2015-10-18 00:05:34
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"chi-gai-dai-gia-k-benh-ho-ngoc-ha":"ch\u1ecb g\u00e1i \u0111\u1ea1i gia K b\u00eanh H\u1ed3 Ng\u1ecdc H\u00e0","chi-gai-k-mo-duong-cho-ha-ho":"ch\u1ecb g\u00e1i K m\u1edf \u0111\u01b0\u1eddng cho H\u00e0 H\u1ed3","vo-chong-dai-gia-k-chua-ly-di":"v\u1ee3 ch\u1ed3ng \u0111\u1ea1i gia K ch\u01b0a ly d\u1ecb","vo-dai-gia-kim-cuong-buc-xuc":"v\u1ee3 \u0111\u1ea1i gia kim c\u01b0\u01a1ng b\u1ee9c x\u00fac","vo-dai-gia-mau-thuan-voi-chi-chong":"v\u1ee3 \u0111\u1ea1i gia m\u00e2u thu\u1eabn v\u1edbi ch\u1ecb ch\u1ed3ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEwLzE4L3ZvLWRhaS1naWEtcGh1bnV0b2RheTJfMTQ0NTEwMjA4NS0xNTIwMzVtYXUtdGh1YW4tdm9pLWVtLWRhdS1jaGktZ2FpLWRhaS1naWEtZGFuZy1tby1kdW9uZy1jaG8taGEtaG8uanBn.webp

Mâu thuẫn với em dâu, chị gái đại gia đang mở đường cho Hà Hồ?

Những chia sẻ trái chiều nhau của vợ và chị gái đại gia đủ để thấy hai người có mâu thuẫn và chị gái K. đang mở đường cho Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, một tài khoản facebook được cho là chị gái của đại gia kim cương gây chú ý bằng bài viết nói về tình trạng quan hệ hiện tại của vợ chồng K. Theo đó người phụ nữ này chia sẻ: “Nếu một mối quan hệ gia đình đã rạn nứt từ lâu, và nếu nhiều năm nay hai người họ không còn chung sống với nhau, vậy ai trong số họ lại tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai?”.

Chị gái K. cũng cho rằng là người phụ nữ chị cảm thông và thấu hiểu được cảnh khi hai vợ chồng không còn tiếng nói chung, không còn tình cảm và cũng không còn chung sống nhưng chưa thể đi đến quyết định cuối cùng.

Tuy nhiên ngay sau những dòng chia sẻ của người phụ nữ này chị V.A đã vào bình luận với thái độ vô cùng bức xúc: “Chị đăng như thế này làm cho mọi việc rối thêm thôi chị à, câu chuyện giờ không ai đúng ai sai, mà là người trong nhà thì không nên làm những việc trái với lương tâm“.

Chị V.A còn thắc mắc liệu chị chồng mình có thấy cắn rứt khi đăng những thông tin sai sự thật như vậy. Đi kèm với đó vợ đại gia đăng những bức ảnh vợ chồng chị vui vẻ đi du lịch với nhau từ tháng 8/2014 như một lời bác bỏ thông tin họ không còn sống chung nhiều năm, không còn tiếng nói chung mà chị chồng đã chia sẻ.


Nhìn vào sự trái ngược trong nội dung chia sẻ của hai người phụ nữ đủ để thấy mối quan hệ chị chồng em dâu trong gia đình này không hề hòa thuận. Nghi vấn này càng có căn cứ khi ngay sau đó chị gái K. đã xóa hết các bình luận của em dâu. Và nếu thực sự yêu mến và quan tâm đến gia đình em trai, chị gái K. sẽ nắm được thông tin vợ chồng họ vẫn hạnh phúc đi du lịch với nhau cách đây 1 năm chứ không phải đã lâu không còn chung sống như những gì mà chị viết.

Nếu hòa thuận với em dâu, chị gái K. sẽ lên án người phụ nữ đang được cho là phá vỡ hạnh phúc gia đình em trai mình là Hồ Ngọc Hà chứ không phải lên tiếng mong dư luận hãy buông tha cho họ, tôn trọng quyền cá nhân của họ và cho rằng việc em trai mình yêu và đến với một người phụ nữ khác là đúng.

Còn về phía chị V.A nếu không có mâu thuẫn với chị chồng sẽ không bao giờ có chuyện chị buông ra những bình luận gay gắt: “Lương tâm chị có day dứt khi buông ra những lời như thế này”.

Bài viết của chị gái đại gia ngoài việc tỏ rõ mâu thuẫn với em dâu còn cho thấy động thái muốn mở đường cho Hồ Ngọc Hà bước vào mối quan hệ với em trai mình.

Đầu tiên chị nói rõ tình trạng hôn nhân hiện tại của K. là hai vợ chồng đã nhiều năm không chung sống, việc em trai bắt đầu một mối quan hệ khác là không có gì sai. Rồi nói mọi người không nên phán xét khi không rõ ngọn ngành câu chuyện và cho rằng dư luận hãy buông tha cho Hà Hồ và đại gia K. để họ giải quyết câu chuyện của mình.

Tất cả những dấu hiệu trên đủ để thấy chị gái K. đang muốn dẹp yên dư luận để Hồ Ngọc Hà và em trai mình có thể dễ dàng đến với nhau mà nguyên nhân của việc làm này cũng là xuất phát từ mâu thuẫn với em dâu.

Những ai lên tiếng vụ clip bênh vực cho Hồ Ngọc Hà?
Những ai lên tiếng vụ clip bênh vực cho Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Lưu Thiên Hương cho rằng việc Hồ Ngọc hà đi chơi với đại gia kim cương khi người đàn ông này được cho đã ly dị vợ là không có gì sai để phải chê
Hốt hoảng với 'Kenny Sang phiên bản Trung Quốc' có gương mặt rắn
Hốt hoảng với 'Kenny Sang phiên bản Trung Quốc' có gương mặt rắn
(Giải trí) – (Phunutoday) – Chàng mẫu nam Trung Quốc “nổi như cồn” với gương mặt giống rắn do thẩm mỹ quá đà và những phát ngôn “nổ tung trời” về gia thế.

 

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...