2016-05-05 15:53:34
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"cach-cham-soc-da":"c\u00e1ch ch\u0103m s\u00f3c da","lam-dep":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p","lam-dep-buoi-toi":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p bu\u1ed5i t\u1ed1i","lam-dep-tu-nhien":"l\u00e0m \u0111\u1eb9p t\u1ef1 nhi\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzA1LzA1L2xhbS1kZXAtdHUtbmhpZW4tcGh1bnV0b2RheXZuXzE0NjI1OTM1NTAtMTEwNzI2Y28tdGhvaS1xdWVuLW5heS1idW9pLXRvaS1kYW0tYmFvLWRhLWJhbi1kZXAtaG9uLWNhLXRoYW0tbXkuanBn.webp

Có thói quen này buổi tối đảm bảo da bạn đẹp hơn cả thẩm mỹ

Có thói quen này buổi tối đảm bảo da bạn đẹp hơn cả thẩm mỹ – rất đơn giản mà hiệu quả vô cùng.

Buổi tối là khoảng thời gian da được nghỉ ngơi, tránh xa các tác nhân gây hại cho da như ánh nắng mặt trời, khói bụi, công việc căng thẳng, nhờ đó mà làn da sẽ được hấp thu dưỡng chất, tái tạo một cách hiệu quả và đây cũng là lúc bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc cho vẻ đẹp làn da của chính mình phải không nào. Chính vì vậy các bước chăm sóc da buổi tối là vô cùng quan trọng, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để chăm sóc da buổi tối sao cho mang lại kết quả tốt nhất đâu đấy.

làm đẹp tự nhiên
Để có làn da đẹp bạn cần chăm sóc đúng cách.

Kẹp hoặc bới tóc gọn gàng

Tóc thường hay bị dính dầu và bụi bẩn, khi chạm vào da mặt sẽ làm cho da mặt chúng ta bị bẩn, bít lỗ chân lông gây ra mụn. Vì thế hãy cột lỏng tóc khi ngủ để tránh tóc chạm vào da mặt nhé!

Rửa tay sạch để thực hiện các bước chăm sóc da buổi tối

Bạn đừng xem thường khâu tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng quan trọng này nhé, bởi các hoạt động hàng ngày sẽ khiến đôi tay của bạn tích tụ rất nhiều vi khuẩn gây hại, nếu không rửa tay sạch thì các vi khuẩn này sẽ bám lên mặt, lên da bạn khiến làn da bị tổn thương, nổi mụn và làm giảm hẳn tác dụng của các bước của cách chăm sóc da buổi tối  hiệu quả tiếp theo đấy.

Do đó, bạn hãy dùng xà phòng diệt khuẩn để rửa tay thật sạch, lau khô bằng khăn bông mềm trước khi chăm sóc da nhé.

Dưỡng ẩm cho tay

Da tay thường bị khô và tổn thương vào buổi sáng khi chúng ta hoạt động, vì vậy hãy tận dụng buổi tối để chăm sóc bàn tay mình nhé. Bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm da tay có tác động sâu để tay được dưỡng ẩm nhiều hơn.


Sử dụng kem cho vùng da quanh mắt

Hãy bắt đầu sử dụng kem cho vùng da quanh mắt cho dù bạn chỉ mới ở ngưỡng 18 – 20 tuổi. Nó sẽ giúp cải thiện khuôn mặt và làn da của bạn đáng kể sau này đấy.

Đắp mặt nạ dưỡng da để chăm sóc da buổi tối tốt hơn

Bây giờ thì da mặt bạn đã hoàn toàn sạch thoáng, căng mịn để có thể hấp thu tốt các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da đẹp trong công đoạn chăm sóc da buổi tối rồi đấy. Hãy lựa chọn cho mình một loại mặt nạ phù hợp, yêu thích và thực hiện việc đắp mặt nạ dưỡng da 2 – 3 lần 1 tuần nhé, tốt nhất bạn nên sử dụng các loại mặt nạ lành tính vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa phát huy công dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng da trắng hồng tự nhiên được làm từ sữa tươi, sữa chua, bơ, cám gạo, dưa chuột,… bạn sẽ thấy ngay hiệu quả bất ngờ từ lần đầu tiên áp dụng nhé.

Mặt nạ chống lão hóa giúp bạn trẻ mãi không già
Mặt nạ chống lão hóa giúp bạn trẻ mãi không già
(Làm Đẹp) – (Phunutoday) – Sau đây là những loại mặt nạ chống lão hóa bạn có thể tự làm tại nhà giúp bạn trẻ mãi không già.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...