2015-12-23 09:38:35
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"chuyen-trang-sac-dep":"chuy\u00ean trang s\u1eafc \u0111\u1eb9p","hoa-hau-colombia":"Hoa h\u1eadu Colombia","hoa-hau-hoan-vu":"hoa h\u1eadu ho\u00e0n v\u0169","hoa-hau-philippines":"hoa h\u1eadu philippines","missosology":"missosology"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEyLzIzL2hvYS1oYXUtcGh1bnV0b2RheTFfMTQ1MDgzODMxNS0wOTEwMjRzdS1jby10cmFvLW5oYW0tZ2lhaS1ob2EtaGF1LWhvYW4tdnUtdGF0LWNhLWNoaS1sYS1jaGlldS10cm8uanBn.webp

Sự cố trao nhầm giải Hoa hậu Hoàn vũ, tất cả chỉ là ‘chiêu trò’?

Người sáng lập chuyên trang Missosology nhận định rằng sự cố trao nhầm giải Hoa hậu Hoàn vũ chỉ là một “chiêu trò” của BTC mà thôi.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dư âm của cuộc thi vẫn làm “sôi sục” hàng triệu khán giả thế giới vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết. Người đẹp Colombia đã phải trả vương miện cho đại diện Philippines trong giây phút đăng quang vì sự cố hi hữu có một không hai, chưa từng có trong lịch sử trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Bàn luận về vấn đề này, Ric G. Galver – người sáng lập chuyên trang về sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology nhận định rằng, trong lịch sử Hoa hậu cũng như các cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn trên thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới,… chưa bao giờ xảy ra bất kỳ sự cố nào, cho nên việc đọc nhầm tên người chiến thắng và trao nhầm giải là điều khó có thể chấp nhận. Không đơn thuần là nhầm mà sự cố này đã gây nên tổn thương cho hoa hậu của hai nước và còn ảnh hưởng tới người dân Colombia và Philippines.

hoa hau phunutoday1

Sự cố trao nhầm giải Hoa hậu Hoàn vũ, tất cả chỉ là 'chiêu trò'?

Đồng thời, Ric G. Galvez cũng khuyên công chúng toàn thế giới nên cẩn trọng trước khi tin vào bất cứ điều gì bởi ai cũng có thể làm vài thủ thuật photoshop đơn giản và đăng những mẩu tin không có thật lên internet khi dư luận xôn xao với kết quả của cuộc thi bị hoán đổi và ảnh chụp phong bì có tên hoa hậu là đại diện Colombia chứ không phải là người đẹp Philippines như hiện tại.


Ric G. Galvez cho biết, mọi người đừng nên nghi ngờ gì cả bởi nếu như phát hiện việc sai trái trong quá trình công bố kết quả, chắc chắn bốn vị giám khảo sẽ lên tiếng ngay tức khắc. Bên cạnh đó, một công ty kiểm toán có uy tín đã kiểm chứng kết quả. 

Thêm vào đó, người sáng lập ra chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng bày tỏ sự thông cảm đến với MC Steve Harvey, rằng con người ai cũng từng mắc phải những sai lầm nhưng quan trọng là dám làm dám nhận và sửa sai. Tuy nhiên, khả năng một MC kỳ cựu như  Steve Harvey để xảy ra sai sót là điều vô cùng thấp và Ric G. Galvez cũng cho rằng đây là một tình huống tạo ra để gây chú ý chứ không phải kết quả bị ai đó thao túng. Đồng thời, Ric thừa nhận rằng anh có cảm giác như người đẹp Colombia là nạn nhân của một trò đùa quái ác do ban tổ chức dàn dựng.

Cuối cùng, Ric nhận định kết quả Hoa hậu Hoàn vũ năm nay khá chính xác, những cô gái vào đến vòng thi ứng xử đều rất xứng đáng. Anh cũng cho rằng hoa hậu Philippines là thí sinh có phần trả lời câu hỏi rõ ràng, đúng trọng tâm nhất ở cả 2 vòng khi lọt vào Top 5 và Top 3.

Khánh Thi là 'bà điên tự kỷ', Thu Minh sẽ so tài với HH Hoàn vũ
Khánh Thi là 'bà điên tự kỷ', Thu Minh sẽ so tài với HH Hoàn vũ
(Giải trí) – (Phunutoday) – Trong khi Khánh Thi tự thừa nhận là “bà điên tự kỷ” thì Thu Minh tự tin khoe dáng, sẽ so tài cạnh tranh với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày
MC đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015, sự thật đã được phơi bày
(Giải trí) – (Phunutoday) – Sự thật việc MC Steve Harvey đọc nhầm tên Hoa hậu, dẫn đến sự cố trao nhầm giải đã được phơi bày ra ánh sáng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...