2016-03-02 13:44:22
{"khoe-dep":"Kho\u1ebb \u0111\u1eb9p"}
{"mix-do":"mix \u0111\u1ed3","street-style":"Street style","thoi-trang-xuan-he-2016":"th\u1eddi trang xu\u00e2n h\u00e8 2016","xu-huong-xuan-he-2016":"xu h\u01b0\u1edbng xu\u00e2n h\u00e8 2016"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAzLzAyL3R0LXBodW51dG9kYXl2bi00XzE0NTY5MDIzMjItMDkzOTU0c3RyZWV0LXN0eWxlLXRoZS1naW9pLXBob25nLWNhY2gtbnUtdGluaC1sZW4tbmdvaS5qcGc=.webp

Street Style thế giới: Phong cách nữ tính lên ngôi

Tuy có những cách mix đồ khác nhau nhưng các cô nàng trên toàn thế giới đều đang “ưu ái” sự nữ tính trong set đồ của mình.

Cô bạn này chọn cho mình tone hồng làm chủ đạo cho set đồ đầy nữ tính của mình. Tuy nhiên, cô bạn trông vẫn rất năng động với quần skinny jeans và giày sneaker ánh bạc độc đáo.

Một set đồ đậm chất cổ điển của các item như mũ fedora hay áo buộc dây trước ngực đã tạo cho cô bạn trên một nét riêng, không lẫn đi đâu được. Cô bạn còn khéo léo làm nổi bật bộ đồ bằng cách kết hợp hài hòa những tone màu nổi như đỏ, hồng với các gam màu tối.


Set đồ thuần tone đen được cô bạn trên mix cùng áo nỉ in họa tiết trắng, cam cực bắt mắt.

Áo trễ vai được đánh giá sẽ là một trong những item hot nhất hè này. Set đồ còn thêm phần trendy với sự góp mặt của chiếc quần lụa ống suông và clutch màu đỏ nổi bật.

Màu camel vẫn sẽ là một trong những màu hot của năm 2016. Ở những vùng có khí hậu lạnh, các cô nàng vẫn tận dụng triệt để hot item này để kết hợp cùng combo cơ bản: áo len, quần jeans.

Nếu bạn muốn thử một gam màu mới lạ cho mùa xuân năm nay thì hãy thử màu xanh lá đầy thú vị này nhé. Một chiếc chân váy xẻ cao cộng với giày buộc dây trendy chắc chắn sẽ khiến bạn “nổi bần bật” trên phố đông người.

Các cô nàng yêu thích sự đơn giản, nữ tính chắc hẳn sẽ rất “kết” set đồ trên. Chiếc áo sơ mi không tay được làm mới với những tà áo bên ngoài, kết hợp cùng skinny xanh lửng và túi xách tone màu pastel sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng.

Cá tính và thời thượng cùng set đồ gồm áo sơ mi mix cùng áo len và quần jeans rách gối,

Cô nàng trên lại nhìn như những quý cô ở thế kỷ trước với mái tóc được uốn xoăn cầu kỳ, váy họa tiết và bộ đôi tất + sandal đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Tuy chỉ gồm một màu đen từ đầu đến chân nhưng set áo + short của cô bạn trên lại không hề nhàm chán khi được kết hợp với những phụ kiện đầy nổi bật.

Áo sơ mi trắng cách điệu giúp nữ công sở tỏa sáng trong năm 2016
Áo sơ mi trắng cách điệu giúp nữ công sở tỏa sáng trong năm 2016
(Thời trang) – (Phunutoday) – Những mẫu áo sơ mi trắng cách điệu chưa bao giờ hết hot mỗi khi mùa hè sang
Kỳ Duyên - Lan Khuê đọ sắc trong tà áo dài truyền thống
Kỳ Duyên – Lan Khuê đọ sắc trong tà áo dài truyền thống
(Thời trang) – (Phunutoday) – Mới đây, hai người đẹp đã cùng có mặt trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...