2016-03-11 16:59:44
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"dong-thanh-vy":"\u0110\u1ed3ng Thanh Vy","midu":"Midu","nguyen-minh-triet":"Nguy\u1ec5n Minh Tri\u1ebft","phan-thanh":"Phan th\u00e0nh","showbiz":"showbiz"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAzLzExL3F1ZS12YW4tcGh1bnV0b2RheTIzNF8xNDU3NjkwMzg0LTA5NDQwOHZiaXotMTEtMy1hLWhhdS1kb25nLXRoYW5oLXZ5LXNhcC1rZXQtaG9uLW1pZHUtYmktYmFuLXRyYWktYm8uanBn.webp

Vbiz 11/3: Á hậu Đồng Thanh Vy sắp kết hôn, Midu bị bạn trai ‘bỏ’

Showbiz Việt ngày 11/3 nổi bật với thông tin Á hậu Đồng Thanh Vy sắp kết hôn với con trai Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phan Thành buông bỏ Midu.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Mới đây, Khánh Ly khiến fan hâm mộ lo lắng khi bất ngờ phải nhập viện khi đang mang bầu ở tháng thứ 8. Hotgirl Hà Thành đăng tải hình ảnh nằm trong viện cùng dòng trạng thái đầy lo lắng trên trang cá nhân: “Con yêu hãy ngoan ngoãn ở trong đó 3-4 tuần nữa đủ tháng đủ ngày rồi hẵng ra với mẹ ,con nhé! Đừng làm mẹ lo lắng nhé”. 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng rất tự nhiên “Muốn hít thở không khí. Muốn ăn món ăn ngon” khiến nhiều người cảm thấy thích thú và cho rằng có lẽ nào cô nàng như đang muốn “làm nũng”. Ngay sau đó, “bạn trai tin đồn” của Hari Won – MC Trấn Thành bất ngờ “bắt sóng”. Nam MC hài hước cho rằng “Thì phải ngoan” và được nữ ca sỹ gốc Hàn khẳng định “Lúc nào cũng ngoan mà” và có một kết thúc có hậu, danh hài không ngần ngại buông lời tỏ tình dễ thương với bạn gái “Love you” (Yêu em). 

showbiz cuoi ngay phunutoday3


Phan Hiển tâm trạng, đề cập đến điều bí ẩn của Khánh Thi sau vẻ lung linh, huyền ảo của ánh đèn sân khấu. Theo đó, chàng vũ công 9X bày tỏ, “Mỗi ngày tôi vẫn thấy đi về 1 mình trên con đường vắng… Người ta chỉ quen nhìn cô ấy với những hào quang rực rỡ phía trước ánh đèn sân khấu, có mấy ai biết rằng sau cánh màn nhung kia là…”. Đúng, trên sân khấu, Khánh Thi tỏa sáng, lộng lẫy và luôn tự chủ nhưng ẩn đằng sau đó là một Nữ hoàng dancesport rất khác – một người không mạnh mẽ như người ta tưởng, một người yếu đuối và hay khóc chứ không đơn giản là một cô gái mạnh mẽ, cá tính. Đó có lẽ là góc khuất về con người Khánh Thi mà Phan Hiển đã thấy, cho nên, anh càng trân trọng và yêu thương bà xã hơn.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Chú rể Thanh Duy mặc áo dài thêu họa tiết rồng, lái xe mui trần đi rước dâu. Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đẹp của sân khấu Hồng Vân quyết định góp gạo thổi cơm chung. Không phải là những tên tuổi quá hot trong làng giải trí nhưng Thanh Duy và Kha Ly cũng được nhiều người yêu mến. Cả hai đều làm nghệ thuật nghiêm túc, chưa từng vướng scandal.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Đại diện của Ahn Jae Hyun đã quyết định lên tiếng. Tờ OSEN đưa tin, đại diện bên Ahn Jae Hyun chia sẻ tin đồn Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun hẹn hò là có thật, hiện tại họ đang rất hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra người này cũng tiết lộ thêm “Có vẻ như mối quan hệ của họ đã phát triển sau khi phim đóng máy”. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Quế Vân tiếp tục đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm đề cập đến chuyện tình cảm với Trường Giang. Theo đó, nữ ca sỹ than thở “Em muốn kêu lên cho thấu tận trời cao xanh. Rằng tình yêu em sao giống đời đóa phù dung. Sớm nở tối tàn, xót thương vô vàn, chưa thắm vội lìa tan!” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, lo lắng.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Mới đây, công chúng đang xôn xao trước hình ảnh đám hỏi được cho là của Bí thư tỉnh đoàn tỉnh Bình Định. Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Minh Triết cho biết đám hỏi của ông và cô Đồng Thanh Vy diễn ra ngày hôm qua tại Tây Ninh. Ông cho biết thêm hai bên gia đình đang xem ngày đẹp để chuẩn bị ngày tổ chức đám cưới.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Diễm Hương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng và đầy ẩn ý khi đề cập đến “sự tàn nhẫn của con người”. Theo đó, Hoa hậu Thế giới người Việt bày tỏ, “Cuộc đời sẽ không ngừng làm ta ngạc nhiên về sự tàn nhẫn của con người với nhau. Nhưng cùng với đó, đời lại để ta rất dễ dàng tìm thấy sự rực rỡ của tình thương qua mỗi phút giây. Nếu như người lớn làm tôi xót xa và đau đớn thì đứa nhỏ này lại nhẹ nhàng xoa dịu đi, tiếp thêm cho tôi thật nhiều tình yêu”. Dù không nói rõ vì chuyện gì nhưng ai cũng hiểu rằng Diễm Hương đang chôn giấu tâm trạng buồn. Theo Hoa hậu, trong cuộc sống, cái gì cũng có hai mặt, kể cả cuộc đời. 

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Tuy chưa từng chính thức lên tiếng công khai quay lại nhưng những động thái và hình ảnh của Midu và Phan Thành liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau khiến nhiều người cảm thấy vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi. Tuy vậy, trong khoảng thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên đăng tải trạng thái buồn bã đầy ẩn dụ trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ rằng tình cảm của cặp đôi lại đang gặp trục trặc. Ngay ngày hôm sau, 8/3, Phanh Thành viết: “Sỏi đá cũng cần nhau. Trong khi con người thì lại bất cần nhau…thôi thì tự tìm niềm vui cho bản thân mình” khiến nhiều người cho rằng đây chính là lời nhắn nhủ của anh tới Midu. Phải chăng Phan Thành đã quyết định “buông” sau bao cố gắng hàn gắn tình cảm.

SỐC: Trấn Thành muốn chia tay vì ... Hari Won 'không ngoan'?
SỐC: Trấn Thành muốn chia tay vì … Hari Won 'không ngoan'?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Cuộc đối thoại ngắn ngủi của Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người phải thích thú.
Quế Vân làm điều 'dại dột' sau khi 'đe dọa' Trường Giang?
Quế Vân làm điều 'dại dột' sau khi 'đe dọa' Trường Giang?
(Giải trí) – (Phunutoday) – Quế Vân bất ngờ than thân trách phận sau những ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang.

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...