2015-12-22 09:24:01
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ariadna-gutierrez":"Ariadna Guti\u00e9rrez","chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-2015":"chung k\u1ebft hoa h\u1eadu ho\u00e0n v\u0169 2015","hoa-hau-colombia-tu-sat":"Hoa h\u1eadu Colombia t\u1ef1 s\u00e1t","su-that-hoa-hau-colombia-tu-sat":"s\u1ef1 th\u1eadt Hoa h\u1eadu Colombia t\u1ef1 s\u00e1t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEyLzIyL2hvYS1oYXUtY29sb21iaWEtdHUtdmFuLTF0cnItcGh1bnV0b2RheXZuXzE0NTA3NTE4MzAtMDkwOTU2aG9hLWhhdS1jb2xvbWJpYS10dS1zYXQtdmktaHV0LXZ1b25nLW1pZW4tbGEtc3UtdGhhdC5qcGc=.webp

Hoa hậu Colombia tự sát vì hụt vương miện là sự thật?

Chuyên gia sắc đẹp của Miss Universe Pagaent đã lên tiếng trước tin đồn hoa hậu Colombia tự sát sau sự cố trao nhầm giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Đêm qua, tin đồn người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez uống thuốc tự sát ở phòng riêng sau sự cố hy hữu trao nhầm vương miện trong đêm chung kết đã khiến cộng đồng mạng quốc tế vô cùng hoang mang.

Chuyên gia sắc đẹp nói gì về tin hoa hậu Colombia tự sát

Tuy nhiên chỉ 1 giờ sau đó, chuyên trang sắc đẹp Miss Universe Pagaent đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn nhảm. Phóng viên chuyên trang này ở Las Vegas đã cho biết ở thời điểm đó, tình trạng sức khỏe của Ariadna Gutierrez vẫn ổn và cô đang nghỉ ngơi ở phòng riêng. Tin đồn này do trang tin tức Super7news đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng lo sợ và hoang mang.

Trước đó, trang này đưa tin Ariadna Gutierrez đã không chịu nổi áp lực sau sự cố bị “tước” vương miện nên đã tự vẫn trong phòng riêng. Trang này còn cho hay, Ariadna bị phát hiện khi đã chết với rất nhiều thuốc vương vãi xung quanh và gia đình cô đang chuẩn bị đơn để kiện MC Steve Harvey cũng như ban tổ chức Miss Universe.

Hoa hậu Colombia 2014 Ariadna Gutiérrez sinh năm 1993 là một người mẫu thời trang với chiều cao 1,78m với số đo 3 vòng chuẩn 88 – 60 – 90 và một nước da rám nắng khỏe khoắn. Cô cũng được các chuyên gia nhan sắc đánh giá cao và là một trong những thí sinh được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Sự cố nhầm lẫn “tai hại” của MC khi công bố danh hiệu hoàn vũ 2015 đã khiến Ariadna Gutiérrez hụt hẫng nhưng nhưng cô vẫn trả lời phỏng vấn và khẳng định: “Mọi thứ xảy ra đều có lý do. Tôi rất hạnh phúc!”


Ariadna Gutiérrez – Miss Colombia đã hạnh phúc trong giây phút được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Ngay sau đó ít phút, cô vẫn cố giữ bình tình và gượng cười khi bị “tước” vương miện và dải băng để trao lại cho Pia Wurtzbach.

Chuyên gia sắc đẹp nói gì về tin hoa hậu Colombia tự sát

Chuyên gia sắc đẹp nói gì về tin hoa hậu Colombia tự sát

Sau màn trao nhầm vương miện gây tranh cãi, Ariadna Gutierrez đã khóc rất nhiều nhưng cô vẫn khẳng định rằng: “Mọi thứ xảy ra đều có lý do. Tôi rất hạnh phúc!”

Phạm Hương bị gạch tên khỏi top 15, Philippines mua giải HHHV?
Phạm Hương bị gạch tên khỏi top 15, Philippines mua giải HHHV?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Thông tin Phạm Hương bất ngờ bị gạch tên khỏi top 15 và Philipines mua giải khiến nhiều người cảm thấy hoang mang vì tính xác thực.
Lộ diện bằng chứng Hoa hậu Philippines không mua giải?
Lộ diện bằng chứng Hoa hậu Philippines không mua giải?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Nam MC da màu Steve Harvey đã chính thức lên tiếng sau sự cố hy hữu trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...