2015-12-29 09:44:43
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ban-trai-dai-gia-kim-cuong":"b\u1ea1n trai \u0111\u1ea1i gia kim c\u01b0\u01a1ng","ca-sy-ho-ngoc-ha":"ca s\u1ef9 h\u1ed3 ng\u1ecdc h\u00e0","cuong-do-la":"C\u01b0\u1eddng \u0110\u00f4 la","ho-ngoc-ha":"h\u1ed3 ng\u1ecdc h\u00e0","subeo":"subeo"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE1LzEyLzI5L2hvLW5nb2MtaGEtcGh1bnV0b2RheTNfMTQ1MTM1NzA4My0wOTEzMDRoby1uZ29jLWhhLW5vaS1naS1zYXUta2hpLWNvbmcta2hhaS1oZW4taG8tYmFuLXRyYWktZGFpLWdpYS5qcGc=.webp

Hồ Ngọc Hà nói gì sau khi công khai hẹn hò bạn trai đại gia?

Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi cộng đồng mạng truyền nhau hình ảnh cô công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương.

Sau phát ngôn gây “sốc” chấp nhận “chung giường” với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Bức ảnh “bà mẹ một con” ngang nhiên dùng bữa cùng đại gia K với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ “mập mờ” này.

ho ngoc ha phunutoday1

Hồ Ngọc Hà bình yên, hạnh phúc bên con trai Subeo bé bỏng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn trạng thái bày tỏ về cuộc sống hiện tại của cô. Giọng ca “Đêm nghe tiếng mưa” bày tỏ, “Bình yên … thứ mình cần nhất bây giờ. Mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại. Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài. Có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã không hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa”. 

Ngay lập tức, status của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự quan tâm từ phía dư luận với những ý kiến phản hồi trái chiều. Trước chia sẻ này, nhiều người đã ngỡ rằng nữ ca sỹ đang nhắc đến bạn trai đại gia kim cương, người mang lại cho cô cảm giác bình yên sau bao sóng gió và những thị phi của cuộc sống. Thế nhưng, khi nhìn bức ảnh, mọi thắc mắc đã được giải đáp, Hồ Ngọc Hà đang nói đến con trai bé bỏng của mình.  Su Beo chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc và cũng là người duy nhất có thể mang đến sự bình yên cho cô.


ho ngoc ha phunutoday2

Hà Hồ thân mật dùng bữa với một người đàn ông được cho là đại gia kim cương.

Là “Nữ hoàng giải trí” của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên “hot” không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây “sốc”. Điển hình nhất là chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà với Cường Đô la.

Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
Thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương được giải 'chơi đẹp'
(Giải trí) – (Phunutoday) – Mặc dù không lọt top 15 như mong đợi nhưng Phạm Hương – đại diện Việt Nam vẫn giữ nguyên thái độ bình tĩnh, ôn hòa và rất đúng mực.
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển 'đại thắng' giải Ngôi sao của năm
Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển 'đại thắng' giải Ngôi sao của năm
(Giải trí) – (Phunutoday) – Vượt qua các “đối thủ” khác, Khánh Thi và con trai Kubi đã “đại thắng” giải Ngôi sao của năm ở hai hạng mục “Bà mẹ của năm” và “Nhóc tỳ của năm”.

 

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...