2015-12-25 17:17:05
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"hoa-hau-my":"Hoa h\u1eadu M\u1ef9","hoa-hau-my-bi-de-doa":"Hoa h\u1eadu M\u1ef9 b\u1ecb \u0111e d\u1ecda","hotgirl-thuy-vi":"hotgirl th\u00fay vi","olivia-jordan":"Olivia Jordan","thuy-vi":"Th\u00fay Vi"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEyLzI1L3RodXktdmkxMjNfMTQ1MTAzODYyNS0wOTExMzZzaG93Yml6LTI1LTEyLWhoLW15LWJpLWRlLWRvYS10aW5oLW1hbmctdGh1eS12aS1waGF0LW5nb24tc29jLmpwZw==.webp

Showbiz 25/12: HH Mỹ bị đe dọa tính mạng, Thúy Vi phát ngôn ‘sốc’

Showbiz ngày 25/12 nổi bật với những thông tin như Hoa hậu Mỹ bị đe dọa đến tính mạng và Thúy Vi bất ngờ phát ngôn gây “sốc”.

hoa hau iraq

Sau khi nhận được lời đề nghị gia nhập lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS nếu không sẽ bị bắt cóc, Hoa hậu vừa đăng quang của Iraq là Qasim Abdelrahman đã thể hiện bản lĩnh khi dũng cảm đáp trả lại những lời đe dọa của tổ chức này. Cô cho biết, bản thân cô sẽ không sợ hãi và tiến về phía trước mặc dù bị đe dọa bắt cóc vì những gì cô làm là hoàn toàn đúng đắn. Cô cũng khẳng định sẽ chứng minh cho mọi người thấy được phụ nữ Iraq có sự tồn tại riêng trong xã hội và họ cũng có quyền giống như đàn ông.

hoa hau philippines

Sau những ồn ào của sự cố hi hữu trao nhầm giải xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Olivia Jordan – Hoa hậu Mỹ đã cảm thấy khá buồn lòng vì cách hành xử của nhiều người. Đại diện Mỹ cũng nghẹn ngào đề cập đến việc cô và gia đình đang bị đe dọa tính mạng chỉ vì hành cộng cô ôm chúc mừng và mỉm cười với Pia Wurtzbach – người đẹp Philippines trong giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

khanh my


Mới đây, Khánh My đã bị ghi lại hình ảnh lên xe cùng 1 người đàn ông ngoại quốc lạ mặt. Cô mặc váy trắng cúp ngực ôm sát đầy quyến rũ và rời khỏi nhà tại khu Phú Mỹ Hưng cùng người đàn ông này. Cả 2 nắm tay nhau đầy tình tứ. Người đàn ông ngoại quốc đi cùng Khánh My có vẻ ngoài rất manly với râu quai nón, dáng người cao ráo và có phong cách ăn mặc khá bụi bặm. Cả 2 không ngại dành cho nhau những hành động tình cảm như nắm tay, ôm eo nhau trên phố. Đây là lần đầu tiên Khánh My công khai thân mật với 1 người đàn ông ở chốn đông người. Trước đây cô luôn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

quynh anh shyn

Quỳnh Anh Shyn đáp trả sau khi bị phán tán những hình ảnh “lộ hàng” trên sóng truyền hình. Đó không phải là nội y, mà chỉ là quần đùi bên trong được dùng trong những trường hợp mặc váy. Nó cũng để việc gắn thiết bị thu âm được dễ dàng hơn, vì mặc váy thì chẳng biết phải gắn và chỗ nào cả. Nếu mọi người xem kỹ clip sẽ thấy khoảnh khắc đó chụp ngay lúc cô đứng dậy và chuẩn bị chạy đi, chứ không phải lúc đang ngồi. Lúc đứng dậy, chỉ trong 1 giây, tà váy tốc lên, thế là ai đó đã nhanh tay chụp màn hình lại. Nên nếu nói cô ngồi hớ hênh, là không đúng.

thuy vi

Thúy Vi đã có những phát ngôn gây sốc về tình và tiền. Cô gái 17 tuổi chia sẻ: “Nếu gặp phải người đàn ông không tiền thì anh ấy nên lo cho bản thân trước khi yêu thương người khác…”. Cô nàng cũng luôn tự nhận mình là một người rất thích tiền và cho rằng tiền “có thể mua được tất cả”.

thu ha

MC Thu Hà bất ngờ chia sẻ câu chuyện cô suýt bị sập bẫy sở khanh bởi những lời tán tỉnh, ngọt ngào. Được biết, chuyện xảy ra cách đây chừng 6, 7 năm, cô đã gặp và quen một anh chàng thế hệ 8x rất giỏi, chưa đầy 30 tuổi nhưng người đàn ông này đã trở thành phó giám đốc Hội sở của một ngân hàng lớn. Thế rồi, một ngày “đẹp trời”, Thu Hà bất chợt tìm thông tin cá nhân người này trên mạng xã hội và nhận ra rằng anh chàng này đã có vợ con đề huề và gia đình đang rất hạnh phúc. Nữ MC bày tỏ, cô suýt bị sập bẫy sở khanh?

Nữ MC xinh đẹp Đài truyền hình sập bẫy 'sở khanh' đại gia?
Nữ MC xinh đẹp Đài truyền hình sập bẫy 'sở khanh' đại gia?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Câu chuyện MC Thu Hà – nữ MC Đài Truyền hình Việt Nam suýt sập bẫy sở khanh khiến nhiều người tò mò.
Bị 'lộ hàng' trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn bức xúc đáp trả
Bị 'lộ hàng' trên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn bức xúc đáp trả
(Giải trí) – (Phunutoday) – Quỳnh Anh Shyn đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi những hình ảnh ngồi “lộ hàng” bị phát tán trên cộng đồng mạng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...