2018-03-02 21:30:58
{"the-thao":"Th\u1ec3 Thao"}
{"dam-me":"\u0111am m\u00ea","khoe":"Kh\u1ecfe","khoevadep":"khoevadep","kickboxing":"kickboxing"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE4LzAzLzAyLzEtMjEzMC5qcGc=.webp

Để Kickboxing trở thành đam mê của bạn

Kick Boxing là môn thể thao thời thượng hiện nay – phương pháp tập luyện tăng cường sức khỏe dành cho cả nam và nữ. Kick Boxing là hệ thống các bài thể dục được xây dựng dựa trên môn võ Muay Thái và Boxing với nền nhạc Dance mạnh mẽ dành cho những bạn năng động, cá tính.

 Tập KickBoxing đốt cháy nhiều năng lượng, phát triển cơ tạo thân hình săn chắc, khỏe khoắn và vô cùng hấp dẫn.

1

 

Lợi ích của tập KickBoxing?

1. Do vận động, di chuyển liên tục nên bạn KickBoxing là phương pháp đốt cháy năng lượng hiệu quả nhất trong các bộ môn, 40 phút tập luyện Kickboxing có thể đốt cháy tới 600-700 calo, do vậy giúp người tập giảm cân nhanh chóng. Ngoài ra, vận động toàn diện các cơ còn giúp cơ thể cân đối và săn chắc hơn, các bạn nam sẽ cơ bắp hơn, còn các bạn nữ sẽ sexy hơn.

2. Võ thuật yêu cầu nhanh nhẹn để có thể phán đoán và tránh các đòn tấn công của đối thủ, do vậy khi tập KichkBoxing bạn sẽ được rèn luyện khả năng phản xạ.

3. Tập Kick Boxing là phải trải qua các phút chịu đựng cao độ, vì vậy Kick Boxing tăng sức chịu đựng, sự dẻo của cơ thể, vượt qua áp lực trong cuộc sống.


4. Với Kick Boxing bạn sẽ giảm căng thẳng rất tốt, khi bạn căng thẳng bạn thường muốn đập phá cái gì đó. Đến với Kick Boxing bạn sẽ có thể dồn bực bội lên nắm đấm của mình.

5. Kickboxing sẽ biến bạn từ một anh chàng thư sinh trở nên mạnh mẽ, và quyết đoán, còn một cô gái nhút nhát bỗng biến thành cô gái tự tin với 3 vòng quyến rũ.

6. Kickboxing là môn võ tự vệ, giúp bạn có thể thoát khỏi một số tình huống nguy hiểm, đặc biệt là các bạn nữ.

7. Tập luyện Kickboxing yêu cầu di chuyển nhiều và thực hiện nhiều động tác liên hoàn, nên khả năng hô hấp cũng như là hệ tim mạch sẽ được cải thiện, hoạt động hiệu quả hơn.

Những lưu ý khi tập KickBoxing

1. Tìm được một Huấn luyện viên giỏi

Việc tìm được cho mình một huấn luyện viên giỏi rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn tiến nhanh và xa hơn.

2. Nên tập làm quen các động tác cơ bản trước

Điều này là tất yếu với mọi hình thức luyện tập, cố gắng ghi nhớ các kĩ thuật cơ bản, tăng khả năng chịu đựng của tim mạch và bắt đầu tung các cú đá đầu tiên.

3. Làm nóng cơ thể trước khi bắt đầu

Việc làm nóng cơ thể là bắt buộc nếu bạn không muốn chấn thương, hãy làm nóng cơ thể mình bạn các động tác chạy bộ, chạy nhanh, bật nhảy hay động tác leo núi, vặn người, nhảy dây ….

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...