Cựu thành viên 2NE1 cho biết mức cân hiện tại trong khoảng 38-39 kg, thực đơn hàng ngày chủ yếu là các món như khoai lang, ức gà, trứng cùng táo và chuối.

Góp mặt trong chương trình Pungja Loves Alcohol của Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc – Pungja, Dara cho biết cân nặng của cô hiện ở mức 38-39 kg. Dù không thay đổi nhiều so với trước đây, nữ ca sĩ được nhiều người nói trông gầy hơn. “Cân nặng của tôi vẫn vậy nhưng những ngày này, tôi đang trải qua thời gian khá vất vả nên mọi người nói tôi trông gầy hơn. Tôi nặng 39 kg nhưng sau khi tập luyện tối qua và đi ngủ, sáng nay tôi chỉ còn 38 kg”, Dara nói về quãng thời gian cô chuẩn bị cho việc ra mắt album solo.

Dara cho biết cô vốn dĩ đã có cơ bụng từ nhiều năm qua nhưng tích cực tập luyện để vòng hai thêm sắc nét, gợi cảm.
Dara cho biết cô vốn dĩ đã có cơ bụng từ nhiều năm qua nhưng tích cực tập luyện để vòng hai thêm sắc nét, gợi cảm.

Dara cũng tiết lộ thực đơn trong khoảng thời gian này thường chỉ có khoai lang, ức gà, trứng luộc và các loại quả như chuối, táo. Khi quay chương trình cùng Pungja, Dara từ chối uống đồ uống chứa cồn và chỉ ăn những món giàu protein như tôm, thịt lợn hấp ăn kèm rau, hành.

Khi được hỏi về rãnh bụng săn chắc trong bức hình đăng tải trên Instagram, Dara khẳng định đây là cơ thể thật của cô, không hề chỉnh sửa ảnh. “Tôi có cơ bụng từ năm 2014. Hiện tại tôi thể dục để nó trông sắc nét và khỏe mạnh hơn”.

Tham gia show Unnies Without Appetite vào năm ngoái, cựu thành viên 2NE1 còn đính chính chiều cao của mình không phải 1,62 m như trong profile, ngược lại, cô cao không đến 1,6 m. Nữ ca sĩ cũng cho biết thường tập gym 3-4 buổi một tuần để duy trì mức cân khoảng 37 – 38 kg.

Trước đó, Dara từng nói có lúc cô nặng 47 kg nhưng nhận thấy mức cân này không phù hợp với chiều cao khiêm tốn của mình nên đã giảm cân. Cô cũng cho biết bản thân lười ăn từ bé, có những ngày chỉ sống bằng một quả chuối mà không hề thấy thèm ăn.

Dara (Sandara Park) sinh năm 1984, được xem là thành viên giữ vững phong độ nhất của 2NE1 sau khi nhóm nhạc tan rã. Nhan sắc và vóc dáng của cô không khác nhiều so với thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Cô cũng được mệnh danh là một trong những “ma cà rồng” của ngành giải trí xứ kim chi nhờ ngoại hình trẻ trung, không chút dấu hiệu tuổi tác. Gần đây, cô phát hành mini album với tư cách ca sĩ solo gồm 5 bài, trong đó có ca khúc Festival của Uhm Jung-hwa được phối lại theo phong cách mới.

Theo Duk Sun (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link