Trong lần thứ 2 trình diễn tại Coachella, nhóm BlackPink diện trang phục mới. Những mẫu áo nịt ngực giúp họ nhìn khác biệt so với buổi đầu.

Sau 2 buổi trình diễn trên sân khấu lễ hội âm nhạc Coachella, BlackPink ghi dấu với những ca khúc sôi động. Bên cạnh đó, trang phục giúp nhóm thu hút sự quan tâm của khán giả. Các cô gái nhà YG chuẩn bị nhiều bộ đồ khác nhau để tạo hình không bị nhàm chán.

Trên sân khấu Coachella ngày 23/4 (giờ Việt Nam), BlackPink chọn trang phục gợi cảm hơn so với buổi đầu biểu diễn. Các thần tượng diện áo nịt ngực tông hồng. Bên cạnh đó, những thiết kế cut-out, đồ xuyên thấu vẫn được ưa chuộng.

Corset tông hồng được thiết kế riêng

Trên sân khấu của Coachella ngày 23/4, BlackPink xuất hiện với set đồ tông hồng. Những mẫu áo nịt ngực đính chi tiết lấp lánh, xuyên thấu trở thành điểm nhấn. Chúng giúp các cô gái nhà YG nhìn gợi cảm nhưng không kém phần cá tính.

Những bộ đồ màu hồng của BlackPink được thiết kế riêng bởi nhà mốt Mugler. Trước đó, các thần tượng nhà YG thường xuyên diện bodysuit xuyên thấu của thương hiệu này.

Jisoo và Rosé phối corset cùng chân váy ngắn. Trong khi đó, Jennie diện quần cạp trễ ống rộng. Lisa phối áo nịt ngực cùng quần ống loe, có chi tiết xuyên thấu.

blackpink coachella 2023 anh 3

blackpink coachella 2023 anh 2

blackpink coachella 2023 anh 1

blackpink coachella 2023 anh 4

Mugler thiết kế trang phục biểu diễn của BlackPink. Ảnh: Allure love Rosé, lalisa.lg.

Sau khi kết thúc phần solo, 4 thành viên thay sang trang phục đen trắng trong phần trình diễn nhóm. Bộ đồ với loạt chi tiết cắt xẻ táo bạo giúp Jennie nhìn nổi bật. Cô diện bodysuit từ Mugler có giá khoảng 1.000 USD. Thiết kế được phối cùng chân váy bất đối xứng 1.396 USD và bra 685 USD từ David Koma, boots trắng hơn 200 USD. Jisoo diện áo lệch tà của nhãn hàng có trụ sở tại London. Thiết kế dáng cổ yếm, làm từ chất liệu lấp lánh.

Rosé thể hiện vẻ quyến rũ nhưng nữ tính với trang phục xuyên thấu từ thương hiệu David Koma. Thiết kế phối cùng boots da trị giá 420 USD. Cùng diện trang phục từ nhà mốt này, Lisa khoác lên mình bộ đồ cá tính nằm trong bộ sưu tập Xuân 2023. Set đồ có chi tiết xuyên thấu được phối cùng Kiana Biker Jacket hơn 200 USD.

So với buổi đầu trình diễn trên sân khấu Coachella 2023, các cô gái nhà YG thể hiện gu thời trang thời thượng và táo bạo hơn. Cụ thể, sau đại dịch, đồ xuyên thấu lên ngôi. Các thiết kế giúp khoe vẻ đẹp cơ thể. BlackPink mặc đồ có chi tiết xuyên thấu. Trang phục được làm khéo léo để nhìn gợi cảm nhưng không phản cảm.

Ngoài ra, đồ lấp lánh trở thành item được giới trẻ săn lùng khi các bữa tiệc trở lại. Nhiều bộ đồ của nhóm bắt kịp xu hướng Y2K đang thịnh hành.

Dấu ấn trang phục qua phần trình diễn solo

Phần trình diễn solo tạo cơ hội để các cô gái thể hiện cá tính riêng. Jennie là người trình diễn đầu tiên. Lần này, nữ thần tượng diện set đồ tông xanh dương. Bộ đồ được phối theo xu hướng ballet-core đang phổ biến. Mẫu áo có chi tiết hoa hồng đính trên cổ đến từ thương hiệu Alessandra Rich. Trang phục được bán với giá 687 USD.

Khi biểu diễn ca khúc Flower, Jisoo khoác lên mình bộ đồ giá chục nghìn USD. Mẫu váy bồng bềnh đến từ thương hiệu Aadnevik, có giá 18.030 USD. Rosé mặc đồ xuyên thấu từ Paco Rabanne. Trang phục được nhà mốt bán với giá 2.229 USD.

blackpink coachella 2023 anh 11

blackpink coachella 2023 anh 9

Trang phục của các thành viên nhóm BlackPink khi trình diễn solo. Ảnh: Coachella.

Phần trình diễn solo của Lisa tạo dấu ấn với vũ đạo đẹp mắt cùng trang phục nổi bật. Thần tượng người Thái xuất hiện trên sân khấu trong set đồ tông vàng. Trang phục của Lisa kín đáo hơn so với sân khấu hôm 16/4. Tuy nhiên, thiết kế vẫn đủ thu hút nhờ màu sắc.

Sau phần biểu diễn tại Coachella, gu thời trang nhóm của BlackPink được Vogue đánh giá cao. “Trong những năm qua, 4 cô gái đã chứng minh rằng họ tận tâm trong việc phối đồ đồng điệu”, cây bút của Vogue nhận định.

Song, tờ này chỉ ra rằng việc ăn diện đồng bộ không có nghĩa các cô gái mất đi bản sắc riêng. Mỗi thành viên đều thể hiện được phong cách riêng của họ. Rosé mang đến hình ảnh một rocker. Lisa với những bộ đồ streestyle cá tính. Jennie gợi cảm nhưng đầy nữ tính và hình ảnh thanh lịch, quyến rũ của Jisoo. Tất cả những yếu tố này giúp BlackPink được nhiều thương hiệu cao cấp chọn mặt gửi vàng.

Theo Giai Kỳ (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link