2015-09-07 10:20:15
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"dien-vien-an-tuong":"di\u1ec5n vi\u00ean \u1ea5n t\u01b0\u1ee3ng","kang-tea-oh":"Kang Tea Oh","nha-phuong":"nh\u00e3 ph\u01b0\u01a1ng","thang-dam-o-vtv-award":"th\u1eafng \u0111\u1eadm \u1edf VTV Award","tuoi-thanh-xuan":"tu\u1ed5i thanh xu\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzA5LzA3L2thbmctdGVhLW9oMl8xNDQxNTk2MDE1LTExNTIyOW5oYS1waHVvbmctdmEtdGluaC1jdS10aGFuZy1kYW0tby12dHYtYXdhcmQtMjAxNS5qcGc=.webp

Nhã Phương và “tình cũ” thắng đậm ở VTV Award 2015

Nhã Phương và Kang Tea Oh đã “ẵm trọn” hai giải nữ và nam diễn viên ấn tượng tại lễ trao giải VTV Award 2015.

Tại lễ trao giải VTV Award 2015 diễn ra tối 6/9, ekip phim ” Tuổi thanh xuân” đã “ẵm trọn” ba giải, trong đó hai giải diễn viên ấn tượng đã thuộc về cặp đôi “Linh- Junsu”.

Ngay khi BTC VTV Award 2015 thông báo danh sách đề cử, cái tên Kang Tae Oh đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng. Cạnh tranh với Kang Tae Oh ở hạng mục này là những tên tuổi lớn và có nhiều dấu ấn trong năm qua như Hồng Đăng, Đỗ Huy Nam, Huy Khánh và NSƯT Trọng Trinh.

Đây là lần đầu tiên một diễn viên nước ngoài xuất hiện trong các danh sách bình chọn của Ấn Tượng VTV. Với lượng fan đông đảo sau thành công của bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Kang Tae Oh ngay từ đầu đã là một ứng cử viên nặng ký.

Trước đó, khi đảm nhận vai nam chính Junsu trong bộ phim hợp tác Việt – Hàn Tuổi thanh xuân, Kang Tae Oh đã rất được yêu mến và đánh giá cao về khả năng diễn xuất.


Bởi vậy, chiến thắng ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng của Kang Tae Oh được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Trên sân khấu VTV Award, Kang Tae Oh nói “Xin chào” và “Cảm ơn” bằng tiếng Việt khiến các fan ngồi ở phía khán đài không khỏi phấn khích. Nam diễn viên cũng không quên cảm ơn bạn diễn Nhã Phương, Hồng Đăng và tất cả các fan đã dành cho anh nhiều ưu ái trong thời gian qua.

Cùng với Kang Tea Oh, “bạn gái” của anh trong phim- Nhã Phương cũng vinh dự nhận giải nữ diễn viên ấn tượng.  Nhã Phương và Kang tea Oh là cặp đôi được rất nhiều bạn trẻ yêu mến khi “Tuổi Thanh xuân” được trình chiếu, nhiều người còn kì vọng cả hai sẽ trở thành một đôi đích thực ở ngoài đời.

Bên cạnh giải của hai diễn viên, bộ phim “Tuổi thanh xuân” cũng đã giành được giải Phim mới ấn tượng của năm. Đây sự là sự động viên rất lớn cho đạo diễn Khải Anh và ekip là sự đáp đền cho những cố gắng và sự táo bạo trong lựa chọn hướng đi mới cho phim Việt.

Ekip “Tuổi thanh xuân” nhận giải Phim mới ấn tượng.

Trốn Trường Giang, Nhã Phương hẹn hò với
Trốn Trường Giang, Nhã Phương hẹn hò với “tình cũ”
(Giải trí) – (Phunutoday) – Nhã Phương và Kang Tea Oh sẽ có dịp hội ngộ trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” nhân dịp anh sang Việt Nam dự lễ trao giải VTV award 2015.
Linh (Nhã Phương) trốn nhà, lén lút hẹn hò với trai Hàn
Linh (Nhã Phương) trốn nhà, lén lút hẹn hò với trai Hàn
(Giải trí) – (Phunutoday) – Trong tập 32 “Tuổi Thanh Xuân”, Linh (Nhã Phương) và Jun Su (Kang Tae Oh) đã quay về bên nhau và lén lút hẹn hò.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...