2016-02-17 11:06:23
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"chuyen-tinh-truong-giang-nha-phuong":"chuy\u1ec7n t\u00ecnh tr\u01b0\u1eddng giang nh\u00e3 ph\u01b0\u01a1ng","clip-truong-giang-que-van":"clip tr\u01b0\u1eddng giang qu\u1ebf v\u00e2n","nha-phuong":"nh\u00e3 ph\u01b0\u01a1ng","que-van":"qu\u1ebf v\u00e2n","scandal-truong-giang-que-van":"scandal tr\u01b0\u1eddng giang qu\u1ebf v\u00e2n","truong-giang":"tr\u01b0\u1eddng giang","truong-giang-que-van-yeu-nhau":"tr\u01b0\u1eddng giang qu\u1ebf v\u00e2n y\u00eau nhau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAyLzE3L3F1ZXZhbi1uaGFwaHVvbmdwaHVudXRvZGF5dm4tMTRfMTQ1NTY4NDMwMi0wOTMzNDluaGEtcGh1b25nLWNvaS1oby1jby1zZXh5LWdvaS1jYW0tbmh1LXF1ZS12YW4uanBn.webp

Nhã Phương cởi hở có sexy, gợi cảm như Quế Vân?

Luôn gắn bó với hình tượng trong sáng, đáng yêu, nhưng khi ‘cởi hở’, Nhã Phương có gợi cảm, nóng bỏng như ‘tình địch’ Quế Vân?

Thời gian gần đây, scandal tình cảm giữa bộ ba Quế VânTrường GiangNhã Phương đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngày 13/2, Quế Vân bất ngờ đăng tải một đoạn clip được ghép từ những hình ảnh thân mật giữa cô và danh hài Trường Giang kèm theo dòng trạng thái ẩn ý: “Vì sao thế anh? Chắc một mình anh hiểu.”

Khi dư luận vẫn còn chưa hết sốc với sự 'lăng nhăng' của Trường Giang khi 'bắt cá hai tay' thì Quế Vân tiếp tục viết bức tâm thư khá dài kèm theo những hình ảnh thân mật và tin nhắn trò chuyện giữa cô và Trường Giang. Các bằng chứng không thể chối cãi này càng khiến scandal trở nên cao trào.


Trước bão sandal, Trường Giang chọn cách im lặng, còn Nhã Phương tuyên bố sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi gì liên quan đến Trường Giang. Tuy nhiên, cô nàng vẫn âm thầm hộ tống bạn trai tới các tụ điểm biểu diễn. Cả hai tỏ ra bình thường và vẫn tay trong tay như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, thông tin Trường Giang có vợ và con trai càng khiến dư luận thêm hoang mang. Tuy nhiên, thông tin trên đã được chứng minh là sai sự thật. Cô gái được cho là vợ Trường Giang thực ra là bạn gái từ 5 năm năm trước của anh chàng, từ khi 'chàng hề xứ Quảng' còn chưa nổi tiếng.

Ngay khi scandal giữa Trường Giang – Quế Vân – Nhã Phương nổ ra, Quế Vân đã lên tiếng 'đá đểu' Nhã Phương rằng 'không giống như những gì mọi người tưởng tượng'. Nhã Phương cũng 'đáp trả' lại bằng câu nói ẩn ý: 'Dĩ bất biến – Ứng vạn biến'.

Từ trước tới nay, Trường Giang – Nhã Phương luôn được nhắc tới như một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Nhã Phương cũng luôn gắn bó với hình tượng trong sáng, đáng yêu.

Cô nàng rất ít khi xuất hiện với hình ảnh khoe da thịt hay 'cởi hở'. Tuy nhiên, bất cứ khi nào có 'ảnh nóng', Nhã Phương đều khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' bởi làn da trắng cùng thân hình nuột nà, đầy sức sống.

Khác với Nhã Phương, hình ảnh của Quế Vân thường gắn liền với những bộ trang phục không thể 'mát mẻ' hơn. Cô nàng đã từng nhận không ít 'gạch đá' vì lối ăn mặc có phần quá 'thoáng' của mình.

Quế Vân từng lấy chồng và sinh con, tuy nhiên, cô vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và gây ấn tượng với vòng 1 tròn đầy cùng đôi chân dài quyến rũ. Cô thậm chí còn giành giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn Cầu.

Lộ ảnh Cường Đô la hạnh phúc bên Hạ Vi giữa lúc Hà Hồ bị 'ném đá'
Lộ ảnh Cường Đô la hạnh phúc bên Hạ Vi giữa lúc Hà Hồ bị 'ném đá'
(Giải trí) – (Phunutoday) – Mới đây, khi dư luận đang xôn xao chuyện giữa Hà Hồ và vợ đại gia kim cương thì bức ảnh hạnh phúc của Cường Đô la – Hạ Vi đã được tiết lộ.
HOT: Đã tìm ra danh tính của 'vợ' Trường Giang
HOT: Đã tìm ra danh tính của 'vợ' Trường Giang
(Giải trí) – (Phunutoday) – Mới đây, danh tính của cô gái có biệt danh A.M – người được cho rằng là vợ của Trường Giang – đã được các cư dân mạng tìm ra.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...