2015-12-16 14:15:25
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"hoa-hau-hoan-vu":"hoa h\u1eadu ho\u00e0n v\u0169","miss-universe":"miss universe","pham-huong":"Ph\u1ea1m H\u01b0\u01a1ng","trang-phuc-da-hoi":"trang ph\u1ee5c d\u1ea1 h\u1ed9i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEyLzE2L3ZheS1kYS1ob2ktcGhhbS1odW9uZy1waHVudXRvZGF5dm4tMDhfMTQ1MDI1MDEyNS0wOTA3MjluZ2FtLTItYm8tdmF5LWRhLWhvaS10dXlldC1kZXAtY3VhLXBoYW0taHVvbmctdGFpLW1pc3MtdW5pdmVyc2UuanBn.webp

Ngắm 2 bộ váy dạ hội tuyệt đẹp của Phạm Hương tại Miss Universe

Mới đây, ê kip của Phạm Hương đã tung ra những hình ảnh người đẹp trong 2 bộ đầm dạ hội lộng lẫy sẽ được trình diễn vào đêm bán kết tới.

Mới đây, ê – kip của Phạm Hương đã tung ra những bức ảnh của Phạm Hương trong 2 bộ đầm dạ hội lộng lẫy và sang trọng do NTK Công Trí thực hiện. Đại diện đến từ Việt Nam sẽ chọn 1 trong 2 bộ đầm này để trình diễn vào đêm bán kết ngày mai (17/12).

Bộ trang phục đầu tiên là 1 thiết kế lấy cảm hứng từ loài thiên nga trắng, NTK Công Trí đã mượn hình ảnh đàn thiên nga sải cánh bay lên trời cao để gửi gắm mong muốn cũng như lời chúc Phạm Hương sẽ “bay cao, bay xa” tại cuộc thi.


Được biết, để hoàn thành bộ đầm này, ê kip làm việc của Công Trí đã phải tự tay gắn từng chi tiết đá pha lê, cườm trắng, lông vũ trong vòng 100 giờ. Bộ đầm đã tôn lên được nét đẹp thanh lịch và quý phái của Phạm Hương.

Bộ đầm thứ 2 cũng là 1 thiết kế đuôi cá đầy sang trọng và quyến rũ. Với những đường sọc đen trắng, bộ đầm đã tôn lên được những đường cong cơ thể nóng bỏng của Phạm Hương. Đặc biệt, nó còn khoe được vòng eo 59 hiếm có của người đẹp.

Phần ngực của chiếc đầm được trang trí bằng những hạt pha lê Italy lấp lánh cùng hoạ tiết hoa nổi cầu kì làm tăng thêm vẻ duyên dáng của Phạm Hương. Đại diện đến từ Việt Nam cho biết, cô rất yêu thích 2 thiết kế này và đã tập luyện cách trình diễn để có thể mang đến phần thi bán kết tốt nhất.

Tối mai (17/12), Phạm Hương sẽ chính thức bước vào đêm thi bán kết  với 2 phần thi bắt buộc là áo  tắm và áo dạ hội. Cũng trong ngày này, phần trình diễn quốc phục sẽ diễn ra. Hiện tại, Phạm Hương đang ra sức luyện tập để đạt kết quả tốt nhất. Đêm thi bán kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên website www.missuniverse.com vào lúc 22h ngày 16/12 (tức khoảng 10h ngày 17/12 theo giờ Việt Nam).

Điểm danh 4 phụ kiện không thể thiếu ngày rét đậm
Điểm danh 4 phụ kiện không thể thiếu ngày rét đậm
(Thời trang) – (Phunutoday) – Khăn quàng, mũ len, boots hay găng tay đều là những phụ kiện không thể thiếu cho bạn gái những ngày rét đậm.
Ngắm lookbook đậm chất lễ hội của giới trẻ thế giới
Ngắm lookbook đậm chất lễ hội của giới trẻ thế giới
(Thời trang) – (Phunutoday) – Cùng dạo một vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ đã mix đồ đông chào đón mùa lễ hội như thế nào nhé.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...