2015-12-24 11:59:42
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"giang-sinh":"gia\u0301ng sinh","nhung-cau-chuc-giang-sinh-y-nghia":"nh\u1eefng c\u00e2u ch\u00fac gi\u00e1ng sinh \u00fd ngh\u0129a","noel":"noel","pham-huong":"Ph\u1ea1m H\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEyLzI0L25vZWwtcGh1bnV0b2RheXZuLTE0MV8xNDUwOTMzNDc4LTA5MTEwMHNhby12aWV0LW5vLW51Yy1ndWktbG9pLWNodWMtbXVuZy1naWFuZy1zaW5oLXRvaS1uZ3VvaS1oYW0tbW8uanBn.webp

Sao Việt nô nức gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới người hâm mộ

Phạm Hương, Minh Hằng, Hoài Linh… cùng nhiều ngôi sao khác đã gửi những lời chúc Giáng sinh tới các fan trên Facebook cá nhân của mình.

Phạm Hương đăng tải 1 clip cô cùng các Hoa hậu Miss Universe 2015 hát 1 bài hát Giáng sinh cùng dòng trạng thái: “Tặng cả nhà…Hương chúc cả nhà mùa giáng sinh an lành, ấm áp và thật nhiều hạnh phúc…”

Thủy Tiên đăng bức ảnh cô vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp trong chiếc đầm xuyên thấu gợi cảm cùng lời chúc Giáng sinh: “Merry christmas and happy new year”.


Minh Hằng khoe ảnh cô đang đi hái dâu tây cùng dòng chia sẻ: “Giáng sinh an lành cả nha cả nhà…love all”.

Nghệ sĩ Hoài Linh “tự sướng” cùng cây thông Noel và gửi lời chúc tới các fan: “Xin kính chúc quý khán giả, cùng gia đình facebook và những người thương yêu, một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, hạnh phúc”.

 

NTK Đỗ Mạnh Cường đăng ảnh của anh và con trai cùng lời chúc: “Xin chúc mọi người 1 mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc nhé”.

 

Nabi Nhã Phương “xì tin” chụp ảnh gửi tới người hâm mộ và dòng trạng thái: “Chúc cả nhà có một Giáng sinh vui vẻ và an lành”.

Cặp “vợ chồng son” Tú Vi – Văn Anh gửi lời chúc tới các fan: “Giáng sinh vui vẻ”.

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ hình 1 tấm thiệp cùng lời chúc: “Chúc các bạn một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc”.

Noo Phước Thịnh đăng tải 1 đoạn clip rất “nhí nhảnh” khi đội trên đầu 1 chiếc mũ có dòng chữ “Merry Christmas” kèm dòng trạng thái: “Trẻ em đi lạc xin chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ”.

Ngân Khánh  đăng tải bức ảnh cô xinh đẹp như 1 nàng công chúa Tuyết cùng lời chúc: “Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ, ấm áp, an lành, hạnh phúc bên những người thân yêu”.

Thanh Duy Idol khoe ảnh anh đang selfie trên phố kèm lời chúc “Giáng sinh an lành” tới mọi người.

Bí mật về món quà vô giá Tổng thống Philippines tặng Tân HHHV
Bí mật về món quà vô giá Tổng thống Philippines tặng Tân HHHV
(Giải trí) – (Phunutoday) – Mới đây, trang tin PEP đã tiết lộ bí mật về món quà mà Tổng thống Philippines đã dành tặng cho Tân HHHV trước khi cô tham gia Miss Universe 2015.
Báo Anh: Phạm Hương bị loại để đảm bảo phần thắng cho Philippines
Báo Anh: Phạm Hương bị loại để đảm bảo phần thắng cho Philippines
(Giải trí) – (Phunutoday) – Tờ báo Mirror của Anh mới đây đã đặt nghi vấn về việc Phạm Hương bị loại khỏi Top 15 để đảm bảo “an toàn” cho ngôi vị Hoa hậu của Philippines.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...