Bộ ảnh mới của Hạ Vi trong tà áo dài cách tân lấy cảm hứng từ nét cổ điển xen lẫn hiện đại thu hút sự chú ý của người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút.

Diễn viên Hạ Vi là ‘nàng thơ’ của bộ sưu tập áo dài cách tân lấy cảm hứng từ nét cổ điển xen lẫn hiện đại do Potato Fashion thực hiện. “Cô Tấm” Hạ Vi khiến khán giả xuýt xoa với thần thái cuốn hút.

photo-1

Bộ ảnh mới của Hạ Vi thu hút sự chú ý của người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái cuốn hút.

photo-1

Diện những thiết kế đặc biệt dành riêng cho mùa Tết, Hạ Vi khoe nhan sắc vừa cổ điển vừa hiện đại, đúng như thông điệp mà bộ sưu tập muốn truyền tải.

photo-2

Diễn viên “Tấm Cám chuyện chưa kể” diện những thiết kế áo dài có phom dáng cách tân nhưng họa tiết cổ điển, với kỹ thuật in sắc nét, tinh tế. Kết hợp những chi tiết cách tân như tay bồng, cổ tròn,… trên nền những gam màu nổi bật của ngày Tết như đỏ, xanh, tím,… Hạ Vi mang đến hình ảnh sang trọng mà vẫn giữ được nét thanh tao, duyên ngầm e ấp của người phụ nữ Á Đông.

photo-3
photo-4
photo-5

Những mẫu áo dài mang tông màu tươi tắn thuận tiện cho cả những buổi dạo phố đầu xuân năm mới cho đến những buổi hẹn hò, gặp mặt. Có kiểu dáng cổ thuyền, tay lửng truyền thống nhưng thiết kế trông không hề nhàm chán nhờ chi tiết nhấn nhá.

photo-6
photo-7

Nét đặc biệt nhất của bộ áo dài này là chất liệu taffeta cao cấp mịn mượt, đi kèm là tông màu rực rỡ cùng thiết kế hiện đại. Khoác lên mình tà áo dài, Hạ Vi trở nên đầy trẻ trung và rực rỡ.

photo-8

Phom dáng tay bồng sang trọng tiếp tục được ứng dụng trong mẫu áo dài này.

photo-9

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết Quý Mão 2023, tranh thủ sắm áo dài làm đẹp đón Tết cùng Potato Fashion tại https://potato.com.vn hoặc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng 102C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội nhé!

Ảnh: Potato Fashion

Theo: Xevathethao.