2016-03-20 09:41:55
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ca-si-lam-chi-khanh":"ca s\u0129 L\u00e2m Chi Khanh","lam-chi-khanh":"L\u00e2m Chi Khanh","lam-chi-khanh-bo-thi-buoc-nhay-hoan-vu":"l\u00e2m ch\u00ed khanh b\u1ecf thi b\u01b0\u1edbc nh\u1ea3y ho\u00e0n v\u0169","lam-chi-khanh-buoc-nhay-hoan-vu":"l\u00e2m chi khanh b\u01b0\u1edbc nh\u1ea3y ho\u00e0n v\u0169"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAzLzIwL2xhbWNoaWtoYW5odGFwMmpwZ18xNDU4NDQxNzQxLTA5NDc1N2xhbS1jaGkta2hhbmgtYmF0LW5nby1iby10aGktYnVvYy1uaGF5LWhvYW4tdnUuanBn.webp

Lâm Chi Khanh bất ngờ bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ

“Công chúa” Lâm Chi Khanh đã bất ngờ thông báo xin rút khỏi Bước nhảy Hoàn vũ ngay trên sóng truyền hình.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016 tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm quán quân với liveshow 4 với chủ đề Đêm điện ảnh” đã diễn ra vào tối qua (19/3) với sự tranh tài của top 8. Các thí sinh đã có màn trình diễn đầy ấn tượng đến khán giả và ban giám khảo. Tuy nhiên khi đến lượt Lâm Chi Khanh biểu diễn cô bất ngờ tuyên bố “bỏ cuộc chơi” ngay trên sóng truyền hình.

Nhiều người thấy bất ngờ với quyết định của nữ ca sĩ bởi trước đó cô đã luyện tập hăng say cũng như chuẩn bị rất chu đáo cho phần dự thi của mình. Được biết nguyên nhân Lâm Chi Khanh bất ngờ tuyên bố bỏ thi là vì lý do sức khỏe. 

Nữ ca sỹ chuyển giới đã chia sẻ với MC Mỹ Linh rằng, cô bị tổn thương phần mềm ở cổ sau khi thực hiện một vài động tác nhào lộn ở tuần trước. Dù rất buồn và tiếc nuối, nhưng để đảm bảo sức khoẻ, nữ ca sỹ buộc phải bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ vào phút chót.

Lâm Chi Khanh bất ngờ xin “bỏ thi” trước đêm thi thứ 4 của Bước nhảy hoàn vũ vì liên tục gặp chấn thương.


Đến với Bước nhảy Hoàn vũ, Lâm Chi Khanh khiến nhiều người tò mò, chú ý về khả năng nhảy dancesport. Vì cố gắng hết mình để thể hiện bản thân và khả năng của mình cũng như mang đến cho khán giả phần trình diễn hoàn hảo nhất nên “công chúa” không ngần ngại sử dụng các động tác nhào lộn kỹ thuật khó. Tuy nhiên, trong quá trình tập nhảy, nữ ca sĩ lại không may bị chấn thương liên tiếp. Vết thương phần mềm ở cổ từ đêm thi trước chưa khỏi thì trong khi tập cho đêm thi 4, chị tiếp tục chấn thương ở hông và dây chằng chéo (khớp gối). 

Liên lạc với ca sĩ chuyển giới sau đêm thi, chị chia sẻ: “Không thi được, tôi buồn lắm. Tôi muốn nhảy đến cùng để thể hiện những những động tác khó, để mọi người thấy Lâm Chi Khanh không chỉ biết làm công chúa mà có thể nhảy tốt”.

Lâm Chi Khanh bất ngờ bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ

Lâm Chi Khanh bất ngờ bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ

Nữ ca sĩ liên tiếp bị chấn thương trong quá trình biểu diễn và tập luyện.

Dừng cuộc thi, Lâm Chi Khanh sẽ bắt tay thực hiện những sản phẩm mới. Người đẹp chuyển giới sẽ kể lại câu chuyện về tình yêu của mình trong bộ phim ngắn “Đợi một người hết một đời”. 

Như vậy, trong đêm liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ chỉ có 7 thí sinh tham gia. Với phần trình diễn xuất sắc, Khả Ngân đã chinh phục được cả ban giám khảo và khán giả giành số điểm cao nhất và thí sinh an toàn bước vào liveshow 5 đầu tiên.

Lâm Chi Khanh bất ngờ bỏ thi Bước nhảy hoàn vũ

Khả Ngân là thí sinh đầu tiên đạt số điểm gần như tuyệt đối sau 4 đêm thi của Bước nhảy hoàn vũ.

Hà Tăng trở lại showbiz sau thời gian dài
Hà Tăng trở lại showbiz sau thời gian dài “ở ẩn”?
(Giải trí) – (Phunutoday) – “Ngọc nữ” màn ảnh Việt thường xuyên xuất hiện sau thời gian dài tập trung cho kinh doanh và chăm sóc gia đình.
Kim Lý nói gì trước tin đồn rủ người mẫu sexy qua nhà lúc nửa đêm
Kim Lý nói gì trước tin đồn rủ người mẫu sexy qua nhà lúc nửa đêm
(Giải trí) – (Phunutoday) – Những dòng trò chuyện thân mật giữa “người tình tin đồn” của Trương Ngọc Ánh với người mẫu sexy khiến nhiều người tò mò chú ý.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...