2016-03-20 11:33:28
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"ban-trai-ky-duyen":"b\u1ea1n trai K\u1ef3 Duy\u00ean","duy-han":"Duy H\u00e2n","ky-duyen":"k\u1ef3 duy\u00ean","mc-ky-duyen":"mc k\u1ef3 duy\u00ean","nguyen-cao-ky-duyen":"Nguy\u1ec5n Cao K\u1ef3 Duy\u00ean"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE2LzAzLzIwL2t5LWR1eWVuLXBodW51dG9kYXkyXzE0NTg0NDg0MDgtMDk0ODAydGF0LXRydW9uZy1xdXluaC1hbmgtbWMta3ktZHV5ZW4tdGhhaS1kby12b2ktYmFuLXRyYWktMTAtbmFtLmpwZw==.webp

Tát Trương Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên ‘thái độ’ với bạn trai 10 năm?

MC Kỳ Duyên thẳng thắn cho biết, cô không tính chuyện kết hôn với bạn trai Duy Hân mặc dù hai người đã yêu nhau rất thắm thiết.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, MC Kỳ Duyên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với bạn trai. Theo đó, nữ MC hải ngoại thừa nhận, là nghệ sỹ nên không tránh khỏi phút xao lòng ngoài người yêu. Gặp những người trẻ, đẹp trai, cô cũng có lúc xúc động nhưng cho tới thời điểm này, cô vẫn thấy Duy Hân – bạn trai hiện tại là người tốt và hợp với bản thân người đẹp nhất. Anh giữ cô bằng chính sự tự tin, tính đàn ông và điềm đạm của mình.

ky duyen phunutoday1

MC Kỳ Duyên 'thái độ' với bạn trai 10 năm

Ở bên nhau gần 10 năm, MC Kỳ Duyên cho biết, cô không tính chuyện kết hôn. Mọi người nghĩ cần một tờ giấy kết hôn hoặc đám cưới để ràng buộc nhưng MC hải ngoại và người yêu lại gắn kết với nhau bằng chính sự thoải mái, cởi mở của mình. Người đẹp muốn anh ở với cô vì anh muốn như vậy. Vì vậy, anh không cần khắt khe với cô, hãy để cho cô có sự lựa chọn thực sự nghĩa là hãy để cô ra ngoài, gặp hết mọi người. Sau đó, về nhà nữ MC thấy bạn trai vẫn là người mà cô lựa chọn. Đó mới là quý giá, nếu anh ở với cô vì không có lựa chọn nào khác thì thật đau khổ.

Trước đó, MC Kỳ Duyên cũng thẳng thắn cho rằng, cô và Duy Hân không bao giờ ghen. Đã có lúc bạn trai cô từng đóng những cảnh nóng bỏng trong một số MV của Như Loan, vốn là một nữ ca sỹ rất sexy, cô cũng thấy không vấn đề gì nên giờ khi đóng cảnh nóng trong phim “Nữ đại gia”, cô bảo “Em cho anh đóng thì giờ anh cũng phải nhìn em đóng chứ!”.


ky duyen phunutoday2

Trước câu hỏi nếu bạn trai ngoại tình, liệu MC Kỳ Duyên có bình thản đến vậy thì nữ MC xinh đẹp bày tỏ, cô và Duy Hân đều đã lớn tuổi, đã trải qua đổ vỡ và không có con chung. Cô cũng có khả năng tài chính riêng bởi thế mới nói cả hai giống như hai người bạn. Tuy nhiên nếu ngược lại, cô lấy chồng, có con nhỏ, hai vợ chồng phải nương tựa vào nhau thì tất nhiên sẽ có sự ghen tuông, sẽ muốn giữ đối phương lại với mình vì còn tương lai cho con và nhiều thứ khác. Đồng thời, MC Kỳ Duyên tự tin cho rằng, người yêu sẽ luôn chung tình với cô. 

Sau những sóng gió, MC Kỳ Duyên dường như thực sự suy sụp sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. 4 năm hôn nhân, nữ MC đã già đi khá nhiều. Tuy thế, bản năng mạnh mẽ và kiêu hãnh của một “công chúa” đã không thể làm Kỳ Duyên gục ngã, cô nhanh chóng rạng ngời trở lại với cuộc tình thứ ba – một người đàn ông đẹp trai và tài hoa không kém là David Duy Hân. Hai người thường xuyên “tay trong tay” xuất hiện trong các sự kiện.

Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên – Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) – (Phunutoday) – Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
Người thân Hari Won 'tát thẳng mặt' Trấn Thành vì phát ngôn 'sốc'
(Giải trí) – (Phunutoday) – Quản lý của Hari Won bất ngờ lên tiếng chỉ trích Trấn Thành sau khi nam MC đã có những phát ngôn sốc gây xôn xao dư luận.

 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...