2016-02-25 16:49:05
[]
{"dan-ong":"\u0111\u00e0n \u00f4ng","phu-nu":"ph\u1ee5 n\u1eef","tinh-duc":"t\u00ecnh d\u1ee5c","tinh-yeu":"t\u00ecnh y\u00eau"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAyLzI1L3RpbmgteWV1LXBodW51dG9kYXl2bl8xNDU2Mzk0MTExLTA5MzczMHZpLXNhby1kYW4tb25nLW11b24tdGluaC1kdWMtcGh1LW51LW11b24tdGluaC15ZXUuanBn.webp
Array

Vì sao đàn ông muốn tình dục, phụ nữ muốn tình yêu?

Phụ nữ, thường chỉ có thể lên giường với người mình yêu, nhưng đàn ông, họ có thể làm “chuyện ấy” ngay cả với người họ không hề có tình cảm.

Theo tâm lý chung, đàn ông thường thất vọng vì phụ nữ không xem trọng chuyện ấy. Ngược lại, phụ nữ sẽ cảm thấy bực mình vì đàn ông lúc nào cũng nghĩ đến chuyện ấy.

Những lý giải sau đây sẽ giúp bạn giải tỏ được phần nào sự khác biệt của đàn ông và phụ nữ về vấn đề này:

Sự khác nhau về nhu cầu tình dục

Đàn ông muốn quan hệ là do hormone testosterone – hormone nổi trội ở phái mạnh. Cơ thể người đàn ông bình thường sản xuất lượng hoóc môn này cao gấp 20 lần so với nữ giới.

Vì thế, có thể nói một người đàn ông cảm thấy thiếu chuyện chăm gối 1 ngày sẽ bằng một người phụ nữ thiếu 20 ngày. Vì nhu cầu của đàn ông là do gene quy định nên đàn ông và phụ nữ có xu hướng khác nhau về chuyện tình dục và yêu.


Một người đàn ông có thể quan hệ bất kỳ lúc nào và có thể làm bố trong mỗi lần anh ta quan hệ. Nhưng một người phụ nữ chỉ có thể trở thành mẹ sau một năm hoặc hơn một năm. Vì thế, phụ nữ luôn cần lựa chọn cho mình một người đàn ông phù hợp để có thể chia sẻ trách nhiệm với nhau.

Biết được sự khác biệt đơn giản này, bạn có thể hiểu nỗi đau của người ấy. Đó không phải là lỗi của họ: họ được sinh ra với bản năng như vậy! Đó là do gene của chúng ta quy định. Đó là lý do vì sao đàn ông là đàn ông, mà phụ nữ là phụ nữ.

Đàn ông và phụ nữ khác nhau.

Không tốt hơn hay xấu hơn, mà chỉ là khác nhau.

Một người đàn ông có thể làm bố trong mỗi lần anh ta quan hệ, và một phụ nữ chỉ có thể trở thành mẹ sau mỗi 2 năm hoặc hơn. Điều này có nghĩa, phụ nữ phải lựa chọn thật cẩn thận người mà cô ấy cho phép quan hệ với mình.

Qua nhiều thế hệ, phụ nữ phải trả giá quá đắt cho việc lựa chọn sai lầm. Những phụ nữ chọn đàn ông có gene xấu đã sinh ra những thế hệ con yếu ớt và con của họ phải vật lộn để sinh tồn. Những phụ nữ chọn người đàn ông có gene tốt đã sinh ra những đứa con khoẻ mạnh và con của họ có tỷ lệ sống cao hơn. Những đứa trẻ này mang theo gene đã được chọn lựa của mẹ chúng, và đây là lý do tại sao gene của những phụ nữ này truyền đến thế hệ chúng ta.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đàn ông tìm kiếm số lượng – phụ nữ tìm kiếm chất lượng

Đó là lý do vì sao đàn ông tìm kiếm sex và phụ nữ tìm kiếm tình yêu

Tình yêu là bằng chứng mà phụ nữ cần để có được một vài đảm bảo rằng người đàn ông đó sẽ gắn bó và giúp cô ấy cùng nuôi dưỡng con. Với một người phụ nữ, sex là đỉnh cao trong sự gắn bó tình cảm của cô ấy với một người đàn ông.

Với một người đàn ông, sex là một hoạt động thể chất để giải phóng bớt áp lực testosterone mà anh ta liên tục trải qua. Chỉ sau khi áp lực này biến mất, người đàn ông mới có thể cảm thấy tình yêu dành cho người phụ nữ. Đó là lý do vì sao thường gặp tình huống một số người đàn ông biến mất sau khi họ đã có thứ mình muốn: đó không phải là tình yêu – đó chỉ là áp lực testosterone. Sex với đàn ông là phép thử sự thật cho tình cảm của họ.

Đó là lý do vì sao sex khi tình cảm mới nảy nở là nguy hiểm cho phụ nữ: Anh ta chưa có thời gian để phát triển bất cứ cảm giác lãng mạn nào với cô ấy. Anh ta cần thời gian để xây dựng những cảm giác này, và cách duy nhất để làm điều đó là giữ cho áp lực testosterone kéo dài càng lâu càng tốt. Khi sức căng này đạt đỉnh, sự giải phóng của nó rất dữ dội, và một lần giải phóng là không bao giờ đủ – trở thành tiền đề hợp lý cho một mối quan hệ tương lai – tình yêu.

Đàn ông rơi vào lưới tình thông qua sex, phụ nữ rơi vào chuyện ấy vì tình yêu.

Tất cả những chuyện này xảy ra âm thầm, và chúng ta không bao giờ nhận ra chuyện gì đang xảy ra.

Nhưng lý do tại sao chúng ta ở đây hôm nay và vẫn sống là vì tất cả tổ tiên của các bạn, cả nam và nữ, đã hành động theo bản năng của họ và cố gắng để hấp dẫn ít nhất một bạn đời về tình dục và tạo ra một đứa con.

Vì thế, không cần phải bực mình về việc đàn ông muốn sex và phụ nữ muốn được yêu. Cả hai đều là những mảnh ghép cần thiết của bài toán đố có tên “Sự sống sót của các loài”.

Nhận diện tướng mặt đàn bà dễ ngoại tình
Nhận diện tướng mặt đàn bà dễ ngoại tình
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Theo nhân tướng học, đàn bà dễ ngoại tình thường có một số nét nhận biết, dưới đây là một số đặc điểm gương mặt phụ nữ dễ ngoại tình nhất.
Ở nhà chăm vợ ốm một hôm, tôi chảy nước mắt vì thương vợ
Ở nhà chăm vợ ốm một hôm, tôi chảy nước mắt vì thương vợ
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Nhìn vợ vào phòng, cô ấy xanh xao, mệt mỏi, chẳng nói được gì mà lên giường nằm bẹp, tôi thấy cay cay nơi sống mũi.
Dấu hiệu chứng tỏ người đàn ông tốt nên lấy làm chồng
Dấu hiệu chứng tỏ người đàn ông tốt nên lấy làm chồng
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Nếu chàng trai của bạn hội tụ đầy đủ những yếu tố dưới đây, chứng tỏ bạn đã gặp đúng đối tượng có thể gửi gắm rồi, đừng để chàng thoát nhé.
Phát điên vì vợ đi đâu cũng nói xấu con riêng của chồng
Phát điên vì vợ đi đâu cũng nói xấu con riêng của chồng
(Chia sẻ) – (Phunutoday) – Tôi thật không ngờ, phía sau vẻ hiền lành, dịu dàng, ngon ngọt ấy lại là người phụ nữ 2 mặt, thảo mai…

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...