2015-09-18 23:35:23
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"dang-thu-thao":"\u0110\u1eb7ng Thu Th\u1ea3o","dang-thu-thao-lam-moi-minh":"\u0110\u1eb7ng Thu Th\u1ea3o l\u00e0m m\u1edbi m\u00ecnh","dang-thu-thao-thay-doi-phong-cach":"\u0110\u1eb7ng Thu Th\u1ea3o thay \u0111\u1ed5i phong c\u00e1ch","nguyen-trung-tin":"Nguy\u1ec5n Trung T\u00edn","vay-xuyen-thau":"v\u00e1y xuy\u00ean th\u1ea5u"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzA5LzE4L25nLXRodS10aGFvXzE0NDI1OTQxMjItMTMzNTUzdmktZGF1LWRhbmctdGh1LXRoYW8tYm9uZy1uaGllbi1nb2ktY2FtLmpwZw==.webp

Vì đâu Đặng Thu Thảo bỗng nhiên gợi cảm?

Hình ảnh mới của Đặng Thu Thảo khiến mọi người không khỏi bất ngờ bởi trước này cô vẫn trung thành với hình tượng thanh lịch.

 Mới đây, trong một sự kiện diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, Đặng Thu Thảo đã gây bất ngờ cho công chúng khi cô xuất hiện với chiếc đầm ren để lộ cả nội y.

Có thể nói đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2012 thử nghiệm với hình tượng gợi cảm bởi trước nay cô luôn trung thành với hình ảnh thanh lịch, kín đáo rất xứng với danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” mà công chúng ưu ái dành cho.

Diện váy xuyên thấu nhưng hình ảnh của Thu Thảo không hề phản cảm. Chiếc váy “nửa kín nửa hở” giúp vẻ đẹp của cô thêm bí ẩn và cuốn hút.  Đặng Thu Thảo tiết lộ cô muốn làm mới hình ảnh cá nhân trong thời gian tới, không còn đơn thần là cô gái mỏng manh, nhẹ nhàng mà pha chút quyến rũ, ngọt ngào. 


Trước đó, Thu Thảo từng chia sẻ rằng mình có mặc hở cũng không sexy được vì dáng cô rất kén trang phục. Hơn thế nữa, cô gái Bạc Liêu cũng rất hài lòng với hình ảnh hiện tại của mình và nhận được không ít tình cảm yêu mến của công chúng. Thu Thảo vẫn luôn cho rằng vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế là cách đi vào lòng người nhất.

Chính vì những điều này nên công chúng càng thắc mắc phải chăng Thu Thảo bắt đầu muốn thay đổi cho “bằng chị bằng em” ở làng giải trí? Khi mà những đàn chị như Mai Phương Thúy, Thùy Dung, cho đến đàn em Kỳ Duyên, Huyền My đều không thể nói lời từ chối với hình tượng quyến rũ.

Bên canh đó, những ngày vừa qua câu chuyện tình cảm của Đặng Thu Thảo cũng khiến dư luận được phen xôn xao và choáng ngợp khi mối quan hệ giữa cô và doanh nhân Nguyễn Trung Tín hé lộ.

Mọi người càng ngưỡng mộ cặp đôi này hơn khi biết được lý lịch và gia thế bạn trai đại gia của hoa hậu. Nhiều người không tiếc lời khen và cho rằng họ quả thực là một cặp “trai tài gái sắc”.

Nhưng cũng từng đây, khi Đặng Thu Thảo bắt đầu thay đổi hình ảnh “băng thanh ngọc khiết” của mình sang hơi hướng gợi cảm thì dư luận bắt đâu thắc mắc phải chăng điều này có liên quan đến chàng thiếu gia kia?

Nguyễn Trung Tín là người đàn ông thành đạt, giỏi giang, gia đình thuộc hàng có thế lực nên hiển nhiên anh sẽ là niềm mong ước, ngưỡng mộ của rất nhiều cô gái. Xưa này chuyện chân dài đại gia vốn đã chẳng phải là chuyện hiếm. Thu Thảo đẹp đó là điều không thể chối cãi, nhưng giữa một rừng mỹ nhân trong làng giải trí mỗi lần xuất hiện đều khiến người ta không khỏi thổn thức thì Đặng Thu Thảo liệu rồi có rơi vào mờ nhạt nếu như không biết làm mới, thay đổi mình?

Để giữ chân một người đàn ông thành đạt, tài năng, để không bị trở nên nhàm chán  đơn điệu trong mắt bạn trai, Thu Thảo đã thay đổi tư duy, thay vì trung thành với hình tượng thanh lịch, kín đảo như trước, cô thử nghiệm bản thân bằng hình ảnh gợi cảm hơn. Mà vốn dĩ chẳng chàng trai nào có thể cưỡng lại được sự quyến rũ, ngọt ngào.

Có vẻ như cô gái Bạc Liêu ý thức được mình “có mặc hở cũng không sexy được” nên cô không sa vào khoe thân lộ liễu quá đà, xuyên thấu mà không hề phản cảm. Chính việc nắm được điểm mạnh của bản thân khiến Đặng Thu Thảo càng đẹp và ấn tượng hơn trong mắt công chúng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Theo đuổi việc học để trở thành doanh nhân
Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Theo đuổi việc học để trở thành doanh nhân
(Giải trí) – (Phunutoday) – “Ngay khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, tôi đã chọn định hướng theo đuổi việc học để trở thành doanh nhân”, Đặng Thu Thảo chia sẻ
Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo dài trắng đẹp tinh khôi
Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện áo dài trắng đẹp tinh khôi
(Giải trí) – (Phunutoday) – Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo diện áo dài trắng tinh khôi đi trao học bổng cho học sinh ở quê nhà.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...