2015-12-19 11:45:01
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ariana-miyamoto":"Ariana Miyamoto","hoa-hau-hoan-vu-2015":"Hoa h\u1eadu Ho\u00e0n v\u0169 2015","miss-universe-2015":"miss universe 2015","pham-huong":"Ph\u1ea1m H\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEyLzE5L2hoLW5oYXQtbG8tYW5oLW5vbmctcGh1bnV0b2RheXZuLTA3XzE0NTA1MDAzMDAtMDkwODQ3ZG9pLXRodS1waGFtLWh1b25nLWxvLWFuaC1ub25nLXRydW9jLXRoZW0tY2h1bmcta2V0LW1pc3MtdW5pdmVyc2UuanBn.webp

Đối thủ Phạm Hương lộ ảnh nóng trước thềm Chung kết Miss Universe

Mới đây, một loạt ảnh nhạy cảm của Hoa hậu Nhật – Ariana Miyamoto đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Ariana Miyamoto

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh khá nhạy cảm của Ariana Miyamoto – đại diện của Nhật Bản tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Những bức ảnh trên được lấy từ trang cá nhân của Ariana Miyamoto  từ năm 2013, khi cô chỉ mới 16 tuổi. Theo 1 số nguồn tin thì tại thời điểm này, người đẹp đã bắt đầu đi làm tại các câu lạc bộ đêm. Cô còn sử dụng rượu bia và thuốc lá khi đang ở độ tuổi thành niên.

Cư dân mạng đang truyền tay nhau những bức ảnh “nóng” của Hoa hậu Nhật Bản – Ariana Miyamoto.


Một số nguồn tin cho biết, cô còn sử dụng rượu bia và thuốc lá từ khi 16 tuổi.

Thông tin trên được chuyên trang Missosology đăng tải trên diễn đàn và ngay lập tức gặp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận. Đa số khán giả không đồng tình với cách chơi “không đẹp này” của Missosology, đặc biệt là khi đêm Chung kết Miss World đang đến rất gần. Họ yêu cầu Missosology gỡ ngay những hình ảnh không đẹp của Ariana Miyamoto trên diễn đàn vì những hình ảnh trong quá khứ không thể nói lên được nhân cách hay đạo đức của cô, đặc biệt là khi cô còn quá trẻ.

Một khán giả đã bức xúc bày tỏ: 'Gửi, Missosology, làm ơn hãy xóa bài viết này đi. Tôi đã từng nghĩ các bạn chuyên nghiệp. Hồi còn trẻ chúng tôi cũng thường làm những điều điên rồ như thế này. Các bạn muốn dìm cô ấy xuống à'.

Trước đây, khi giành vương miện Hoa hậu Nhật Bản 2015, Ariana Miyamoto cũng từng gặp phải nhiều ý kiến phản đối do dòng máu lai của mình. Tuy nhiên, cô đã vượt qua những lời dị nghị với lời hứa sẽ giới thiệu văn hóa dân tộc với bạn bè quốc tế qua cuộc thi Miss Universe 2015.

Ariana Miyamoto được đánh giá cao bởi vẻ đẹp lai Á – Phi.

Ariana Miyamoto, sinh năm 1994 là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Với dòng máu lai Á – Phi, cô sở hữu vẻ đẹp lạ và gây được nhiều sự chú ý. Ariana Miyamoto cũng từng nhiều lần xuất hiện trên BXH những thí sinh được yêu thích nhất bên cạnh Phạm Hương.

Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?
Lan Khuê có gì khi đến với Chung kết Hoa hậu Thế giới 2015?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Cùng điểm lại những thành tích mà Lan Khuê đã đạt được trước thềm Chung kết Miss World 2015.
Sốc với nơi ở tại khu
Sốc với nơi ở tại khu “ổ chuột” và gia cảnh thật của Thúy Vi
(Giải trí) – (Phunutoday) – Khác với những gì Thúy Vi từng chia sẻ trước đây, gia cảnh và nơi ở của cô đều không như những gì công chúng tưởng tượng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...