Trang phục xuyên thấu, xẻ sâu xuất hiện nhiều trên thảm đỏ Oscar 2023. Nhiều nghệ sĩ chuộng phong cách gợi cảm, táo bạo.

pham bang bang oscar anh 2

Lễ trao giải Oscar 2023 diễn ra tại Nhà hát Dolby (Mỹ) vào ngày 13/3. Nhiều ngôi sao lớn xuất hiện trên thảm đỏ. Phạm Băng Băng diện mẫu đầm xẻ sâu từ thương hiệu Tony Ward dự lễ trao giải. Thiết kế lấp lánh có chi tiết chiết eo, giúp tôn lên vẻ thon gọn của người mặc.

pham bang bang oscar anh 4

Florence Pugh và Cara Delevingne cùng chọn váy xẻ cao khi tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 95. Diễn viên 27 tuổi ưu ái mẫu đầm cúp ngực có màu sắc trung tính. Trong khi đó, người mẫu 30 tuổi khoác lên mình chiếc váy tông đỏ nổi bật từ Elie Saab.

pham bang bang oscar anh 5

Vanessa Hudgens xuất hiện trên thảm đỏ với bộ đồ an toàn nhưng thanh lịch, nữ tính. Nữ diễn viên chọn mẫu đầm đen từ Chanel. Trang phục được phối cùng phụ kiện của Roberto Coin. Mặt khác, Eva Longoria tạo điểm nhấn với lựa chọn trang phục táo bạo. Nữ diễn viên diện đầm xuyên thấu, có chi tiết xẻ sâu ở ngực.

Stylist Emily Evans là người đứng sau tạo hình ấn tượng của Ashley Graham. Nữ người mẫu diện mẫu đầm cắt xẻ đan xen các lớp vải xuyên thấu từ Alberta Ferretti. Chiếc váy được trang trí bằng chi tiết pha lê thêu tay.

pham bang bang oscar anh 8

Variety ví Halle Bailey như “nàng công chúa sống dưới đáy biển”. Trong khi đó, nhiều người hâm mộ cho rằng trang phục của cô không đẹp. Nữ diễn viên diện đầm tông xanh, có chi tiết corset khi dự thảm đỏ lễ trao giải Oscar.

Zoe Saldana mặc trang phục màu hồng nhạt từ Fendi. Chiếc váy có loạt chi tiết ren cùng phần chiết eo tinh tế. Jessica Chastain nhìn nổi bật với mẫu váy màu bạc, có thêm phần vải nhung đen làm điểm nhấn. Trang phục của nữ diễn viên từ thương hiệu Gucci.

pham bang bang oscar anh 11

The Rock diện bộ đồ có màu sắc nổi bật. Tại các lễ trao giải, nam diễn viên thường xuyên gây chú ý khi mặc những thiết kế có gam màu độc đáo như hồng, vàng và phom dáng lịch lãm, cổ điển. Tại lễ trao giải Oscar 2023, The Rock khoác lên mình thiết kế từ Dolce & Gabbana.

Brendan Fraser chọn bộ đồ cổ điển để tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 95. Trong khi đó, Austin Butler nhìn bảnh bao với trang phục tông đen. Các bộ suit màu đen thường xuyên đồng hành cùng dàn diễn viên nam tại những sự kiện lớn. Họ chọn đồng hồ, nơ bướm để tạo điểm nhấn riêng cho trang phục.

Theo Giai Kỳ (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link