2015-12-14 14:10:09
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"bao-la-cai":"b\u00e1o l\u00e1 c\u1ea3i","hhtg-2015":"HHTG 2015","hoa-ha%cc%a3u-the-gioi-2015":"Hoa h\u00e2\u0323u th\u00ea\u0301 gi\u01a1\u0301i 2015","lan-khue":"lan khu\u00ea","lan-khue-thi-hoa-hau-the-gioi-2015":"Lan Khu\u00ea thi Hoa h\u1eadu Th\u1ebf Gi\u1edbi 2015","miss-world-2015":"miss world 2015","tran-ngoc-lan-khue":"Tr\u1ea7n Ng\u1ecdc Lan Khu\u00ea"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZGF0YWltYWdlcy8yMDE1MTIvMTUvb3JpZ2luYWwvbGFuLWtodWUtY2h1bmctbWluaC1jYWNoLWhhbmgteHUtY3VhLXZpZXQtbmFtXzE0MTMzNzIzNC5qcGc=.webp

Lan Khuê chứng minh cách hành xử đẹp Việt Nam

Lan Khuê chứng minh những trang mạng thiếu thiện ý không phải đại diện cho cách hành xử của Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, đại diện của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Thế Giới 2015 Trần Ngọc Lan Khuê đã chia sẻ về nỗi bức xúc khi những đối thủ của cô tại cuộc thi bị báo Việt chê bai không thương tiếc. Sự việc này không chỉ mới xảy ra một lần mà đã được lặp đi lặp lại nhiều lần khiến người đẹp không thể tiếp tục giữ được bình tĩnh.

Theo đó Lan Khuê cho rằng, có rất nhiều thí sinh và trang phục đẹp, thế nhưng báo chí và truyền thông nước ta lại chỉ nhằm vào những bộ chưa đặc sắc rồi soi mói vào khuyết điểm của người khác. Điều đó không khác gì những cố gắng, nỗ lực của cả một ekip lại chẳng đáng được quan tâm bằng những khuyết điểm.

Đồng thời, với việc đưa tin như thế này, chính là hướng dư luận đinh ninh về chất lượng thí sinh không tốt và mặc định đây là toàn bộ thí sinh Hoa hậu Thế Giới. Lan Khuê cũng không ngần ngại khẳng định, chê bai người khác để mình đẹp hơn thì sự thật vẫn là mình xấu xí.

Thậm chí, với việc soi khuyết điểm của các thí sinh rồi đưa ra những bình luận thiếu tích cực, các tờ báo còn khiến Lan Khuê trở nên khó xử khi phải trả lời Hoa hậu nước bạn. Theo đó, một trong những đối thủ của Lan Khuê là hoa hậu Sebria đã vô tình thấy hình ảnh của cô ấy được đăng trên báo của Việt Nam và gặng hỏi về nội dung bằng thái độ tò mò và háo hức.

Thế nhưng trái với sự vui mừng của cô bạn, Lan Khuê lại không thể đưa ra câu trả lời thật sự bởi điều đó chắc chắn không chỉ gây ảnh hưởng đến tình bạn của đôi bên, mà nó còn khiến người bạn này có cái nhìn không mấy tốt đẹp về đất nước quê hương mình.

Bởi thế, thay vì dùng những lời nói thật thà nhưng làm tổn thương đến người khác, Lan Khuê đã chọn cách nói dối. Bởi đôi khi, nói dối lại là một thứ vô hại, nó thậm chí còn là điều duy nhất có thể giúp người đẹp bảo vệ được những người bạn xung quanh của mình.

Lan Khue chung minh cach hanh xu dep Viet Nam
Lan Khuê lên tiếng đáp trả lại báo lá cải của chính nước mình để bênh vực bạn bè Quốc tế.

Lan Khuê viết: “Vâng, hôm nay tôi nói dối 2 lần không chớp mắt. Tôi dịch sai hoàn toàn những gì bài báo viết về cô ấy và các thí sinh. Tôi phải nói dối rằng Whatsaap và Email của tôi không connect được ở Trung Quốc nên không gửi link bài cho cô ấy được. Thật may cô ấy không dùng được facebook”.

Có thể thấy, dù nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng cùng những lời bênh vực và khen ngợi đầy thiện chí của giới truyền thông nước nhà, thế nhưng điều đó không khiến Lan Khuê cổ xúy cho cái sai hay những điều thiếu thiện ý của nhiều trang mạng. Cách chơi đẹp và sự thẳng thắn khi không ngần ngại phản pháo lại chính những lời tâng bốc về mình để dìm người khác xuống của Lan Khuê đã làm dư luận càng cảm phục và yêu mến cô hơn.

Ngoài ra, việc Lan Khuê đáp trả lại những bài viết đáng xấu hổ đến từ đất mình chính là minh chứng rõ ràng nhất cho đức tính tốt đẹp của những người con đất Việt, không thỏa hiệp trước những cái xấu và sẵn sàng đứng lên lên tiếng vì những điều đúng đắn.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...