2015-08-13 08:14:43
[]
{"1-nu-10-nam":"1 n\u1eef 10 nam","khoa-than":"kh\u1ecfa th\u00e2n","nha-nghi":"nh\u00e0 ngh\u1ec9","quan-he-tinh-duc":"quan h\u1ec7 t\u00ecnh d\u1ee5c","quan-he-tinh-duc-tap-the":"quan h\u1ec7 t\u00ecnh d\u1ee5c t\u1eadp th\u1ec3","sex":"sex","sex-tap-the":"sex t\u1eadp th\u1ec3"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzA4LzEzLzEtbnUtMTAtbmFtLTJfMTQzOTQyODQ4My0xMjA4NTAxLW51LTEwLW5hbS1raG9hLXRoYW4tdHJlbi1naXVvbmctbWFjLXhhYy1sYW8tYXkuanBn.webp
Array

1 nữ 10 nam khỏa thân trên giường: Mặc xác lão ấy!

Chia sẻ của một người phụ nữ về chuyện sinh hoạt tình dục của 10 người đàn ông và 1 cô gái đang thổi bùng ngọn lửa phẫn nộ của cư dân mạng những ngày qua khiến nhiều ngạc nhiên

Nói thật, chẳng hay ho gì khi cứ hải nghe hết tin ông này ngoại tình rồi đến cô bồ kia nhởn nhơ trêu tức vợ, hình như giờ nó là “mốt”, sợ không bắt kịp xu hướng thì cổ hủ, lạc hậu mất hay do đạo đức của một bộ phận người trong xã hội đang suy đồi trầm trọng?

Nhưng mà chuyện nào phải ra chuyện đấy. Đại khái thế này, ai lập gia đình (dù mới hay lâu rồi) đều hiểu, chuyện ngoài vợ ngoài chồng là không thể tránh khỏi. Mặc dù biết như vậy là chẳng tốt đẹp gì nhưng ít nhất nếu đã làm, phải giữ thể diện cho nhau một tí. Thế nên các cụ mới dạy: Ăn vụng phải biết chùi mép!

Ai dám khẳng định là mình chưa bao giờ ngoại tình? Cứ cho là có đi, nhưng số người ấy rất hiếm, có chăng chỉ là họ có khéo “chùi mép” hay không thôi. Vậy nên chuyện bồ bịch hay “giải quyết nhu cầu” (nếu có) thì cũng đừng có tự hào hay hãnh diện để mà khoe ra. Dại mặt. Người ta cố sống cố chết giấu đi chẳng được đằng này lại muốn khoe chiến tích thể hiện đẳng cấp.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh gây chấn động mạng những ngày qua. Ảnh: Facebook

Mà đẳng cấp gì mới được chứ. Người ta chân dài đại gia mới oách, mới đáng để khoe. Đằng này “ăn tạp” một lũ cũng khoe mà không biết nhục là gì. Đến chịu với những thành phần mặt dày hơn thớt.

Các chị em nhảy dựng lên chửi bới thì có được gì, vừa tốn nước bọt vừa mệt thân. Không nên! Nếu đã giấu giếm, chứng tỏ họ còn muốn giữ gìn gia đình. Còn một khi đã tung hê lên hết cho cả xã hội biết, tức là đã chả còn tha thiết gì nữa. Sao phải giữ mà giữ làm gì?


Mọi người lại quay ra thương và lo cho những cô bạn gái, cô vợ của 10 “nhân vật nam chính” kia rằng họ sẽ buồn khổ, bị chà đạp lòng tự ái, tan vỡ hạnh phúc gia đình, lứa đôi thì sẽ tự tử cũng nên. Nhưng xin thưa, họ còn may chán – theo một cách khác.

Vì sao à? Đơn giản thôi, giờ thì họ đã biết bộ mặt thật của cái người mà họ đã, đang và định là sẽ yêu thương, đầu gối tay ấp bấy lâu nay. Giờ thì họ biết mình phải làm gì rồi đấy. Dứt khoát ngay và luôn cho đỡ mệt. Vì họ chẳng muốn giữ, thì mình cũng không cần níu.

Chưa kể đến những con người này đầu óc có vấn đề nên mới làm vậy, thế thì lại càng không cần đắn đo, suy nghĩ mà quyết định ngay đi.

Có người hỏi tôi rằng tôi mà là vợ của 1 trong 10 ông kia, tôi sẽ làm gì? Tôi chả hơi đâu mà ghen cho mệt xác. Ghen là khi còn yêu, còn muốn giành lại hạnh phúc cho mình. Chứ nó nát bét như này rồi thì … “Kệ xác lão ấy!” Đi mà giải quyết, mà đeo mo vào mặt khi gặp mọi người.

Các chị em được dịp thể hiện sự sáng tạo của mình ghê gớm lắm: nào xẻo, nào cắt nào bắt cởi truồng,… Nhưng tôi thì khác. Tôi chẳng cần sáng kiến hay phát minh nào, bởi “Im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ” rồi.

Đừng nghĩ tôi chưa trải qua chuyện này nên mới phán như thánh, là bởi tôi đã trải qua rồi, và cũng như một số chị em bây giờ thôi. Con người chứ có phải gỗ đá đâu mà “khoan dung độ lượng” thế. Nhưng sau đó ngẫm lại thì thấy rằng đã là chuyện không tránh được thì chi bằng đối mặt để giải quyết. Nhưng phải bình tĩnh và xử lý “văn minh” vì nóng giận mất khôn.

Tôi vẫn còn giữ thể diện cho người khác, cũng chính là giữ cho mình. Nói gì thì nói “Xấu chàng hổ ai”. Nhưng một khi “chàng” hoặc “nàng” đã xấu rồi thì thôi, chia gì thì chia trong hòa bình vẫn là cách yên ả và văn hóa nhất. Làm căng lên liệu có ích gì khi mà chỉ thỏa mãn bản thân lúc ấy còn sự việc cũng đã xảy ra rồi không thay đổi được.

Vậy nên mọi người hãy bình tĩnh, uất ức căm tức liệu có giải quyết được gì không? Phẫn nộ thì mua cái bia về vẽ mặt lên mà phi tiêu. Không ai mượn bạn phải xỉ vả cho khoái mồm để rút cuộc chính người vợ, người yêu của những tên kia mới là người bị tổn thương hơn cả.

Hãy để họ tự giải quyết, đừng mới bóc cả danh tính người ta ra khơi khơi như vậy để chứng tỏ khả năng “điều tra” manh mối thần tốc của mình. Giỏi thì đi giúp công an phá án đi!

Đừng giày xéo lên cuộc sống gia đình người khác, vì chả ai nắm tay được từ sáng đến tối đâu. Thử đặt mình vào hoàn cảnh của họ đi xem mình có muốn bị đối xử như thế không?

Đừng để những thứ xấu xa tác động đến bản thân mình, bởi cuộc sống vốn dĩ đã rất phức tạp và mệt mỏi.

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của độc giả

Choáng váng cảnh 1 nữ và 10 nam khỏa thân trên giường
Hình ảnh 1 bạn nữ cùng 10 bạn nam khỏa thân trên chiếc giường khiến cư dân mạng dậy sóng thực sự.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...