Người đẹp Isabella Menin vượt qua Á hậu 1 Miss Universe để thắng giải Hoa hậu đẹp nhất năm 2022.

Isabella Menin là đương kiêm Miss Grand International.

Ngày 4/3, chuyên trang Global Beauties công bố Isabella Menin – Miss Grand International 2022 – thắng bình chọn Miss Grand Slam 2022 (Hoa hậu đẹp nhất năm). Đây là lần đầu có người đẹp Brazil giành vinh dự này.

Theo đó, Isabella nhận được 128/130 điểm, trở thành người chiến thắng với điểm số gần như tuyệt đối. 11 giám khảo cho Isabella 10 điểm và hai giám khảo cho cô 9 điểm. Amanda Dudamel, Á hậu 1 Miss Universe, xếp vị trí thứ hai với 117 điểm.

Top 20 gồm những gương mặt nổi bật như đương kim Miss Universe – R’Bonney Gabriel, Á hậu 2 Miss Universe – Andreina Martinez Founier, Gabriëla Dos Santos – Top 5 Miss Universe, Á hậu 1 Miss Grand – Engfa Wahara và Á hậu 2 Miss Grand – Andina Julie… Không có đại diện nào của Việt Nam trong bảng xếp hạng.

Hoa hau cua hoa hau anh 1

Isabella Menin thắng giải Miss Grand Slam 2022. Amanda Dudamel, Á hậu 1 Miss Universe, về nhì. Ảnh: Global Beauties.

Isabella Menin, 26 tuổi, cao 1,78 m, thân hình chuẩn và gương mặt đẹp hiện đại, sắc sảo nhờ lai hai dòng máu Brazil – Italy. Theo Global Beauties, Isabella thông thạo nhiều ngôn ngữ, có bằng cử nhân kinh tế của Đại học Westminster và bằng thạc sĩ tài chính của Đại học College London, Vương quốc Anh.

Người đẹp làm chủ thương hiệu mỹ phẩm riêng và đang tham gia dự án hỗ trợ những người khuyết tật.

Sau đăng quang Miss Grand International 2022, cô hoạt động mạng xã hội an toàn, không phát ngôn gây sốc. Isabella chủ yếu chạy show cùng dàn á hậu tại Thái Lan để kiếm tiền cho tổ chức Miss Grand.

Miss Grand Slam là giải thưởng thường niên của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties, được khởi động từ năm 1998. Ban giám khảo của trang này chấm điểm những thí sinh tham gia 5 cuộc thi lớn – Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Grand International và Miss Supranational. Năm 2022, Miss World chưa diễn ra.

Theo Quốc Minh (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link