2016-02-17 09:47:19
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"danh-hai-truong-giang":"danh h\u00e0i tr\u01b0\u1eddng giang","truong-giang-co-vo-va-con":"tr\u01b0\u1eddng giang c\u00f3 v\u1ee3 v\u00e0 con","truong-giang-que-van":"truong giang qu\u1ebf v\u00e2n","truong-giang-va-nha-phuong":"tr\u01b0\u1eddng giang v\u00e0 nh\u00e3 ph\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAyLzE3L2dpYW8tbHV1LXRydW9uZy1naWFuZ2pfMTQ1NTY3NzcyOS0wOTMzNDZzb2MtZGFuaC1oYWktdHJ1b25nLWdpYW5nLXZpZXQtdGFtLXRodS1ndWktY2hvLWNvbi5qcGc=.webp

Sốc: Danh hài Trường Giang viết “tâm thư” gửi cho con?

Dân cư mạng bất ngờ trước bức “tâm thư” mà danh hài Trường Giang gửi cho con chưa chào đời từ 3 năm về trước.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi diễn viên được nhiều người yêu mến và quan tâm. Vài ngày trước dân cư mạng chưa hết bàng hoàng khi Quế Vân lên tiếng “tố” Trường Giang đào hoa, bắt cá hai tay thì mới đây, thông tin danh hài xứ Quảng đã có vợ và con trai 3 tuổi càng khiến người hâm mộ “ngã ngửa”. Theo tin đồn, vợ cũ Trường Giang là giảng viên Đại học Luật, sinh năm 1988, kém anh 5 tuổi hiện tại đang ở cùng con trai 3 tuổi tên là Bắp. Giữa nghi vấn đã có con, phía Trường Giang cùng quản lý kiêm anh trai nam diễn viên “ông Mười Khó” khẳng định sẽ không lên tiếng bất cứ điều gì về thông tin này.

Khi fan hâm mộ và cộng đồng mạng chưa biết thực hư ra sao thì mới đây, những hình ảnh được xem là chia sẻ của Trường Giang trên mạng xã hội Ola từ 3 năm về trước cũng khiến nhiều người tò mò. Đặc biệt là bức “tâm thư” danh hài xứ Quảng gửi đến con.

Sốc: Trường Giang viết

Sốc: Trường Giang viết

Nhật ký của tài khoản Ola được cho là của danh hài Trường Giang.


Được biết tài khoản Ola này có nhiều thông tin chia sẻ trùng khớp với tiểu sử của danh hài Trường Giang. Rõ ràng hơn là những lời giới thiệu: “Tui tên Trường Giang, hiện đang là diễn viên trẻ ở sân khấu kịch Nụ Cười Mới”. Lần theo nhật ký chia sẻ của tài khoản được cho là của nam diễn viên “ông Mười Khó”, rất dễ dàng bắt gặp những dòng chia sẻ đầy cảm xúc viết về cuộc sống, công việc thậm chí Trường Giang còn viết “tâm thư” gửi đến con sắp chào đời.

Nguyên văn bức “tâm thư” được cho là của Trường Giang gửi đến con từ 3 năm trước:

Chào con! Hôm nay ba mơ thấy con. Bây giờ ba không quan trọng con là baby boy hay baby girl nữa vì dù là gì thì con vẫn là con của ba mẹ. Ba tin con đang rất gần ba mẹ, hay do gần đây ba tiếp xúc nhiều với baby con nhỉ?

Người xưa thường nói, đưa trẻ em về nhà mình thì trẻ rủ trẻ về. Mẹ con không cho ba viết nhật ký hay nói nhiều về con vì mẹ sợ sau này con lớn lên sẽ đọc được những điều này và nghĩ tuổi thơ con quá dữ dội. Nếu có con, ba sẽ bớt đi show tỉnh hơn, bớt nhận lời đi quay xa để ở gần con hơn, phụ giúp mẹ chăm con. Vì mẹ và con, ba sẽ làm tất cả trong khả năng pháp luật cho phép.

Thật ra con trai cũng có điểm hay lắm nhé con. Sau này lớn, ba sẽ dắt con ra sân bóng cùng ba và các chú. Con trai phải thật menly như ba vậy! Phải quậy cho tới bến cho ba. Vì con không phải là con gái. Chỉ mong con rắn chắc hơn ba, da tối màu hơn ba mới men. Còn con gái của ba thân mến! Con là chủ đề muôn thuở của ba. Ba sẵn sàng bỏ hàng giờ đi mua sắm vật dụng quần áo cho con. Ba thèm lắm cái cảm giác được con nũng nịu vòi mua váy áo búp bê khi con 4 tuổi.

Sốc: Trường Giang viết

Chia sẻ được cho là bức “Tâm thư” Trường Giang gửi đến con chưa chào đời.

Ba thích điều đó ở bác Linh của con đối với chị 2 nhà bác. Chẳng hiểu sao viết đến đây, ba cảm thấy nhớ chị Su quá con ạ! Nhưng thôi chị đi vì tương lai thôi mà. Ba bị nhiễm tính hay khóc từ bác Linh rồi con. Con biết không, mẹ ganh tỵ với con lắm nhé Giang Nghi, vì con chưa xuất hiện đã có phòng riêng do tự tay ba bày biện.

mà chắc con thắc mắc tên mình lắm! Ba định họ tên đầy đủ của con sẽ là Võ Trường Giang Nghi. Ba muốn ba luôn bên con dù con có thành công hay thất bại. Ba sẽ là điểm tựa vững chắc cho con. Nhưng mẹ kêu, Võ Trường… mà đặt cho con gái thì mất hết nữ tính nên trước mắt con sẽ là Giang Nghi thôi. Theo suy nghĩ của ba là con gái phải điệu đà nữ tính. Phải nhẹ nhàng dễ thương chứ chẳng phải như con trai mà mạnh mẽ quyết đoán.

Đã đến giờ quay của ba rồi! Tạm biệt con trai con gái của ba nhé!!!”.

Cũng theo những fan hâm mộ theo dõi trang mạng xã hội của Trường Giang thì nam danh hài thường xuyên chia sẻ hoạt động của mình cùng gia đình, anh còn khoe hình con trai, nhưng chân dung vợ đều được anh khéo léo dùng hình che che mặt.

Trước tin đồn có vợ và con những người trong cuộc vẫn im lặng. Tuy nhiên một tài khoản Facebook được cho là em của “vợ cũ” Trường Giang lên tiếng cho biết chuyện chị cô và Trường Giang từng có thời gian dài yêu nhau nhưng hoàn toàn không có chuyện kết hôn hay có con.

Sốc: Trường Giang viết

Người phụ nữ và bé trai được đồn đoán là vợ cũ và con của danh hài xứ Quảng.

Chồng Ngọc Quyên vẫn vắng bóng trong lễ đầy tháng của con trai
Chồng Ngọc Quyên vẫn vắng bóng trong lễ đầy tháng của con trai
(Giải trí) – (Phunutoday) – Cả gia đình Ngọc Quyên hạnh phúc tổ chức lễ đầy tháng cho con trai, tuy nhiên ông xã của cựu siêu mẫu vẫn vắng bóng.
Thủy Tiên bị chỉ trích vì đăng ảnh phản cảm khi đi lễ Phật
Thủy Tiên bị chỉ trích vì đăng ảnh phản cảm khi đi lễ Phật
(Giải trí) – (Phunutoday) – Ca sĩ Thủy Tiên bị dân cư mạng “ném đá” khi đăng hình ảnh sexy gợi cảm bên cạnh những chia sẻ về hành trình tới miền đất Phật.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...