2015-10-29 15:00:24
{"nong-tren-mang":"N\u00f3ng Tr\u00ean M\u1ea1ng"}
{"cam-hung":"c\u1ea3m h\u1ee9ng","dien-thoai":"\u0111i\u1ec7n tho\u1ea1i","man-hinh":"m\u00e0n h\u00ecnh","phien-ban":"phi\u00ean b\u1ea3n","samsung":"samsung"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEwLzI5L3NhbXN1bmcxXzE0NDYxMDU2MjQtMTU0NzUyc2Ftc3VuZy1raG9pLW5ndW9uLWNhbS1odW5nLXZvaS1tYW4taGluaC1nYXAtdmFvLWRhdS1uYW0tMjAxNi5qcGc=.webp

Samsung khơi nguồn cảm hứng với màn hình gập vào đầu năm 2016

Sau phiên bản S6 Edge, Samsung đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại có thể gập cong màn hình như chiếc ví vào đầu năm sau.

Dự án mới được biết đến với tên mã Project Valley (SM-G929F) trang bị công nghệ màn hình siêu uốn cong, cho phép người dùng gập màn hình cảm ứng theo dạng bản lề. Điều đó giúp việc mang một thiết bị cỡ lớn trở nên dễ dàng hơn.

Phiên bản chính thức có thể ra mắt vào tháng Giêng năm 2016. Nhưng dự kiến, Project Valley chỉ được phân phối tại Hàn Quốc và một số nước châu Âu như Anh, Đức, Pháp, Ba Lan…

Tuy nhiên, chưa có nguồn tin nào tiết lộ về kích thước màn hình Project Valley. Chỉ biết, Samsung đang thử nghiệm trên công nghệ màn hình siêu uốn cong trong đó, hãng sử dụng một lớp lưới kim loại tích hợp cùng màn hình cảm ứng tạo độ dẻo và tính đàn hồi.

Những tin đồn trước đó về model Galaxy S6 Edge+ màn hình cong tràn hai cạnh tên mã SM-G928 đã chính xác. Vì thế, nhiều người cho rằng dự án Project V số hiệu SM-G929 sẽ trở thành hiện thực.

samsung-phunutoday-vn
Điện thoại màn hình gập của Samsung. (Ảnh: Techspot)

Samsung cũng từng đệ đơn xin cấp bằng sáng chế về một thiết bị màn hình gập có bản lề. Một số dự đoán, Project Valley sẽ có kích thước tương tự S6 Edge+.


Trước đó, Samsung từng nộp đơn xin cấp bằng sáng chế về một thiết bị sử dụng bản lề, cho phép gập màn hình dễ dàng mà không ảnh hưởng tới khả năng hiển thị. Ngoài ra, hãng cũng đang thử nghiệm hai biến thể trong khuôn khổ dự án Valley: Một với chip Snapdragon 620 và phiên bản khác dùng Snapdragon 820.

Thông tin rò rỉ xác nhận thêm, mẫu điện thoại mới được trang bị RAM 3 GB, pin liền và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD. Theo SamMobile, Samsung chỉ phát hành model màn hình gập tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Anh và các nước trong khu vực sử dụng đồng tiền chung châu Âu.

Project Valley rất có thể sẽ xuất hiện vào tháng Giêng 2016 tại MWC hoặc một sự kiện riêng của Samsung. Nếu thông tin này chính xác, mẫu điện thoại màn hình gập sẽ trở thành xu hướng mới và tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho thị trường di động. 

Vợ sinh, chồng được nghỉ tối đa 14 ngày
Vợ sinh, chồng được nghỉ tối đa 14 ngày
(Xã hội) – (Phunutoday) – Các trường hợp mang thai hộ hoặc nhờ mang thai hộ đều được hưởng chế độ thai sản như bình thường.
Vì Halloween
Vì Halloween “an toàn”, không bán trứng cho trẻ vị thành niên
(Khám phá) – (Phunutoday) – Phía cửa hàng cho biết, thực tế việc bọn trẻ mua trứng vào cuối tháng 10 thường chẳng đem lại điều gì tốt đẹp.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 29/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 29/10/2015
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Thứ Năm của bạn hôm nay 29/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.

Bài viết mới nhất

TKO CONCERT 03 – BẰNG KIỀU LIVE IN TOKYO: Đêm nhạc đẳng cấp giữa lòng thủ đô Nhật Bản

Đêm nhạc TKO Concert 03 - Bằng Kiều LIVE in Tokyo tại nhà hát Hulic Hall Tokyo một lần nữa khẳng định chất lượng...

“Gà cùng một mẹ” nhưng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lại “gây sự” với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

Concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" ngày 19/10 càng thêm phần nóng hơn bao giờ hết khi ekip vừa hé lộ một vài...

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...