2016-03-19 17:16:29
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"khac-tiep":"Kh\u1eafc Ti\u1ec7p","luong-manh-hai":"L\u01b0\u01a1ng M\u1ea1nh H\u1ea3i","ngoc-trinh":"Ng\u1ecdc Trinh","nu-hoang-noi-y":"N\u1eef ho\u00e0ng n\u1ed9i y","ong-bau-khac-tiep":"\u00f4ng b\u1ea7u Kh\u1eafc Ti\u1ec7p"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAzLzE5L2toYWMtdGllcC1uZ29jLXRyaW5oLXBodW51dG9kYXkxXzE0NTgzODI1ODktMDk0NzQ0aG90LW9uZy1iYXUta2hhYy10aWVwLWJpLWRhbmgtYmFtLWRhcC12aS1iZW5oLXZ1Yy1uZ29jLXRyaW5oLmpwZw==.webp

HOT: ‘Ông bầu Khắc Tiệp’ bị đánh bầm dập vì bênh vực Ngọc Trinh

Vì bênh vực Ngọc Trinh, “ông bầu Khắc Tiệp” – Lương Mạnh Hải đã bị đánh bầm dập, tả tơi.

Hiện tại, mối quan tâm lớn nhất lúc này của Ngọc Trinh chính là bộ phim “Vòng eo 56” chuẩn bị ra mắt. Sẽ là những cảnh đẹp đậm chất miền Tây sông nước và một góc khuất phía sau ánh sáng hào quang của nghề người mẫu. Nhưng đặc biệt hơn cả chính là những thước phim ghi lại cuộc sống của Nữ hoàng nội y trong những tháng ngày quen biết và được “ông bầu” Khắc Tiệp giúp đỡ. 

ngoc trinh phunutoday1

ngoc trinh phunutoday2

'Ông bầu Khắc Tiệp' Lương Mạnh Hải bị đánh tơi tả vì bênh vực Ngọc Trinh.

Cùng với chuyện tình cùng bạn trai đại gia, mối quan hệ gắn bó giữa Ngọc Trinh với Khắc Tiệp lại một lần nữa trở thành “tâm điểm” gây xôn xao dư luận. Trong phim “Vòng eo 56”, Lương Mạnh Hải chính là người đảm nhận vai diễn của một nhân vật có thật ngoài đời – “Ông trùm chân dài” Khắc Tiệp nổi tiếng trong giới người mẫu.  


Đằng sau hình ảnh hào nhoáng mà người ta bắt gặp thấy trên sàn catwalk hay các lễ trao giải từ trong ra ngoài nước, ít ai biết được họ đã từng có một quá khứ rất gian khó và chịu nhiều gièm pha. Ngọc Trinh từng nói cuộc đời cô đã bước sang trang mới khi gặp Khắc Tiệp bên cạnh quá trình đầy nổ lực, nhẫn nại cũng như kiên trì của cả hai.

khac tiep phunutoday4

Ngọc Trinh và “ông bầu” Khắc Tiệp.

Khắc Tiệp không chỉ là người bạn đồng hành cùng Ngọc Trinh từ những ngày đầu cô đặt chân lên Sài Gòn mà không ít lần dư luận còn đồn rằng họ chính là người yêu của nhau. Thậm chí, đã có lúc “ông trùm” này còn bày tỏ rằng “Với anh, em mãi là người đặc biệt và sở hữu nhiều cái Nhất, sẽ không bao giờ anh tìm được một Ngoc Trinh thứ 2 trong cuộc đời này nên anh chỉ muốn mãi mãi có một Ngọc Trinh duy nhất thôi!”. Cho nên, bất chấp tất cả, để bảo vệ Ngọc Trinh, anh từng bị nhóm những người mẫu đố kỵ với Nữ hoàng nội y đánh cho bầm dập khiến cô đau lòng.

Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) – (Phunutoday) – Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.
Sự thật 'sốc' sau chuyện Phan Như Thảo mang bầu với chồng đại gia
Sự thật 'sốc' sau chuyện Phan Như Thảo mang bầu với chồng đại gia
(Giải trí) – (Phunutoday) – Phan Như Thảo thừa nhận cô đã sảy thai trong lần mang thai đầu và hiện tại, vợ chồng cô đang rất hạnh phúc vì đã đậu thai lần nữa.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...