2016-01-28 17:27:49
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"chong-maya-la-ai":"ch\u1ed3ng maya l\u00e0 ai","chuyen-tinh-vu-hoang-viet-va-yvonne-thuy-hoang":"chuy\u1ec7n t\u00ecnh V\u0169 Ho\u00e0ng Vi\u1ec7t v\u00e0 Yvonne Th\u00fay Ho\u00e0ng","dai-gia-kim-cuong":"\u0111\u1ea1i gia kim c\u01b0\u01a1ng","quach-thanh-danh-gay-tai-nan":"qu\u00e1ch th\u00e0nh danh g\u00e2y tai n\u1ea1n","quang-le-mau-thuan-dam-vinh-hung":"quang l\u00ea m\u00e2u thu\u1eabn \u0111\u00e0m v\u0129nh h\u01b0ng","thai-tu-phi-thang-chuc-ky":"Th\u00e1i T\u1eed Phi th\u0103ng ch\u1ee9c k\u00fd","truong-lam-hoan-bi-vo-bao-hanh":"Tr\u01b0\u01a1ng L\u00e2m Ho\u00e1n b\u1ecb v\u1ee3 b\u1ea1o h\u00e0nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAxLzI4L3Nob3diaXoyODEtcGh1bnV0b2RheXZuLTEyM18xNDUzOTc2ODY4LTA5MjcwMnNob3diaXotMjgtMS1tYXlhLXRpZXQtbG8tdmUtYm8tY29uLWdhaS1ob2FuZy12aWV0LXRoYW0tYm8tZ2lhLmpwZw==.webp

Showbiz 28/1: Maya tiết lộ về bố con gái, Hoàng Việt thăm bồ già

Ca sĩ Maya mới đây đã có những chia sẻ về người bố bí ẩn của con gái; Vũ Hoàng Việt sang Mỹ để thăm bạn gái đại gia.

Mới đây, Tiến Đạt đã có mặt tại một sự kiện được diễn ra tại TP.HCM. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của anh sau khi chia tay Hari Won. Anh trở thành tâm điểm tại sự kiện với bộ vest đen bảnh bao. Tiến Đạt cũng tỏ ra vui vẻ khi bắt gặp ống kính phóng viên. Tuy nhiên anh lại né tránh các câu hỏi liên quan đến đời tư cá nhân. Anh cho rằng, mọi việc đã chấm dứt và không nên nhắc lại. 

Mới đây, nam diễn viên phim “Thái tử phi thăng chức ký” Trương Lâm Hoán đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi đăng một bức “tâm thư” khá dài trên Weibo chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Ngôi sao Thái tử phi thăng chức ký cho biết, nguyên nhân khiến anh buộc lòng ly hôn là do thói bạo hành của vợ cũ. Nam tài tử 29 tuổi đăng tải những lời lẽ cay đắng trên trang cá nhân của mình với nội dung: “5 năm rưỡi, chúng ta bên cạnh nhau, trên mặt tôi ít nhất cũng chịu đựng hơn 500 cái bạt tai của em, thân thể không biết bao lần vì em phải đổ máu. Em khóa cửa để ép tôi ở ngoài, chỉ vì muốn cố chấp vào được bên trong, tôi dùng hết sức lực phá khóa. Tay nắm cửa vỡ. Tay tôi hằn những vết thương sâu. Tôi thậm chí nhìn thấy xương của bàn tay. Trong tích tắc máu chảy ướt ga trải giường”.


Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh anh và Yvonne Thúy Hoàng diện áo dài truyền thống, sánh bước bên nhau trong một sự kiện tại một nhà hàng sang trọng. Theo đó, cựu người mẫu điển trai bày tỏ, “Hạnh phúc là khi ta vượt qua bao sóng gió để đến với nhau. Mình sẽ đến với cưng vì 1 tình yêu thiêng liêng mình dành cho cưng”. Được biết, Vũ Hoàng Việt sẽ “thân chinh” sang Mỹ thăm người yêu trong thời gian tới. Cách xưng hô “mình – cưng” của Vũ Hoàng Việt dành cho “người tình tỷ phú” khiến nhiều người cảm thấy thích thú và không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ mà cặp đôi lệch tuổi này dành cho nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Quang Lê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng sau scandal tranh gà. Nói đến chuyện đào tạo ca sỹ thì có lẽ Quang Lê là một trong những ông bầu ồn ào nhất. Không chỉ với Phương Mỹ Chi mà còn với Đàm Vĩnh Hưng khi kéo Trọng Nghĩa về công ty mình. Tuy nhiên, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” lại thừa nhận, Mr Đàm rất thương anh. Tính ca sỹ họ Đàm bộc trực, thẳng thắn, lời lẽ mạnh bạo nhưng tấm lòng tuyệt vời,  thương đồng nghiệp vô cùng, trong đó có anh. Những chuyện ồn ào vừa qua chỉ là hiểu lầm.

Vào tối 27/1 vừa qua, nam ca sĩ Quách Thành Danh đã gặp tai nạn giao thông khi đang di chuyển chạy show. Khi vừa kết thúc biểu diễn ở rạp Trần Hưng Đạo và di chuyển sang điểm khác thì chiếc xe của nam ca sĩ đã gây tai nạn khiến 2 người nhập viện, 4 xe máy bị hư hỏng nặng.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Maya đã lần đầu thổ lộ về bố của con gái mình cùng những khó khăn, vất vả mà cô đang phải trải qua. Cô cho biết mình hoàn toàn không nhận được sự giúp đỡ gì về tinh thần từ người bố của con mình. Khi được hỏi về người đàn ông bí ẩn – bố bé Bồ Câu, Maya cho biết, hiện tại, đó là một sự hụt hẫng khi anh không ở bên cô lúc này, tuy nhiên, cô lại không oán trách anh vì đó chính là sự lựa chọn của cô.

Xe của ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn khiến 2 người nhập viện
Xe của ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn khiến 2 người nhập viện
(Giải trí) – (Phunutoday) – Tối qua (27/1), xe chở ca sĩ Quách Thành Danh đã gây tai nạn khiến 2 người nhập viện, 4 xe máy bị hư hỏng nặng.
Maya lần đầu hé lộ sự thật về bố của con gái mình
Maya lần đầu hé lộ sự thật về bố của con gái mình
(Giải trí) – (Phunutoday) – Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Maya đã có những chia sẻ về người đàn ông bí ẩn – bố của bé Bồ Câu.

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...