2019-01-02 09:23:42
{"the-thao":"Th\u1ec3 Thao"}
{"dep":"\u0111\u1eb9p","khoe":"Kh\u1ecfe","khoe-dep":"kh\u1ecfe \u0111\u1eb9p","khoevadep-vn":"khoevadep.vn","suc-khoe":"s\u1ee9c kh\u1ecfe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE5LzAxLzAyLzEtMDkyMC5qcGc=.webp

Thói quen cần thiết trong việc nạp thực phẩm để duy trì cơ bụng 6 múi.

Ăn đúng giờ, bổ sung đủ protein, chất xơ, chất béo, kiểm soát khẩu phần ăn giúp cơ bụng săn chắc.
1

 Không nên ăn kiêng quá nghiêm ngặt vì làm giảm khả năng bổ sung glycogen của cơ thể, gây khó khăn cho việc xây dựng và duy trì cơ bắp. 

2

 Ăn nhiều protein giúp cơ bắp săn chắc và đốt cháy chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, trong các chất dinh dưỡng đa lượng, protein nạc có tác dụng sinh nhiệt cao nhất trên cơ thể.

3

Ăn chất béo lành mạnh bao gồm chất béo không bão hòa như quả bơ, bơ hạt, cá và dầu ô liu giúp cơ thể giữ mức insulin bình thường, giảm mỡ bụng và cơ bụng 6 múi săn chắc. 

4

Ngoài bữa ăn chính, cần bổ sung thêm các bữa ăn nhẹ. Nên ăn nhẹ ba giờ một lần để hạn chế cơn thèm chất béo và đồ ngọt, giúp lưu trữ nhiều glycogen trong các mô gan và cơ. 

5

Kiểm soát phần ăn, cân bằng carbohydrate, protein và chất béo theo đúng tỷ lệ. Cách này sẽ ngăn bạn tăng thêm mỡ trong cơ thể. 

6

Nên ăn nhiều chất xơ và giảm cảm giác thèm ăn trong bữa sáng. Buổi tối nên ăn protein nạc, loại bỏ carbohydrate vì cần nhiều thời gian hơn để tiêu hóa, không tốt cho sức khỏe. 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...