2017-11-11 10:51:03
{"goc-cua-sao":"Sao"}
{"bao-ngoc":"B\u1ea3o Ng\u1ecdc","danh-hieu":"danh hi\u1ec7u","ly-do":"l\u00fd do","tra-lai":"tr\u1ea3 l\u1ea1i","vietnam":"vietnam","world":"world"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9raG9ldmFkZXAudm4vYXBwL3VwbG9hZHMvZmlsZXMvbmV3cy8yMDE3LzExLzExLzItMTA0Ny5qcGc=.webp

Lộ lý do Bảo Ngọc trả lại danh hiệu Mrs Vietnam World 2017

Mới đây, trên trang cá nhân của mình – Hoa hậu Bảo Ngọc đã trút hết tâm sự xung quanh chiếc vương miện Mrs Vietnam World 2017 và muốn trả lại danh hiệu này.

 Mới đây, Bảo Ngọc có những chia sẻ trên trang cá nhân về thông tin cô bị tước vương miện vì không tôn trọng ban tổ chức, thiếu đạo đức, không đủ tư cách đại diện tham dự Mrs Vietnam World 2017. Theo đó, người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ nhiều dẫn chứng kèm theo những đoạn tin nhắn chụp màn hình để minh chứng sự trong sạch của mình.

1

  Hoa hậu Bảo Ngọc khi đăng quang Mrs Vietnam World. 

Cô viết “tâm thư” gửi đến đại diện BTC cuộc thi Mrs Vietnam World, đồng thời là Mrs Vietnam World 2015. Người đẹp thẳng thắn lên tiếng sau tất cả những dồn nén của mình: “Em sẽ up đầy đủ thông tin – đoạn chat mà không cắt khúc như chị đâu ạ. Chị hãy cẩn trọng khi chị nói em không đủ tư cách đại diện. Chị up những cái chị cho là em không đủ tư cách, nhưng trong những bài post đó chị lại có nhấn like và ủng hộ”.

“Nếu ngay từ đầu em sai, vậy chị có dạy bảo, chỉnh sửa giúp em tốt hơn không? Hay đến thời điểm hiện tại khi em không còn giá trị thì chị quay sang nói em không đủ tư cách? Tuổi đời em còn nhỏ hơn các chị, em sai em xin lỗi và sửa sai. Còn chị lớn hơn em, chị tổ chức một cuộc thi mà chị sai nhiều hơn cả em” – Bảo Ngọc bức xúc lên tiếng.

2

 Cận cảnh nhan sắc của Bảo Ngọc 

Không chỉ vậy, Bảo Ngọc còn quyết định trả lại danh hiệu Mrs Vietnam World 2017 và giải thích: “Nó chỉ phù hợp với những dạng người như chị. Việc làm tốt của em chị không thèm nói đến, chuyện em bức xúc bởi tác động chung quanh thì chị lôi ra nói. Chị đuối lý nên đăng lên bảo em không đủ tư cách sao chị?”. Bảo Ngọc cũng nhắn nhủ thêm: “Ai quan tâm và đang muốn thi cuộc thi này, thì các bạn nên suy nghĩ kỹ lại. Tôi chỉ nói đúng sự thật”.

Đây là những phản ứng được cho là gay gắt từ Hoa hậu Bảo Ngọc khi có thông tin BTC cuộc thi đã quyết định tước danh hiệu của Bảo Ngọc và dành lại cho Á hậu 1. Hoa hậu Bảo Ngọc cho biết, cô không ngần ngại đầu tư bộ quốc phục gần 100 triệu đồng để đem lại hình ảnh tốt cho quốc gia nhưng đáp lại chính là những thờ ơ từ BTC.


Chia sẻ của Bảo Ngọc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bài viết mới nhất

Trần Cao Cẩm Tiên: Cô gái văn võ song toàn của làng Taekwondo Việt Nam

Trần Cao Cẩm Tiên là một trong những gương mặt nổi bật của làng Taekwondo Việt Nam, nữ võ sĩ không...

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Kỳ Duyên – Viên ngọc quý càng mài càng sáng

Vào tháng 9 năm 2024, Việt Nam chứng kiến một sự kiện nhan sắc đầy ấn tượng - cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ...

Khán giả đắm chìm trong tiếng vang của mẹ thiên nhiên tại Voice of Nature 2024

Chương trình hòa nhạc Voice Of Nature “Kể chuyện thiên nhiên bằng âm nhạc” diễn ra tại Nhạc Viện TPHCM trong 2 đêm 14...

“Khi tốc độ và xa hoa hội tụ”: Khoảnh khắc hàng chục chiếc siêu xe Gumball 3000 hướng đến Đông Nam Á.

Trưa ngày 15/09, hàng chục chiếc siêu xe đã lăn bánh trên đường phố Sài Gòn, TP.HCM, đánh dấu sự khởi đầu của hành...

Gumball 3000: Dàn siêu xe khủng và sự góp mặt của rapper Binz

Sáng ngày 15/09, rapper Binz, một trong những nghệ sĩ nổi bật của làng nhạc rap Việt Nam, chính thức có mặt tại Gumball...