2017-10-26 08:18:24
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"chung-ket":"chung k\u1ebft","hao-huc":"h\u00e1o h\u1ee9c","hoang-tu-lai":"ho\u00e0ng t\u1eed lai","miss-grand":"miss grand","philippine":"Philippine"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzEwLzI2L2hvYW5nLXR1LWxhaS1waGlsaXBwaW5lcy1oYW8taHVjLWNoby1jay1taXNzLWdyYW5kLWludGVybmF0aW9uYWwtMjAxNy0wODE4MjMuanBn.webp

“Hoàng tử lai” Philippines háo hức chờ CK Miss Grand International 2017

Sau ba tuần tranh tài, 77 thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã sẵn sàng đến với đêm chung kết nhằm xác định chủ nhân chính thức của chiếc vương miện danh giá. Là lần đầu Việt Nam giữ quyền đăng cai, ban tổ chức đã ngày đêm chuẩn bị nhằm mang lại một đêm chung kết ấn tượng, bùng nổ.
2

Được biết “Hoàng tử lai” Xian Lim (ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Philippines) sẽ cùng với Á hậu 1 Miss Grand International 2016 Nicole Cordoves dẫn dắt đêm chung kết của Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017. 

3

Hoa hậu Hòa bình Thế giới các năm hội tụ. 

Sự kiện được tổ chức tại sân khấu hoành tráng với sức chứa lên đến hơn 3.000 chỗ ngồi. Các giàn giáo, thiết bị sân khấu được nhập khẩu mới, với hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại. Trước một sự kiện quy mô lớn, công việc thiết kế và bố trí hệ thống ánh sáng không hề đơn giản, cần phải có một lượng lớn thiết bị chiếu sáng hùng hậu và một đội ngũ kỹ thuật viên ánh sáng chuyên nghiệp.

Ông Trần Minh Tiến, trưởng ban tổ chức tại Việt Nam cho biết về công tác hậu cần, Thái Lan đánh giá Việt Nam đạt mức “6 sao” trên cả mong đợi. Ông cho biết đây là chương trình đẳng cấp quốc tế, phát sóng toàn thế giới nên sự chuẩn bị rất chỉn chu, bài bản và chuyên nghiệp.

4

Các Á hậu Hòa bình Thế giới có mặt rất sớm ủng hộ các thí sinh 

Về các người đẹp, để góp phần tạo nên một đêm chung kết hoành tráng khó quên trong đời, các thí sinh đã hoạt động với cường độ cao, tập luyện hầu hết thời gian trong ngày ở giai đoạn cuối cùng. Theo ban tổ chức, tinh thần các hoa hậu phải cực kỳ cao và ý thức được trọng trách lớn đặt trên vai là người đại diện cho quốc gia tranh tài.

5

Chủ tịch MGI – Mr Nawat và các hoa hậu. 

Trong điều kiện thời tiết những ngày qua không thuận lợi, ban tổ chức cũng đã tính đến việc chuẩn bị áo mưa cho hơn 2 ngàn khách mời. Sân khấu ngoài trời được phủ bạt giúp cho chương trình có thể diễn ra suôn sẻ trong điều kiện mưa lớn.

6

 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 người Indonesia đã sẵn sàng trao lại vương miện cho người kế nhiệm

Với sự chuẩn bị quy mô, kịch bản của chương trình được giữ khá bí mật nhằm tạo bất nhờ cho khán giả hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn khán giả toàn thế giới. Đón xem đêm chung kết diễn ra vào 19 giờ 45 phút tối 25.10 tại Phú Quốc (Kiên Giang) và được trực tiếp trên kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9.


Miss Grand International 2017 do Nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường tài trợ vàng cho chương trình, với bí quyết ngọt tự nhiên từ thảo mộc, giúp thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài, giữ dáng sẽ giúp các người đẹp tự tin tỏa sáng trong cuộc thi.

7

Dàn tình nguyện viên phục vụ hậu cần cho cuộc thi được ê-kíp Thái Lan đánh giá chuẩn “6 sao” 

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...