2020-11-13 15:00:43
{"an-khon-song-khoe":"\u0102n kh\u00f4n s\u1ed1ng kho\u1ebb","khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDIwLzExLzEzLzUtZG9uZy10YWMteW9nYS1uZ2F5LXRyZW4tZ2l1b25nLWdpdXAtZW8tbmhvLW5odS1uZ29jLXRyaW5oLWNoYW4tdGhvbi1udW90LW5hLW5hbmctbHVvaS1kZW4tbWF5LWN1bmctdGFwLWR1b2MtMjAyMC0xMS0wNS0xNC00Mi0xNDU5MjMuanBn.webp

5 động tác yoga ngay trên giường giúp eo nhỏ như Ngọc Trinh

Chỉ cần dành vài phút mỗi ngày thực hiện 5 động tác yoga này, hội chị em sẽ sớm sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ.

Nếu bạn quá bận rộn với công việc và không thể ăn kiêng hay tập gym mỗi ngày, hãy thử áp dụng những động tác yoga cực đơn giản dưới đây. Vòng eo săn chắc và đôi chân thon gọn, nuột nà sẽ chẳng còn là mong ước xa vời với hội chị em.

Động tác 1 

Bạn bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên giường, hai bàn chân chụm vào nhau và đầu gối đặt xuống giường, một tay đặt trước ngực và một tay đặt trên bụng. Duy trì nhịp thở bằng cách từ từ hít vào, phình bụng đồng thời mở ngực rồi thở ra, hóp bụng và hạ ngực xuống. Giữ nguyên động tác này trong khoảng 2 phút.

Empty

 

Động tác 2  

Vẫn là tư thế nằm ngửa trên giường nhưng hai chân nâng lên cao, tay trái nắm bên ngoài bàn chân trái, tay phải nắm bên ngoài bàn chân phải. Sau đó hạ đầu gối uốn cong chạm vào xương sườn sao cho phần đầu, vai và lưng dán vào giường. Giữ nguyên động tác trong 1 phút hoặc nhiều hơn nếu có thể.


Empty

 

Động tác 3

Ở tư thế ngồi, bạn đặt lưng dưới và hông tựa hẳn vào tường đồng thời duỗi thẳng hai chân. Hai tay chống xuống sàn ở hai bên hông và hướng các đầu ngón tay về phía trước. Giữ nguyên động tác trong thời gian khoảng 1 phút.

Empty

 

Động tác 4

Bắt đầu với tư thế ngồi trên giường, khoanh chân và khoanh chéo hai tay sao cho khuỷu tay chống xuống giường. Sau đó nhẹ nhàng gập người xuống và mắt nhắm lại, giữ nguyên trong 1 phút.

Empty

 

Động tác 5

Bạn nằm ngửa trên giường, hai chân duỗi thẳng và gác lên tường sao cho hai chân vuông góc với thân trên. Bạn có thể đặt một lớp chăn mỏng phía dưới lưng nếu cảm thấy đau. Duy trì nhịp thở đều đặn và giữ tư thế này trong 5 phút.

Empty

 

Chỉ cần chăm chỉ thực hiện các động tác yoga đơn giản này ngay trên giường mỗi sáng và tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ sở hữu vóc dáng hằng mơ ước.  

Bài viết mới nhất

Công thức detox cơ thể 3 ngày giảm cân

Detox (thanh lọc) cơ thể là một cách loại bỏ độc tố. Nhiều người lựa chọn phương pháp detox 3 ngày để giúp tăng...

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Quỳnh Kool

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon...

63 tuổi nhưng đẹp hơn chính mình ở tuổi 30 nhờ tập gym

Người phụ nữ 63 tuổi ở Trung Quốc gây ấn tượng với nhiều người khi có cơ thể săn chắc, thon gọn, trẻ trung...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe hình thể đẹp với loạt ảnh bikini chào hè

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang trong chuyến du lịch tại Thái Lan. Nàng hậu khoe loạt ảnh nghỉ dưỡng tại một khu resort sang trọng ở...

Hồ Ngọc Hà dành cả kỳ nghỉ lễ tập thể thao, kết quả khiến chính chủ mừng ‘rớt nước mắt’

Công chúng khá dễ hiểu khi Hồ Ngọc Hà sắp chạm ngưỡng 40 tuổi vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh. Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất...