2016-01-15 09:55:47
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"dam-da-hoi":"\u0111\u1ea7m d\u1ea1 h\u1ed9i","mix-do":"mix \u0111\u1ed3","my-tam":"M\u1ef9 T\u00e2m","street-style":"Street style","thoi-trang-my-tam":"th\u1eddi trang m\u1ef9 t\u00e2m","thoi-trang-sao":"th\u1eddi trang sao","thoi-trang-xuan-he-2016":"th\u1eddi trang xu\u00e2n h\u00e8 2016","vay-ngan":"v\u00e1y ng\u1eafn","xu-huong":"xu h\u01b0\u1edbng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAxLzE1L215LXRhbS1nb2ktY2FtLXBodW51dG9kYXl2bi0xMV8xNDUyODI2NTQ3LTA5MjA1OW5odW5nLXRyYW5nLXBodWMtZ29pLWNhbS1oaWVtLWNvLWN1YS1ob2EtbWktdG9jLW5hdS1teS10YW0uanBn.webp

Những trang phục gợi cảm hiếm có của “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm

Được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ có gu ăn mặc ngày càng tiến bộ, Mỹ Tâm ở hiện tại dường như đã “lột xác” với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ

Mỹ Tâm được biết đến là một nữ ca sĩ có gu thời trang rất thanh lịch và kín đáo nên khi cô xuất hiện với hình ảnh gợi cảm mới đây, người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ. Được biết, đây là tạo hình của cô trong MV sắp được ra mắt.

Với chiếc đầm cúp ngực trắng gợi cảm, nữ ca sĩ đã khoe được vòng 1 vô cùng sexy và quyến rũ.


Bộ đầm ren trắng bồng bềnh còn khiến nữ ca sĩ như một nàng công chúa vừa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Trước đó, Mỹ Tâm từng khiến khán giả “bỏng mắt” với bộ đầm đỏ sang trọng với thiết kế cổ khoét sâu. Không những thế, phần chân váy còn được xẻ cao giúp nữ ca sĩ khoe được đôi chân dài gợi cảm.

Bộ đầm màu hồng pastel vừa thanh lịch lại vừa tôn được nước da trắng của Mỹ Tâm. Với thiết kế trễ vai, phần vai trần thon thả của Mỹ Tâm đã thu hút mọi ánh nhìn của quan khách có mặt tại sự kiện.

Gu thời trang của “Họa mi tóc nâu” được đánh giá là ngày càng tiến bộ. Bộ đầm màu trắng lệch vai đính ngọc trai được nữ ca sĩ khoác hờ thêm chiếc áo lông “sang chảnh” làm tăng thêm nét quyến rũ, quý phái cho chủ nhân. Mỹ Tâm cũng không quên lựa chọn kiểu tóc và màu son đỏ “quyền lực” để phù hợp với set đồ.

Khi xuất hiện trên sân khấu, Mỹ Tâm luôn chọn những bộ cánh đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển nhưng vẫn tuyệt đối sexy và hút mắt.

Các fan trung thành của Mỹ Tâm chắc hẳn sẽ vô cùng bất ngờ với hình ảnh trên vì nữ ca sĩ rất hiếm khi khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm như thế này.

Một hình ảnh sexy không kém được cắt ra trong MV của Mỹ Tâm. Cô nàng khoe vẻ quyến rũ với thiết kế váy cúp ngực ôm sát màu đỏ nổi bật.

Trong một chuyến lưu diễn nước ngoài, Mỹ Tâm gây ấn tượng với hình ảnh trưởng thành và gợi cảm cùng váy đen ôm sát cơ thể.

Ngắm gu thời trang sành điệu của bạn gái Bằng Kiều- Dương Mỹ Linh
Ngắm gu thời trang sành điệu của bạn gái Bằng Kiều- Dương Mỹ Linh
(Thời trang) – (Phunutoday) – Dương Mỹ Linh luôn biết cách làm mới bản thân với những bộ cánh đơn giản nhưng đầy sự trẻ trung, phóng khoáng.
10 mẫu áo phao đẹp nhất cho nàng công sở dịp đầu năm mới
10 mẫu áo phao đẹp nhất cho nàng công sở dịp đầu năm mới
(Thời trang) – (Phunutoday) – Những chiếc áo phao dưới đây sẽ giúp các quý cô công sở trở nên xinh đẹp và thanh lịch hơn trong năm mới 2016 này.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...