2015-10-23 16:56:01
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"mc-thao-van":"MC Th\u1ea3o V\u00e2n","thao-van-bang-long-voi-cuoc-song":"Th\u1ea3o V\u00e2n b\u1eb1ng l\u00f2ng v\u1edbi cu\u1ed9c s\u1ed1ng","thao-van-bi-benh":"Th\u1ea3o V\u00e2n b\u1ecb b\u1ec7nh","thao-van-lam-me-don-than":"Th\u1ea3o V\u00e2n l\u00e0m m\u1eb9 \u0111\u01a1n th\u00e2n","thao-van-o-nha-thue":"Th\u1ea3o V\u00e2n \u1edf nh\u00e0 thu\u00ea"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEwLzIzL21jLXRoYW8tdmFuLXBodW51dG9kYXlfMTQ0NTU5NTY4Ny0xNTM3MjJjdW9jLXNvbmctbGFtLW1lLWRvbi10aGFuLW8tbmhhLXRodWUtY3VhLW1jLXRoYW8tdmFuLXNhdS1seS1ob24uanBn.webp

Cuộc sống làm mẹ đơn thân, ở nhà thuê của MC Thảo Vân sau ly hôn

Sau những sóng gió hôn nhân giờ đây Thảo Vân cảm thấy hạnh phúc và bằng lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh cậu con trai lém lỉnh, đáng yêu.

Là một trong số những cặp đôi đẹp của làng giải trí phía Bắc, không ít người tỏ ra tiếc nuối khi Công Lý – Thảo Vân quyết định “đường ai nấy đi” dù cả hai đã có chung cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Đã 4 năm trôi qua chưa một lần người trong cuộc lên tiếng cho lý do tan vỡ cuộc hôn nhân tưởng như sẽ bền vững bởi Công Lý từng trải còn Thảo Vân lại quá đỗi tinh tế và khéo léo.

Sau những sóng gió, giờ đây Thảo Vân đã cân bằng lại được cuộc sống, chị bằng lòng với cuộc sống của cán bộ Đoàn trường Đại học Quốc gia Hà Nội, vẫn xuất hiện đều đều trên sóng truyền hình với vai trò MC và một tổ ấm bình yên bên cậu con trai nhỏ.

Chị từng chia sẻ rằng cuộc sống hậu ly hôn có khác biệt rất nhiều giữa việc có người đồng hành và không còn ai ở bên mình nữa, cái gì cũng mất đi một nửa hoặc nhân lên một nửa. Dù đã phải rất khó khăn mới cân bằng lại được cuộc sống cũng như tâm lý sau khi tan vỡ nhưng Thảo Vân cho rằng quyết định ly hôn chưa chắc đã phải là một thảm họa bởi nó có thể sẽ mở ra một con đường mới cho cuộc sống của hai người. Chị và Công Lý giờ vẫn coi nhau như những người bạn, chị không buồn khi chồng cũ có tình cảm  mới thậm chí còn cảm ơn người phụ nữ đã mang hạnh phúc cho anh.

Cuộc sống của một công chức nhà nước không quá dư dả nhưng nữ MC xứ Lạng vẫn luôn cảm thấy hài lòng với những gì chị đang có, dẫu rằng hai mẹ con vẫn đang phải ở nhà thuê, và chị đang mang căn bệnh teo thùy não. Nhưng cũng vì thế mà chị thấy mình hạnh phúc hơn ai hết bởi có một cậu con trai tình cảm, yêu thương mẹ trong những chia sẻ khiến biết bao người xúc động.


Cu Tít lém lỉnh, đáng yêu của Thảo Vân.

Cũng có những lúc người phụ nữ ấy mệt mỏi với lịch làm việc dày đặc mà người khác nhìn vào phải “mắt tròn mắt dẹt” khen Thảo Vân khỏe thật, làm việc không biết mệt.

Thảo Vân nói chị không phải không biết mệt, cũng thèm vô cùng những ngày được nằm dài không phải dậy, nhắm mắt không phải mở ra được ôm trọn cậu con trai bé bỏng, tình cảm vào lòng.

Chị cũng ao ước có những ngày được nghỉ ngơi, được tụ tập chị em bạn bè thay vì quay cuồng  với những lịch làm việc dày đặc, những ngày người ta nghỉ ngơi còn chị lao đi làm.

Tổ ấm vẫn đi thuê của mẹ con nữ MC.

Thảo Vân mong mình cũng được như những công chức bình thường ngày làm việc ở cơ quan tối về nhà  nghỉ ngơi và chỉ dẫn những chương trình mà chị yêu thích.

Nhưng Thảo Vân cho biết bản thân chị phải khỏe, phải cố gắng bởi trong cuộc sống có những việc không muốn người ta vẫn phải làm. Giờ đây chị không chỉ sống cho bản thân, nữ MC cố gắng để hai mẹ con có cuộc sống tốt hơn thay vì vẫn phải ở nhà thuê và còn vô vàn những điều ao ước mà chưa thực hiện được.

Hồ Ngọc Hà bị
Hồ Ngọc Hà bị “tố” giả ốm để trốn tránh dư luận?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Hồ Ngọc Hà bị cộng đồng mạng “tố” là giả ốm để trốn tránh sự soi mói của dư luận về những scandal tình ái trong thời gian qua.
Vợ đại gia kim cương ám chỉ điều gì khi nói sức mạnh đồng tiền?
Vợ đại gia kim cương ám chỉ điều gì khi nói sức mạnh đồng tiền?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Những dòng chia sẻ về sức mạnh đồng tiền của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người thắc mắc.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...