giờ chia sẻ, nội dung về cô và thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã tăng vọt lên vài chục nghìn lượt like và hơn 2.000 bình luận. Nhiều bình luận tố rằng hành động chia sẻ tin nhắn riêng tư chẵng thể coi là một hình thức cổ vũ và có thể làm cho tuyển thủ của chúng ta mất tập trung cho trận đấu tiếp theo. Trước những nhận định đó, Angela Phương Trinh đã gỡ bỏ nội dung đồng thời viết 1 tâm thư để kể lể, giải thích về những tin nhắn mùi mẫn với chàng thủ môn. Dù gì thì hành động xấu xí này đã làm Angela Phương Trinh mất nhiều điểm trong mắt của người hâm mộ.

6

 

Ngoài Angela Phương Trinh, thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2017 lại Thanh Hương cũng là người bị chỉ trích dữ dội nhất khi chia sẻ hình ảnh hở hang khi đứng cạnh các cầu thủ lên trang cá nhân. Được biết, cô là một trong số các “diễn viên múa” có tiết mục trình diễn trên máy bay Vietjet đón Đoàn Thể thao U23 Việt Nam trở về. Những tư thế của cô khi chụp ảnh cùng các tuyển thủ bị cộng đồng mạng đánh giá là “quá lố bịch và thiếu văn hóa”. Và khi được hỏi về những tranh cãi đang nổ ra trên mạng xã hội, Lại Thanh Hương cho biết cô không quan tâm đến vấn đề này. “Hiện tại, tôi không muốn trả lời vấn đề này. Mọi người hãy liên hệ hỏi hãng hàng không, vì tôi nghĩ vấn đề này không liên quan tới tôi”, cô cho biết.


1

 

Hoặc như hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với nghi án tự làm mất giấy tờ để có cơ hội được bay cùng chuyến bay với đội tuyển U23 Việt Nam. Khi người hâm mộ đang lo lắng vì sợ rằng cô không thể về nước thì cô nhanh chóng thông báo đã tìm được giấy tờ và được ưu ái ngồi cùng chuyên cơ với các cầu thủ. Điều này dấy lên tin đồn đây là việc có chủ ý của Đỗ Mỹ Linh vì trước đó, đã có thông tin về vụ “thả thính” giữa cô với thủ môn Bùi Tiến Dũng nên những nghi ngờ của người hâm mộ không hẳn là không có cơ sở. Điều này có thật hay không thì chắc chỉ có Đỗ Mỹ Linh mới biết.

2

Thông tin Đỗ Mỹ Linh mất giấy tờ tùy thân được chia sẻ trên mạng xã hội.  

3

 Nghi ngờ của cộng đồng mạng về vụ việc mất giấy tờ của Đỗ Mỹ Linh.

Người trong cuộc nói gì?

Nhận xét về điều này, ông bầu Quang Huy cho biết: “Showbiz dạo này rẻ rúng thiếu thính tới mức mờ mắt vì ba cái fame cá nhân câu view rẻ tiền tào lao mà không hiểu được trận chung kết này là vận mệnh lịch sử không biết bao giờ mới lặp lại. Hát tuồng quanh năm rồi, để yên để con người ta đổ máu ngoài sân cho trăm triệu dân chứ chẳng phải chuyện chém gió nơi cánh gà showbiz, có vài ngày thôi thì ráng bật chế độ silent cho hết giải đi rồi giăng lưới giăng câu gì cũng được”

Đồng quan điểm, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: “Bây giờ thành công rồi, em đừng quen gái hư Showbiz nhé Dũng (Gái ngoan thì được). Tụi nó nhào vô chỉ để ăn hết tiền và kiếm danh từ em thôi”.

Hay những nhận xét chua chát của Lan Khuê:

4

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...