2015-12-18 14:28:51
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"chung-ket-hoa-hau-hoan-vu":"chung k\u1ebft Hoa h\u1eadu Ho\u00e0n v\u0169","chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-2015":"chung k\u1ebft hoa h\u1eadu ho\u00e0n v\u0169 2015","chung-ket-hoa-hau-the-gioi":"chung k\u1ebft Hoa h\u1eadu Th\u1ebf gi\u1edbi","chung-ket-hoa-hau-the-gioi-2015":"chung k\u1ebft Hoa h\u1eadu Th\u1ebf gi\u1edbi 2015","lan-khue":"lan khu\u00ea","pham-huong":"Ph\u1ea1m H\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEyLzE4L2xhbi1raHVlLWhvYS1oYXUtdGhlLWdpb2ktcGh1bnV0b2RheXZuXzE0NTA0MjQzMTctMDkwODI1cGhhbS1odW9uZy1sYW0tdGFtLWRpZW0tY28tYmF0LWNvbmctdm9pLWxhbi1raHVlLmpwZw==.webp

Phạm Hương làm tâm điểm, có bất công với Lan Khuê?

Trong khi đêm chung kết Hoa hậu Thế giới đã cận kề, cái tên Lan Khuê dường như vẫn bị chìm nghỉm trước những thông tin về Phạm Hương.

Những ngày vừa qua, cái tên Phạm Hương trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận. Người người nhắc đến Phạm Hương, báo chí tràn ngập thông tin và bình luận về người đẹp này, trên các diễn đàn và mạng xã hội, cô gái Hải Phòng cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Phạm Hương càng được chú ý hơn sau đêm bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào ngày 17/12. Tất tần tật những thông tin, hình ảnh về cô tiếp tục là vedette trên mặt báo, diễn đàn. Sao Việt lẫn các chuyên gia và người hâm mộ cũng liên tiếp chúc mừng, dự đoán và tranh luận về thành tích Phạm Hương có thể đạt được.

Không chỉ vậy, những thông tin ngoại lề về Phạm Hương như cô trình diễn với dáng đi “lượn sóng” trong phần bikini, phải ăn mì tôm khiến giảm cân trước đêm chung kết và rồi lộ bảng điểm có tên trong Top 10 cũng được mọi người bàn tán xôn xao kèm theo những lời chúc mừng, cảm thông lẫn chia sẻ.

Phạm Hương làm tâm điểm, có bất công với Lan Khuê?

Nhìn Phạm Hương được tung hô, được chú ý không phải không chạnh lòng khi nghĩ đến Lan Khuê, cô sinh viên trường Nhân văn thành phố Hồ Chí Minh đang tham gia Hoa hậu Thế giới 2015 tại Trung Quốc.


Theo những gì do chính Lan Khuê chia sẻ và được đồn đoán trước đó, những khó khăn mà Lan Khuê phải trải qua hơn hẳn Phạm Hương. Cô cũng phải đối đầu với số lượng thí sinh gần gấp đôi so với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Thế nhưng, khi Phạm Hương được tung hô, bàn tán thì cái tên Lan Khuê gần như chìm nghỉm.

Tham gia Hoa hậu Thế giới từ cuối tháng 11, Lan Khuê cũng như Phạm Hương đã nỗ lực hết mình để tỏa sáng và tạo được dấu ấn với bạn bè quốc tế. Với kinh nghiệm thi sắc đẹp, được đào tạo bài bản, vốn ngoại ngữ tốt và cả sự tự tin thì Lan Khuê đã làm rất tốt.

Cô được chọn là một trong những người được mở màn phần trình diễn Dance of the World trong đêm chung kết, lọt Top 30 Top Model, Top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất và cũng được chú ý trong phần thi Hoa hậu Truyền thông, Nhân Ái cũng như lọt Top cao ở bảng bình chọn.

Phạm Hương làm tâm điểm, có bất công với Lan Khuê?

Tham gia một cuộc thi khắc nghiệt với nhiều khó khăn, thành tích của Lan Khuê quả thật rất đáng tự hào và nên dành lời khen cho những nỗ lực không ngừng của cô gái nhỏ bé này. Nếu so sánh một cách khách quan, những gì Lan Khuê làm được xứng đáng giúp cô là một trong những đại diện Việt Nam tốt nhất dự thi Hoa hậu Thế giới kể từ khi Việt Nam trở lại với đấu trường này năm 2002 với người đẹp Mai Phương.

Có được những thành tích đáng kể nhưng những thông tin, hình ảnh về Lan Khuê vẫn dường như chỉ nhỏ giọt. Ngoài việc khó khăn trong sử dụng facebook tại cuộc thi thì thật khó hiểu cho sự “ghẻ lạnh” của tất cả với Lan Khuê.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ diễn ra vào sáng ngày thứ 2 (21/12) trong khi đó, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra vào tối thứ 7 (19/12) thế nhưng dường như vẫn không ai chú ý đến Lan Khuê và chặng đường nước rút này.

Phạm Hương làm tâm điểm, có bất công với Lan Khuê? 2

Cùng mang hai chữ Việt Nam đem chuông đi đánh xứ người ở hai cuộc thi lớn nhất thế giới, Phạm Hương và Lan Khuê xứng đáng là niềm tự hào của mọi người với những gì cả hai đã làm được trong suốt chặng đường dài vừa qua.

Thế nên, khi đêm chung kết đã cận kề, hy vọng Lan Khuê sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa cả từ việc bình chọn, ủng hộ tinh thần lẫn truyền thông để cho cô vững tin tỏa sáng trong đêm chung kết Miss World 2015 vào tối thứ 7 ngày 19/12 tại Trung Quốc.

Cùng hy vọng và chúc may mắn tới Lan Khuê, Miss World Vietnam 2015.

Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
Philippines đăng quang, Phạm Hương lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Mới đây, hàng loạt các tin đồn xoay quanh Top 15 và ngôi vị cao nhất của Miss Universe đã được lan truyền trên mạng.
Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết
Fan xót xa vì Phạm Hương chỉ được ăn mì tôm sau đêm bán kết
(Giải trí) – (Phunutoday) – Mới đây, người hâm mộ của Phạm Hương đã không khỏi xót xa khi cô chia sẻ hình ảnh khẩu phần ăn rất “nghèo nàn” của mình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...