2016-03-10 16:16:16
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ban-trai-diem-my-9x":"b\u1ea1n trai di\u1ec5m my 9x","diem-my-9x":"Di\u1ec5m My 9x","dien-vien-diem-my-9x":"dien vien Diem My 9X","nguoi-yeu-diem-my-9x":"ng\u01b0\u1eddi y\u00eau di\u1ec5m my 9x","phan-duc":"phan \u0111\u1ee9c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAzLzEwL2RpZW0tbXktcGh1bnV0b2RheTNfMTQ1NzYwMTM3Ni0wOTQzMzVkaWVtLW15LTl4LXNvYy1uYW5nLWtoaS10dXllbi1iby1jaGlhLXRheS1iYW4tdHJhaS1kYWktZ2lhLmpwZw==.webp

Diễm My 9X ‘sốc nặng’ khi tuyên bố chia tay bạn trai đại gia

Diễm My 9X cho biết cô cảm thấy sốc nặng khi bạn trai đại gia muốn công khai thông tin chia tay trên báo chí.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Diễm My 9X bất ngờ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như chia tay bạn trai đại gia sau 3 năm yêu nhau. Theo đó, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” cho biết, những gì cô chia sẻ trên trang cá nhân về sự đổ vỡ là tâm tư hiện tại của cô. Cô quyết định sẽ không để chuyện tình cảm vướng vào công việc và muốn tập trung hơn cho các vai diễn. Tình yêu với Phan Đức khiến cô nhiều lúc mệt mỏi, và đã đến lúc kết thúc mọi chuyện. Tinh thần cô cần sự thoải mái.

diem my phunutoday1

Diễn viên Diễm My 9X

Diễm My bày tỏ, có nhiều lý do khiến cô phải đưa ra quyết định mà bản thân không mong muốn. Phan Đức là người đàn ông thông minh, học thức và anh đã giúp cô trong việc định hướng hình ảnh. Nhờ vậy mới có Diễm My ngày hôm nay. Nếu là một người sếp, người bạn, bạn trai cũ của cô rất tuyệt vời và đáng tin tưởng, nhưng trong tình yêu, cô cần một người biết cảm thông, chia sẻ, quan tâm.

Cách đây hơn một năm, Diễm My từng tuyên bố chia tay doanh nhân Phan Đức nhưng sau đó lại hàn gắn, thế nhưng cô khẳng định lần này sẽ khác. Cô đã suy nghĩ một thời gian trước khi đưa ra quyết định. Cô phải tôn trọng khán giả của mình, không thể cứ tuyên bố tan hợp giống một trò chơi như vậy. Đây cũng là lần duy nhất nữ diễn viên trẻ nói về chuyện tình cảm và nói hết một lần để chấm dứt tất cả.


diem my phunutoday2

Diễm My 9X 'sốc nặng' khi tuyên bố chia tay bạn trai đại gia.

Trước đây, cô trẻ con khi tuyên bố chia tay nhưng bây giờ là quyết định đã được suy nghĩ kỹ lưỡng. Người yêu cũ không muốn cô nói về chuyện tình cảm trên truyền thông và người đẹp đồng ý. Thế nhưng sau đó, anh lại nhắn với quản lý của cô rằng “Hãy nói với báo chí về việc chia tay” khiến cô bị sốc.

Diễm My 9x và bạn trai –  doanh nhân trẻ Phan Đức yêu nhau đã hơn 3 năm. Cô từng nhiều lần đi sự kiện với bạn trai và khoe ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Bạn trai cô cũng từng về thăm gia đình Diễm My 9x và được mẹ cô hết mực ủng hộ. Cách đây hơn 1 năm, Diễm My 9x tuyên bố chia tay bạn trai nhưng hai người sau đó đã tái hợp.

Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
Trường Giang bị 'đe dọa' sau phát ngôn 'vạch mặt' Quế Vân?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Quế Vân bất ngờ lên tiếng phản hồi sau khi bị Trường Giang “vạch mặt” clip là giả tạo.
Hé lộ lý do bất ngờ khiến Khánh Thi - Phan Hiển 'đường ai nấy đi'
Hé lộ lý do bất ngờ khiến Khánh Thi – Phan Hiển 'đường ai nấy đi'
(Giải trí) – (Phunutoday) – Phan Hiển bất ngờ lên tiếng giãi bày về cuộc sống cũng như chuyện vợ chồng hiện tại của anh và Khánh Thi.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...