2016-02-29 15:07:09
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"kate-winslet":"kate winslet","leonardo-dicaprio":"Leonardo DiCaprio","mad-max":"mad max","oscar":"oscar","the-revenant":"The Revenant"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAyLzI5L2RpY2FwcmlvLXBodW51dG9kYXl2bi0xMV8xNDU2NzMzMjI5LTA5MzkwM3NhdS0yMi1uYW0tY3VvaS1jdW5nLWxlb25hcmRvLWRpY2FwcmlvLWN1bmctdGhhbmctZ2lhaS1vc2Nhci5qcGc=.webp

Sau 22 năm, cuối cùng Leonardo DiCaprio cũng thắng giải Oscar!

Sau hơn 2 thập kỷ cùng 4 lần ”hụt” tượng vàng Oscar, cuối cùng Leonardo DiCaprio cũng thắng giải thưởng danh giá này.

Sau 22 năm kể từ lần đầu được đề cử giải Oscar, nam tài tử Leonardo DiCaprio cuối cùng cũng đã giành được giải thưởng danh giá này với vai thợ săn Hugh Glass trong bộ phim “The Revenant“.

Sau hơn 2 thập kỷ, cuối cùng Leonardo DiCaprio cũng thắng giải Oscar.

Trong bài phát biểu khi giành giải Oscar của mình, Leonardo DiCaprio đã dành để nói về sự biến đổi khí hậu trên trái đất: “Bộ phim “The Revenant” là về mối quan hệ của một người đàn ông với thế giới thiên nhiên… sự thay đổi khí hậu là có thật. Nó đang diễn ra ngay bây giờ. Nó là điều cấp thiết nhất đang đối mặt với cả nhân loại chúng ta, và chúng ta cần hợp tác cùng nhau và ngừng trì hoãn. Hãy trân trọng hành tinh của chúng ta, như tôi cũng trân trọng đêm nay”.

Ngay sau khi bài phát biểu kết thúc, Leonardo DiCaprio đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ các đồng nghiệp có mặt tại buổi lễ. Nữ diễn viên đóng chung bộ phim “Titanic'' cùng anh – Kate Winslet thậm chí còn không cầm nổi nước mắt vì quá xúc động. Quả thực, tượng vàng danh giá Oscar là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Leonardo DiCaprio trong suốt những năm anh hoạt động và cống hiến cho điện ảnh.


Kate Winslet không kìm được xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của người bạn thâ​n.

Sau khi nhận giải vài giờ, Leonardo DiCaprio cũng đăng tải dòng trạng thái để gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ anh trên trang cá nhân: “Cảm ơn Viện hàn lâm vì đã trao cho tôi giải thưởng danh giá như thế này. Bộ phim “TheRevenant” là sản phẩm từ sự hy sinh không mệt mỏi của dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất tuyệt vời. Công lao hỗ trợ và cống hiến cho dự án này chính là lý do duy nhất đưa tôi đến với giải thưởng này. Chiến thắng này cũng là một cơ hội quan trọng để mọi người chú ý nhiều hơn đến tình trạng biến đổi khí hậu và thúc đẩy hành động của chính chúng ta”.

Đoạn status được nam tài tử chia sẻ trên trang cá nhân.

Leonardo DiCaprio được đề cử giải Oscar lần đầu tiên năm 1994 với bộ phim “What's Eating Gilbert Grape”. Tới các năm 2004, 2006, 2013, anh tiếp tục ''hụt'' giải thưởng này. Phải sau 4 lần thất bại, nam tài tử mới lần đầu được chạm tay vào chiếc tượng vàng danh giá.

Hồ Ngọc Hà cười ''tươi như hoa'' tại Singapore mặc dư luận ném đá
Hồ Ngọc Hà cười ''tươi như hoa'' tại Singapore mặc dư luận ném đá
(Giải trí) – (Phunutoday) – Mới đây, một người bạn của Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ cùng bạn bè tươi cười rạng rỡ tại liveshow của Madonna ở Singapore.
Maya bất ngờ hôn
Maya bất ngờ hôn “bạn trai” trên sân khấu The Remix
(Giải trí) – (Phunutoday) – Tối qua (28/2), nữ ca sĩ Maya đã khiến khán giả bất ngờ vì hôn “bạn trai” Quang Đăng trên sân khấu The Remix.

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...