2015-08-04 12:27:23
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"ao-lot":"\u00e1o l\u00f3t","ao-nguc":"\u00e1o ng\u1ef1c","cach-chon-ao-nguc-phu-hop":"C\u00e1ch ch\u1ecdn \u00e1o ng\u1ef1c ph\u00f9 h\u1ee3p","do-lot":"\u0111\u1ed3 l\u00f3t","noi-y":"n\u1ed9i y","thoi-trang":"th\u1eddi trang","xu-huong-thoi-trang":"xu h\u01b0\u1edbng th\u1eddi trang"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzA4LzA0L2Nob24tZGF5LWFvLXZhLWRhaS1hby1uZ3VjLXBodS1ob3AtOTItcGh1bnV0b2RheXZuXzE0Mzg2NjYxNDMtMTEzNzM4Z29pLXktcGhhaS1kZXAtY2hvbi1hby1uZ3VjLXRob2FpLW1haS1waHUtaG9wLXZvaS1jby10aGUuanBn.webp

Gợi ý phái đẹp chọn áo ngực thoải mái, phù hợp với cơ thể

Một chiếc áo ngực phù hợp không chỉ ở phần quả ngực ôm vừa vặn mà còn phụ thuộc rất nhiều ở quai và đai áo ngực nữa nhé!

Mặc dù việc lựa chọn áo ngực có kích thước hoàn hảo phù hợp với vòng 1 của bạn là nhiệm vụ khó khăn nhất nhưng việc lựa chọn quai áo hay đai áo sao cho thoải mái cũng không kém phần quan trọng.

Giải pháp cho việc lựa chọn quai, dây áo ngực phù hợp

Khi nói đến dây đai áo ngực bạn hãy quan tâm đến hai vấn đề chính – dây đai có xu hướng bị trượt ra quá rộng hay quá siết chặt với cơ thể.

Thông thường mọi phụ nữ đều có xu hướng chọn áo ngực có phần dây đai rộng hơn so với cơ thể để thật thoải mái. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là nên thắt chặt các dây đai áo ngực hơn nữa. Bạn có thể chọn chiếc áo ngực có size lớn hơn hay nhỏ hơn một chút so với số đo cơ thể nhưng đối với dây đai áo phải thực sự hoàn toàn vừa vặn. Bởi dây áo lỏng sẽ khiến chúng bị trượt khỏi vai gây mất thẩm mỹ, còn nếu quá chặt sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu, phiền toái, thậm chí gây bầm tím da có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Sử dụng dây áo ngực quá chặt trong thời gian dài có thể gây ra đau đầu, đau lưng và thậm chí gây tổn hại thần kinh.


Một phương pháp hữu hiệu để tránh trường hợp bị tuột quai áo đó là sử dụng phần dây hay kẹp cắt ngang được gọi là Racerback Bra. Phong cách này cũng rất đẹp và năng động.

Làm thế nào để biết quai và đai áo ngực không phù hợp với cơ thể bạn?

Nếu phần đai áo ngực của bạn bị kéo lên phía trên lưng chắc chắn rằng áo ngực của bạn quá nhỏ. Hãy nhớ rằng phần đai áo của bạn không được để lại bất kì vết đỏ trên da hay những vết lằn. Phần đai áo ngực thường có nhiều móc cài cho bạn lựa chọn size phù hợp, tuy nhiên nếu như bạn đang sử dụng chiếc móc áo ngoài cùng mà vẫn không thoải mái thì bạn cần chiếc áo ngực kích thước lớn hơn.

Một vấn đề khác với áo ngực của bạn là phần đai áo quá thấp trễ xuống phía dưới hông, chứng tỏ áo của bạn quá rộng.

Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ cần phải giảm kích thước của đai áo. Phần đai áo nên vừa vặn thoải mái nhưng nó không nên lỏng lẻo. Đai áo phải phù hợp và thẳng trên lưng của bạn.

Hãy nhớ rằng, một chiếc áo ngực phù hợp cũng có thể thay đổi cách bạn cảm nhận, cách chọn quần áo phù hợp hơn với phong cách của bạn. Ngoài ra, cơ thể chúng ta thay đổi nhiều lần trong suốt cuộc đời do mang thai, tăng cân, giảm cân và tuổi tác, do đó, không ngạc nhiên nếu như bạn phải lựa chọn nhiều size áo ngực khác nhau.

Cách chọn áo ngực thể thao thích hợp
Cách chọn áo ngực thể thao thích hợp
(Thời trang) – (Phunutoday) – Cách chọn áo ngực thể thao thích hợp không phải ai cũng biết. Không nên ước chừng, bạn nên áp dụng những hướng dẫn sau
Các mẹo hay khi mặc áo ngực mà bạn chưa biết
Các mẹo hay khi mặc áo ngực mà bạn chưa biết
(Làm Mẹ) – (Phunutoday) – Cùng tham khảo một số mẹo hay dưới đây khi mặc áo ngực để áp dụng thực tế nhé các chị em.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...