2015-10-19 17:59:23
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"midu-im-lang":"Midu im l\u1eb7ng","phan-thanh":"Phan th\u00e0nh","phan-thanh-khoc":"Phan Th\u00e0nh kh\u00f3c","phan-thanh-that-vong-ve-nhan-sac-hot-girl":"Phan Th\u00e0nh th\u1ea5t v\u1ecdng v\u1ec1 nhan s\u1eafc hot girl","thuy-vi-tuc-gian-vi-phan-thanh-tho-o":"Th\u00fay Vi t\u1ee9c gi\u1eadn v\u00ec Phan Th\u00e0nh th\u1edd \u01a1"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEwLzE5L21pZHUtcGhhbi10aGFuaC1waHVudXRvZGF5XzE0NDUyNTIzNjMtMTUzMzI3cGhhbi10aGFuaC1raG9jLXZpLW1pZHUtdmEtdGhhdC12b25nLXZlLW5oYW4tc2FjLWhvdGdpcmwtMTctdHVvaS5qcGc=.webp

Phan Thành khóc vì Midu và thất vọng về nhan sắc hotgirl 17 tuổi

Giữa Phan Thành và Thúy Vi chưa hề xảy ra chuyện gì vì anh quá thất vọng về nhan sắc ngoài đời của cô nàng.

Những ngày gần đây, câu chuyện tình tay ba giữa Midu- Phan Thành và hotgirl 17 đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Tuy nhiên trong chuyện tình ngang trái này chỉ duy nhất hot girl Thúy Vi liên tục lên báo nói ra những sự thật trong mối quan hệ  với chàng thiếu gia đồng thời hồn nhiên khẳng định nếu Midu và Phan Thành chia tay đó không phải lỗi do cô. Còn lại hai nhân vật kia hoàn toàn im lặng trước dư luận.

Một người thân cận của Phan Thành đã chia sẻ giữa anh và Thúy Vi chưa hề xảy ra chuyện gì mà nguyên nhân chính là do chàng thiếu gia quá thất vọng về  nhan sắc ngoài đời của cô nàng hot girl 17 tuổi. Vì vậy, chàng thiếu gia đã mượn lý do Thúy Vi chưa đủ 17 tuổi để từ chối việc đi quá giới hạn. Cô nàng cũng phần nào cảm nhận được sự thờ ơ của “bạn trai” dành cho mình nên khi Phan Thành về Cà Mau, Thúy Vi liên tục khủng bố điện thoại và tin nhắn.

Vì thế, hôn phu của Midu đành phải chuyển cho cô nàng 30 triệu mua điện thoại và quà như một hành động xoa dịu và cũng là kết thúc câu chuyện. Tuy nhiên sau đó, Thúy Vi đã có những hành động khiến Phan Thành không thể chấp nhận và anh đã nhắn cho cô những tin nhắn gay gắt.

Chính vì điều này, cô nhân tình bé nhỏ của Phan Thành đã phanh phui hết câu chuyện ra với dư luận bằng hàng loạt những bức hình chụp tin nhắn cuộc trò chuyện của cả hai và chàng thiếu gia không thể giải thích cho hành vi trăng hoa của mình.


Cũng theo chia sẻ của người thân Phan Thành, kể từ khi sự việc bị phanh phui, Phan Thành tìm mọi cách để liên lạc với Midu nhưng không được. Cô đã cắt hết mọi kênh liên lạc với vị hôn phu mà chẳng cần nghe một lời giải thích.

Không ít lần Phan Thành đứng dưới nhà Midu đợi hàng giờ đồng hồ nhưng rồi cũng phải ra về trong vô vọng bởi cô nàng kiên quyết không chịu ra gặp. Chàng thiếu gia gày sọp và xuống sắc thấy rõ.

Không gặp được ở nhà, Phan Thành kiên trì đến tất cả những nơi hai người từng đến, anh rất hay lui tới gian hàng bởi anh biết bạn gái là người có trách nhiệm với công việc nhưng cũng không thể gặp được Midu.

Người thân của chàng thiếu gia chia sẻ: “Nó yêu con bé thật lòng. Từ khi xảy ra chuyện, ngày nào nó cũng khóc. Đó là một hình ảnh ít thấy của nó vì bình thường nó vốn rất mạnh mẽ và có vẻ phong trần”.

Tất cả những gì có thể Phan Thành đều đã làm nhưng vẫn chỉ nhận lại sự im lặng của Midu, mọi người đều đang rất tò mò không biết Midu sẽ quyết định ra sao, tha thứ để tiếp tục đi đến hôn nhân hay chấm dứt hoàn toàn với người đã phản bội mình?

Trước đó, cô nàng Thúy Vi gây sốc khi thẳng thẳn cho biết mình vẫn còn trong trắng và chưa từng đi quá giới hạn với Phan Thành cả hai chỉ mới dừng lại ở cái nắm tay. Cô cho biết mình và Phan Thành kết bạn với nhau vì đồng cảm về hoàn cảnh, Thúy Vi sống xa mẹ, ba không gần gũi còn Phan Thành đang gặp trục trặc với Midu.

Thúy Vi tâm sự, cô thật sự thích Phan Thành hoàn toàn không phải chỉ lợi dụng qua lại như mọi người vẫn suy nghĩ. Ngược lại, Thúy Vi cho biết Phan Thành cũng quan tâm, chăm sóc cô thật, chứ không phải kiểu chơi bời cho vui. Hai người bắt đầu thì như bạn bè, em gái sau thì trên mức tình bạn thông thường và dần nảy sinh tình cảm.

'Tứ đại mỹ nhân' Việt xinh đẹp và ít thị phi nhất làng giải trí
‘Tứ đại mỹ nhân’ Việt xinh đẹp và ít thị phi nhất làng giải trí
(Giải trí) – (Phunutoday) – Trong giới showbiz nhiều thị phi, tai tiếng vẫn có những người đẹp ghi dấu ấn bằng tài năng và lối sống sạch.
Bị tung ảnh khỏa thân, người mẫu Hong Kong cắt tay tự tử
Bị tung ảnh khỏa thân, người mẫu Hong Kong cắt tay tự tử
(Giải trí) – (Phunutoday) – Bế tắc, hoảng loạn vì bị tung ảnh khỏa thân lên trang web đen, người mẫu Ngũ Thục Di đã cắt tay tự tử.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...