2015-10-16 23:58:52
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ho-ngoc-ha":"h\u1ed3 ng\u1ecdc h\u00e0","ho-ngoc-ha-bi-ham-hai":"H\u1ed3 Ng\u1ecdc H\u00e0 b\u1ecb h\u00e3m h\u1ea1i","ho-ngoc-ha-duoc-dai-gia-be-bong":"H\u1ed3 Ng\u1ecdc H\u00e0 \u0111\u01b0\u1ee3c \u0111\u1ea1i gia b\u1ebf b\u1ed5ng","ho-ngoc-ha-khong-biet-vo-dai-gia-kim-cuong":"H\u1ed3 Ng\u1ecdc h\u00e0 kh\u00f4ng bi\u1ebft v\u1ee3 \u0111\u1ea1i gia kim c\u01b0\u01a1ng","ho-ngoc-ha-noi-ve-clip-duoc-be-len-xe":"H\u1ed3 Ng\u1ecdc H\u00e0 n\u00f3i v\u1ec1 clip \u0111\u01b0\u1ee3c b\u1ebf l\u00ean xe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEwLzE2L2hvLW5nb2MtaGEtcGh1bnV0b2RheTRfMTQ0NTAxNDczMi0xNTE5NTVoby1uZ29jLWhhLW5vaS1naS12ZS1jbGlwLWR1b2MtZGFpLWdpYS1iZS1ib25nLXZhLWJpLWRhbi1tYXQuanBn.webp

Hồ Ngọc Hà nói gì về clip được đại gia bế bổng và bị “dằn mặt”?

“Tôi là người của công chúng. Chuyện quen biết, thân mật, đùa giỡn với khán giả là bình thường”, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn.

Sáng 16/10, Hồ Ngọc Hà lại khiến dư luận phải sục sôi về mình khi clip cô đi dạo phố cùng người được cho là “bạn trai tin đồn” và sau đó được đại gia này bế bổng lên xe lan tràn trên các trang mạng xã hội. Cùng với đó, một người phụ nữ được cho là vợ đại gia của Hà Hồ đã lên tiếng cảnh cáo “nữ hoàng giải trí” khiến cho câu chuyện càng thêm phần căng thẳng và nghi vấn Hồ Ngọc Hà phá vỡ hạnh phúc nhà người khác lại càng có cơ sở.

Trước những hình ảnh và thông tin gây ảnh hưởng không nhỏ đến bản thân, trả lời phóng viên báo Một thế giới, Hồ Ngọc Hà cho biết cô bị hãm hại những người kia có ý đồ và cô buộc phải chấp nhận.

Về chuyện những hình ảnh được chụp tại sân bay giữa cô và người đàn ông này, Hà Hồ cho hay khi làm thủ tục check in tại sân bay Changi, có cả mấy trăm người xung quanh. Cô không thể nào biết ai đứng gần mình.


Clip sáng nay được cho là ghi lại từ thời điểm Hồ Ngọc Hà ra Hà Nội tham dự đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên. Với những hình ảnh thân mật của mình cùng “bạn trai tin đồn”, giọng ca gốc Quảng Bình cho rằng mình là người của công chúng chuyện quen biết, thân mật, đùa giỡn với khán giả là bình thường. Những lời đồn thổi của dư luận đang làm ảnh hưởng không tốt đến tâm trạng của cô.

Còn việc bị vợ của đại gia kim cương thẳng thắn lên tiếng cảnh cáo vì xen vào gia đình người khác, Hồ Ngọc Hà khẳng định :“Tôi không biết người phụ nữ nói những lời nặng nề, cảnh cáo tôi là ai cả. Họ đang chơi trò ném đá giấu tay, gây tổn thương cho người khác”.

Câu chuyện tình cảm với đại gia kim cương mang đến cho Hà Hồ không ít tai tiếng, thị phi thậm chí còn làm hình ảnh của cô trong mắt công chúng méo mó rất nhiều khi nhiều nhận định cho rằng Hà Hồ “tham vàng bỏ ngãi” ruồng bỏ cường đôla đang trong giai đoạn khó khăn về kinh tế để chạy theo đại gia giàu có.

Chỉ vài tháng trước những hình ảnh tình tứ giữa cô và đại gia này bị rò rỉ đã làm truyền thông sục sôi cả một thời gian khi nó kéo theo rất nhiều vấn đề không chỉ ở riêng bản thân Hồ Ngọc Hà. “Nữ hoàng giải trí” vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng, thậm chí còn có hẳn một fanpage lập ra để kêu gọi tẩy chay cô. Cùng với đó những nhãn hàng mà Hà Hồ làm gương mặt đại diện cũng bị ảnh hưởng lây bởi sự “ném đá”, phản đối có hệ thống trên.

 

Lộ clip Hồ Ngọc Hà được đại gia nhấc bổng lên ô tô giữa đêm
Lộ clip Hồ Ngọc Hà được đại gia nhấc bổng lên ô tô giữa đêm
(Giải trí) – (Phunutoday) – Clip Hồ Ngọc Hà được người nghi là người yêu đại gia nhấc bổng lên ô tô lúc nửa đêm đã khiến đông đảo người hâm mộ phải hoang mang, tò mò.
Ngọc Hân rạng ngời hạnh phúc sau tin đồn sắp kết hôn
Ngọc Hân rạng ngời hạnh phúc sau tin đồn sắp kết hôn
(Giải trí) – (Phunutoday) – Ngọc Hân khiến người đối diện không khỏi thổn thức bởi vẻ gợi cảm cũng như sự rạng ngời hạnh phúc của mình.

 

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...