2015-11-17 16:13:54
{"nong-tren-mang":"N\u00f3ng Tr\u00ean M\u1ea1ng"}
{"chuyen-gioi":"chuy\u1ec3n gi\u1edbi","mang-bau":"Mang b\u1ea7u","phau-thuat":"ph\u1eabu thu\u1eadt","testosterone":"testosterone","thua-can":"th\u1eeba c\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzExLzE3L25naGktbWluaC10aHVhLWNhbi1waGF0LWhpZW4tbWFuZy1iYXUtMV8xNDQ3NzUxODMzLTE2MTIxN2FuaC1jaGFuZy1jaHV5ZW4tZ2lvaS10dW9uZy1taW5oLXRodWEtY2FuLW5odW5nLXRodWMtcmEtbWFuZy1iYXUuanBn.webp

Anh chàng chuyển giới tưởng mình thừa cân nhưng thực ra mang bầu

Kayden Coleman đã sống với thân phận là đàn ông được gần một thập kỷ nay, hàng năm đều tiêm hooc-môn. Một thời gian, Coleman cho rằng mình thừa cân và cần tập luyện…

Nhưng hóa ra là anh đã có thai.

Kayden Coleman, 29 tuổi, sống tại Florida, đã chuyển giới thành đàn ông được gần một thập kỉ. Anh đang chuẩn bị tiến hành phẫu thuật tuyến vú thì nhận ra rằng mình đang tăng cân.

Hiện tại anh đã kết hôn với chồng là Elijah. Suốt 5 năm trời, anh đã luôn tiêm testosterone (hormone nam) vào người nên chưa bao giờ tưởng tượng được là mình sẽ mang thai. Nhưng trước cuộc phẫu thuật sắp tới, anh phải dừng việc này lại.

Thấy bản thân tăng cân một cách nhanh chóng nên Coleman quyết định đi khám bác sĩ, để rồi phát hiện mình đã mang thai được 21 tuần. Sau đó, vợ chồng anh bắt đầu chuẩn bị chào đón thành viên mới đầy bất ngờ này.

Anh sinh con gái là Azaelia, hiện tại được 22 tháng tuổi.

Tưởng thừa cân hóa ra mang bầu 1
Kayden Coleman và con gái

Việc mang bầu của Coleman dường như chỉ có người trong gia đình biết. Coleman kể lại với tờ Mirror: “Một lần, tôi vào cửa hàng mua đồ thì một người phụ nữ nói với tôi: ‘Anh bạn, nhìn anh như đang mang bầu vậy’. Tôi chỉ bật cười và nói ‘Thì tôi mang bầu thật mà!’, nhưng chị ấy không tin”.


Coleman cho hay, khi anh ở trong bệnh viện, các y bác sĩ đối xử với anh rất tốt. Nhưng rồi dần dần, các sinh viên y khoa cứ lũ lượt kéo đến tìm anh khiến Coleman gần như phát ngán.

 “Rồi đến lúc, tôi biết rằng mình cần chủ động kêu bác sĩ và đề nghị được đẻ mổ”, anh chia sẻ.

Kể về con gái mình, anh Coleman nói: “Tôi không thể tưởng tượng và cũng không muốn tưởng tượng đến một cuộc sống không có con bé. Con bé thật tuyệt vời.

 

Công viên biến thành hồ nước mỗi mùa hè
Công viên biến thành hồ nước mỗi mùa hè
(Khám phá) – (Phunutoday) – Công viên nơi bạn thường đi dạo có thể hoàn toàn biến mất khi mùa xuân đến, thay vào đó là hồ nước có tên Gruner See.
Cô gái vừa đan khăn vừa chạy ma-ra-tông
Cô gái vừa đan khăn vừa chạy ma-ra-tông
(Khám phá) – (Phunutoday) – Meredith Parmalee, một phụ nữ đến từ New York, tham gia cuộc thi chạy ma-ra-tông của thành phố với một phương thức khá kì dị: vừa chạy vừa đan.
Khó tin: Người phụ nữ
Khó tin: Người phụ nữ “ngửi” được bệnh Parkinson
(Khám phá) – (Phunutoday) – Cùng gặp gỡ Joy Milne, người phụ nữ có khứu giác đăc biệt.

 

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...