2016-01-19 15:15:01
[]
{"buc-anh":"b\u1ee9c \u1ea3nh","canh-sat-buoc-day-giay":"c\u1ea3nh s\u00e1t bu\u1ed9c d\u00e2y gi\u00e0y","cau-chuyen":"c\u00e2u chuy\u1ec7n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAxLzE5L2Nhbmgtc2F0LXBodW51dG9kYXl2bjAxXzE0NTMxOTE0MzctMDkyMjU2Y2F1LWNodXllbi1kYW5nLXNhdS1idWMtYW5oLWNhbmgtc2F0LWJ1b2MtZGF5LWdpYXktY2hvLWNhdS1iZS5naWY=.webp
Array

Câu chuyện đằng sau bức ảnh cảnh sát buộc dây giày cho cậu bé

Bức ảnh này lan rộng trên khắp các mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Tại Mỹ, một người mẹ đang lái xe đưa con đến trường Sunrise vô tình bắt gặp một anh cảnh sát đang quỳ gối buộc dây giày cho một bé trai ở thành phố Fountain, ban Colorado. Khi ấy, cô nhanh chóng chụp lại bức ảnh và chia sẻ cho mọi người cùng chứng kiến. Không ngờ, bức ảnh lại được rất nhiều người yêu thích và chia sẻ một cách rầm rộ.

Chị Christina kể lại, lúc đó chị nhìn thấy một xe cảnh sát đi tới, sau đó một cảnh sát viên bước xuống xe cùng một bé trai. Đột nhiên, anh quỳ gối xuống buộc dây giày cho cậu bé. Nhưng câu chuyện đằng sau còn bất ngờ hơn rất nhiều.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội

Sau khi viên cảnh sát lái xe rời đi, chị Christina đã gửi bức ảnh mình vừa chụp cho kênh 13 của đài truyền hình KFDO và nhắn lại: “Sáng nay, tôi vừa mới chụp được bức ảnh này, hiện nay khắp mọi nơi đều nhìn vào mặt tiêu cực của cảnh sát thì anh cảnh này không khiến mọi người cảm thấy vui sao? Tôi không biết rõ tên của anh cảnh sát này, nhưng tôi nghĩ tôi nên chia sẻ bức ảnh để mọi người biết không phải cảnh sát đều xấu.”

Bức ảnh này liên tục lan rộng từ trang Facebook của đài truyền hình KFDO và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng.

Thực tế, nguyên nhân của sự việc này là do cậu bé này đi muộn, nên không bắt kịp xe đưa đón học sinh của trường, vì vậy cậu đành buồn bã đi bộ. Lúc đó, một anh cảnh sát tên là Kinge sau khi biết được sự tình đã tức tốc đưa cậu bé tới trường. Lúc đến cổng, vì thấy giày của bé trai bị tuột dây nên mới quỳ xuống và buộc lại cho cậu ấy.


Câu chuyện đằng sau bức ảnh cũng chỉ là một chuyện thường tình thôi, nhưng điều quan trọng là viên cảnh sát đã cho tất cả mọi người nhìn thấy sự quan tâm của anh đến mọi người dân. Có lẽ, cảnh sát không cần phải là một người nghiêm nghị, xa lánh quần chúng. Họ có thể là một người hài hước, một người biết nghĩ cho người khác thì dân chúng đã vui lắm rồi.

Có thể hiện nay, chúng ta thường biết đến hình ảnh những anh cảnh sát, đặc biệt là cảnh sát giao thông hay chặn đầu xe rồi cắt cớ để lấy tiền của dân, đôi khi người ta không có lỗi cũng ráng tìm ra lỗi, thậm chí có người còn nói họ là “ăn cướp có giấy phép”. Nhưng tôi nghĩ, đâu đó, ngay tại đất nước chúng ta, vẫn còn có những anh cảnh sát giống như cậu chuyện ở Mỹ, những anh cảnh sát biết quan tâm đến mọi người, và những con người ăn hối lộ kia chỉ là con sầu làm rầu nồi canh mà thôi!

Phụ nữ muốn hạnh phúc, cần có những phẩm chất sau
Phụ nữ muốn hạnh phúc, cần có những phẩm chất sau
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Một người phụ nữ muốn hạnh phúc và hoàn hảo trong mắt đàn ông thì không thể thiếu những phẩm chất sau.
Phụ nữ thông minh làm gì sau ly hôn để tìm lại hạnh phúc?
Phụ nữ thông minh làm gì sau ly hôn để tìm lại hạnh phúc?
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Ly hôn là một trải nghiệm khó khăn đối với một người phụ nữ. Vậy để tìm lại hạnh phúc sau ly hôn, người phụ nữ thông minh sẽ làm gì?
Là phụ nữ, muốn hạnh phúc đừng bỏ qua bài viết này
Là phụ nữ, muốn hạnh phúc đừng bỏ qua bài viết này
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Đôi khi bí quyết của hạnh phúc lại nằm ở những điều vô cùng giản đơn mà bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể làm được.
Nhận diện mẫu phụ nữ dễ
Nhận diện mẫu phụ nữ dễ “cắm sừng” chồng
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Nếu cô gái của bạn có nhiều những đặc điểm dưới đây, hãy đề phòng, vì nhiều khả năng cô ấy sẽ ngoại tình.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...