2016-01-16 11:21:44
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"dien-vien-hai-tran-thanh":"Di\u1ec5n vi\u00ean h\u00e0i Tr\u1ea5n Th\u00e0nh","mc-tran-thanh":"mc tr\u1ea5n th\u00e0nh","tran-thanh":"tr\u1ea5n th\u00e0nh","tran-thanh-khoc":"Tr\u1ea5n Th\u00e0nh kh\u00f3c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAxLzE2L3RyYW4tdGhhbmgtcGh1bnV0b2RheTFfMTQ1MjkxODEwNC0wOTIxMzF0cmFuLXRoYW5oLXJvaS1udW9jLW1hdC10cmVuLXNhbi1raGF1LWNoaWV1LWJhaS1xdWEtY3UuanBn.webp

Trấn Thành rơi nước mắt trên sân khấu, ‘chiêu bài’ quá cũ?

Sử dụng ‘chiêu bài’ quá cũ, khóc trên sân khấu, Trấn Thành khiến dư luận ‘dậy sóng’ và tò mò về lý do?

Tối 15/1, tập 3 chương trình Vietnam's Got Talent lên sóng với bộ ba quyền lực Huy Tuấn, Trần Thành và Bằng Kiều với những màn trình diễn đặc sắc, bất ngờ và hấp dẫn đã dần lộ diện. Theo đó, sự xuất hiện của hai anh em Bùi Văn Lam và Bùi Văn Đức Lợi đến từ Quảng Trị tiếp nối những câu chuyện về những tài năng có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ đến cùng đã từng rất quen thuộc ở những mùa Vietnam's Got Talent trước. Người em Đức Lợi bị tật nói không rõ lời nhưng vẫn cô gắng học ảo thuật để biểu diễn, kiếm sống trên đường phố. Hai anh em diễn trò đổ nước vào giấy báo nhưng không hề thấy ướt gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả. 

Hoàn cảnh của hai em đã để lại trong lòng công chúng sự xót xa, thương cảm. Thán phục trước màn ảo thuật đầy bất ngờ, Trấn Thành đã rất xúc động trước hoàn cảnh và nghị lực của hai anh em, thậm chí anh đã rơi nước mắt khi nghe Đức Lợi gọi tên mình dù giọng nói ngọng nghịu. 

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành rơi nước mắt trên “ghế nóng” cuộc thi Vietnam's Got Talent.

Nam MC cho biết, “Tôi sẽ nhận xét bạn như một người không bị gì hết. Bạn làm một tiết mục mà những người không bị gì hết chưa chắc làm được. Hai bạn đáng yêu lắm, cách các bạn tạo tiết mục đơn giản, chỉ đúng hai trò nhưng chất lượng, đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, cách các bạn thể hiện không màu mè, rất là đời, nó đúng nghĩa như bạn nói nó xuất phát từ đường phố, nó đời, nó mang đến sự tương tác cao“.


Tại sao Trấn Thành hay rơi lệ đến thế? Có những điều đáng để khóc và có những điều không đáng để khóc nhưng với nam MC này thì dường như anh đang khóc mọi lúc mọi nơi? Đó là câu hỏi mà biết bao người thắc mắc và tò mò. Là một trong những nam nghệ sỹ hài hước, nổi tiếng và thành công nhất showbiz Việt nhưng cũng vì đó là Trấn Thành không ít lần phải dở khóc, dở cười vì những lời đá xéo của đồng nghiệp về những lần anh khóc trên sóng truyền hình, nên nhiều người càng nghi ngờ hơn về chuyện giới tính của anh có “chuẩn men” hay không?

Trong cuộc trò chuyện với “Lần đầu tôi kể”, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này. Anh cho biết, “chỉ có nghệ sỹ nhạy cảm mới hiểu vì sao Trấn Thành mau nước mắt”. Trong cuộc sống anh rất ít khóc kể cả khi bị bố mẹ mắng và anh chỉ khóc khi người anh yêu thương đành lòng quay lưng.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành nức nở trên sân khấu “Cùng nhau tỏa sáng” và phải dùng khăn để lau nước mắt.

Thế nhưng, dường như lời phát biểu của Trấn Thành rất mâu thuẫn với những gì anh thể hiện. Có lẽ nào “khóc trên sân khấu” là một “chiêu bài” của Trấn Thành và đó là “chiêu bài” quá cũ, công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh này của anh. Không chỉ trong đêm thi Vietnam's Got Talent mà đã có lúc, Trấn Thành còn khóc nức nở trên sân khấu như một đứa trẻ con khi công bố kết quả của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng”. Thậm chí, Trấn Thành đã khóc đến đỏ hoe mắt, anh quay mặt và phải dùng khăn lau nước mắt. 

Sau những gì thể hiện, Trấn Thành bị ví là “người đàn ông mít ướt nhất của showbiz Việt”. Tuy nhiên, là một nghệ sỹ, anh chấp nhận và nghe mọi bình phẩm về mình. Anh là người dễ khóc, có thể do tuyến lệ tràn trề, cấu trúc sinh học cơ thể anh là vậy, nhưng anh thà làm một người đàn ông mít ướt còn hơn làm người đàn ông không rơi lệ được – bởi lúc đó anh biết mình đã cạn kiệt cảm xúc, trở thành cỗ máy lạnh lùng. Một ngày nào đó còn rơi lệ, tức là cảm xúc anh vẫn còn, vẫn có thể tiếp tục làm công việc này. Còn khi nhìn thấy những điều đáng xúc động mà không thể khóc, đó cũng là lúc anh giã từ sân khấu.

 Như vậy, Trấn Thành khẳng định, anh sẽ khóc nếu xúc động và khi anh hết khóc thì đó cũng là lúc anh giã từ sân khấu, lui về cuộc sống của một người bình thường, không chốn phồn hoa showbiz.

Phan Như Thảo chăm chồng già kỹ càng, vợ cũ Thanh Bình bị bỏ rơi
Phan Như Thảo chăm chồng già kỹ càng, vợ cũ Thanh Bình bị bỏ rơi
(Giải trí) – (Phunutoday) – Trong khi Phan Như Thảo thừa nhận chồng già nên phải chăm sóc kỹ càng thì Thảo Trang – vợ cũ Phan Thanh Bình bất ngờ bị bỏ rơi.
Phan Hiển bất ngờ 'hôn' Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình
Phan Hiển bất ngờ 'hôn' Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) – (Phunutoday) – Phan Hiển đã không ngại ngần “hôn” Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình chương trình “Thay lời muốn nói” diễn ra tối 14/1.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...