2015-12-14 10:34:51
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"chi-nhan":"ch\u00ed nh\u00e2n","dien-vien-chi-nhan-ngoai-tinh":"di\u1ec5n vi\u00ean Ch\u00ed Nh\u00e2n ngo\u1ea1i t\u00ecnh","mc-minh-ha":"MC minh h\u00e0","minh-ha-ngoai-tinh":"Minh H\u00e0 ngo\u1ea1i t\u00ecnh","vo-cu-chi-nhan":"v\u1ee3 c\u0169 Ch\u00ed Nh\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEyLzE0L21pbmgtaGEtcGh1bnV0b2RheTFfMTQ1MDA2NDA5MS0wOTA2MTltYy1taW5oLWhhLXRyby1sYWktdm9pLW5naGUtcGhhdC1uZ29uLXRoYWNoLXRodWMtZHUtbHVhbi5qcGc=.webp

MC Minh Hà trở lại với nghề, phát ngôn thách thức dư luận?

MC Minh Hà bất ngờ trở lại với công việc sau scandal làm người thứ ba và cô đã bị lên án với những phát ngôn thách thức dư luận?

Sau khi chuyện Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà – người bạn diễn trong phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp” bị vỡ lở và được xác nhận là có thật,  các “nhân vật chính” đều “im bặt”, thậm chí nam diễn viên điển trai và Thu Quỳnh còn ra tòa làm thủ tục ly hôn và không đưa ra bất kỳ lời chứng minh, giải thích nào. Tuy nhiên, mới đây, sau thời gian ngắn như bị “cả thế giới quay lưng” vì cặp kè với người đàn ông có vợ và con trai thì hiện tại, MC Minh Hà đã nhanh chóng trở lại với công việc trước đây cô vẫn từng làm.

minh ha phunutoday1

 Hình ảnh mới nhất trên trang Instagram của Minh Hà được cho là ghi hình cho chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Minh Hà đã chia sẻ hình ảnh cô diện bộ đồng phục người chiến sĩ kèm theo dòng trạng thái “Salute. I'm so grateful” (Xin chào. Tôi rất biết ơn) đầy ẩn ý cùng những lời tự động viên như “Still have to work. Still have to live” (Vẫn phải làm việc. Vẫn phải sống) hay như “Life still goes on. The River still flows. Nothing can stop” (Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Sông vẫn chảy. Không gì có thể ngăn cản được). 

Ngay lập tức, những dòng trạng thái của Minh Hà đã nhận được sự chú ý cũng như những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nếu như nhiều người gửi lời chúc đến nữ MC xinh đẹp vì đã quay trở lại công việc thì không ít người cho rằng Minh Hà thật sự 'trơ trẽn', cô đang thách thức dư luận rằng, “không gì có thể ngăn cản được”. 


CHI NHAN PHUNUTODAY1

Hình ảnh cắt lại từ clip ghi lại cảnh Chí Nhân ngoại tình với MC Minh Hà.

Câu nói này vô tình đã làm “dậy sóng” bởi ngụ ý sâu xa rằng, không gì có thể ngăn cản được niềm đam mê của cô với nghề hay không gì có thể ngăn cản được tình yêu của cô dành cho chàng trai có vợ Chí Nhân và ngược lại?

Lan Khuê tiếp tục bị
Lan Khuê tiếp tục bị “chơi xấu” tại Miss World 2015?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Có nhiều ý kiến cho rằng, Lan Khuê bị “dìm hàng” so với các thí sinh trong phần thi Top Model vừa qua.
Lộ điểm yếu duy nhất của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Lộ điểm yếu duy nhất của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) – (Phunutoday) – Chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới tiết lộ điểm yếu khó tin của Phạm Hương nhưng cô vẫn được dự đoán sẽ lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

 

Minh Hằng đau buồn đến dự đám tang của fan ruột xấu số
Minh Hằng đau buồn đến dự đám tang của fan ruột xấu số
(Giải trí) – (Phunutoday) – Ngày hôm nay (14/12), Minh Hằng đã có mặt tại đám tang của Mỹ Duyên – fan thân thiết của cô vừa qua đời trong 1 vụ tai nạn xe khách.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...