2016-02-03 18:08:12
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ban-gai-tran-thanh":"b\u1ea1n g\u00e1i Tr\u1ea5n Th\u00e0nh","dien-vien-hari-won":"di\u1ec5n vi\u00ean Hari Won","hari-won":"hari won","mai-ho":"Mai H\u1ed3","tran-thanh":"tr\u1ea5n th\u00e0nh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAyLzAzL3RyYW4tdGhhbmgtcGh1bnV0b2RheTRfMTQ1NDQ5NzY5Mi0wOTI5NDNuZ3VvaS10aW5oLXVwLW1vLXZlLXN1LXRoYXQtdHJhbi10aGFuaC15ZXUtaGFyaS13b24tdGhhdC1sb25nLmpwZw==.webp

‘Người tình’ úp mở về sự thật: Trấn Thành yêu Hari Won thật lòng?

Mai Hồ – “người tình” tri kỷ của Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm giữa nam MC với Hari Won.

Chuyện tình cảm của Mai Hồ với Trấn Thành trong khoảng thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và sự tò mò của người hâm mộ bởi những hành động thân mật rồi chia tay rồi lại tiếp tục quay lại của cặp đôi. Đã có lúc, nam MC hài hước cho rằng, anh luôn coi Mai Hồ là người tri kỷ và dành cho cô tình cảm đặc biệt và xem cô là người thân trong gia đình.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành và 'người tình” Mai Hồ

Tuy nhiên, bộ ảnh Trấn Thành hôn Hari Won thắm thiết dường như khiến Mai Hồ thực sự “sốc”. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, “người tình” xinh đẹp của Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này. Theo đó, Mai Hồ cho rằng, cô không có cảm giác gì đặc biệt vì chuyện tình cảm với Trấn Thành đã kết thúc lâu rồi. Cho nên, bạn gái mới của nam MC dù có là ai thì cô cũng chúc mừng cho anh. 

Cũng như Trấn Thành từng nói mong cô tìm được người mới phù hợp. Nhưng sao có thể khẳng định Trấn Thành yêu Hari Won? Trong cuộc sống khó tránh khỏi thông tin sai lệch, môi trường showbiz càng nhiều hơn, đặc biệt là đối với những người có được thành công nhất định như Trấn Thành. Để khẳng định điều gì thì người trong cuộc phát ngôn mới chính xác.


Thêm vào đó, Mai Hồ bày tỏ thêm rằng, thật ra cô và Trấn Thành chỉ quan tâm nhau về sức khỏe, công việc, còn chuyện riêng tư ít khi hai người hỏi han tới bởi cô nghĩ đó là vấn đề nhạy cảm, mang tính cá nhân. Bản thân Mai Hồ có biết đi chăng nữa thì hãy để người trong cuộc tự lên tiếng. Trong mắt cô, Trấn Thành là người chu đáo, luôn quan tâm chăm sóc bạn gái và lãng mạn nên ai yêu Trấn Thành chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Hari Won hôn nhau thắm thiết.

Đồng thời, Mai Hồ khẳng định, bản thân cô không nghĩ đến giả thiết Trấn Thành và Mai Hồ yêu nhau là chiêu PR cho phim bởi trong suốt thời gian qua, cô biết tính tình Trấn Thành không bao giờ chấp nhận những chiêu PR như thế, và bản thân anh cũng không cần đến các kiểu scandal để có được thành công. Ai tiếp xúc với Trấn Thành đều biết ba nguyên tắc mà anh  không muốn báo chí nhắc đến là 3T – tình, tiền, tuổi. Và Mai Hồ cũng tin chuyện này không ngoại lệ.

SỐC: Thảo Trang ôm ấp 'người yêu' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
SỐC: Thảo Trang ôm ấp 'người yêu' sau khi ly hôn Phan Thanh Bình
(Giải trí) – (Phunutoday) – Thảo Trang bất ngờ khoe ảnh ôm ấp “người yêu” bé nhỏ sau khi ly hôn Phan Thanh Bình, khiến nhiều người tò mò.
Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?
Kỳ Duyên có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Lương Trọng Nghĩa – quản lý của Kỳ Duyên cho biết, cô có đủ lợi thế để dự thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...